Tip hay

Sữa chua Dairy Farmers thơm ngon, giàu dinh dưỡng, tốt cho tiêu hoá

Sữa chua Dairy Farmers thơm ngon, giàu dinh dưỡng, tốt cho tiêu hoá

Nếu bạn là một tín đồ của sữa chua thì không thể bỏ qua loại sữa chua vừa thơm ngon vừa dinh dưỡng tốt cho tiêu hóa đến từ thương hiệu Dairy Farmers.

Sữa chua là loại chế phẩm được lên men kỹ lưỡng từ sữa mang đến nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ bổ dưỡng mà món ăn còn có nhiều hương vị độc đáo, thơm ngon, khó cưỡng. Và Dairy Farmers đã cho ra đời dòng sản phẩm sữa chua vô cùng bổ dưỡng, lạ miệng, rất đáng để thưởng thức. Hãy cùng Tip Hay tìm chi tiết nhé!

1 Thương hiệu Dairy Farmers

Dairy Farmers có lẽ là cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam nhưng đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới thì nhắc tới sữa chua là không thể bỏ qua được cái tên này bởi đây là một trong những thương hiệu sữa thuộc top đầu thế giới. Dairy Farmers là thương hiệu từ Úc với hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa.

Thương hiệu Dairy Farmers nổi tiếng với các sản phẩm sữa tươi nguyên chấtThương hiệu Dairy Farmers nổi tiếng với các sản phẩm sữa tươi nguyên chất

Thương hiệu này không ngừng cải thiện chất lượng, học hỏi để mang đến các loại sản phẩm độc đáo, thơm ngon, đạt chuẩn. Có thể kể đến như dòng sản phẩm sữa tươi, , phô mai,... và không thể thiếu các loại sữa chua Dairy Farmers chất lượng mà chúng ta sẽ tìm hiểu ngay sau đây.

2 Các loại chữa chua Dairy Farmers

Sữa chua ăn nguyên chất Dairy Farmers dâu hộp 150g

Sữa chua ăn nguyên chất Dairy Farmers dâu được sản xuất dựa trên công nghệ lên men đạt chuẩn Châu Âu cùng với trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng tuyệt đối về vấn đề an toàn thực phẩm nên người dùng hoàn toàn có thể thưởng thức món sữa chua thơm ngon này.

Sữa chua ăn nguyên chất Dairy Farmers dâuSữa chua ăn nguyên chất Dairy Farmers dâu

Với nguyên liệu hoàn toàn từ dâu tự nhiên kết hợp với loại sữa đặc biệt từ Úc được lên men kỹ lưỡng theo công thức độc quyền, sữa chua ăn nguyên chất Dairy Farmers dâu đã tạo nên một hương vị độc đáo, thơm ngon với một chút chua nhẹ của sữa chua kèm vị ngọt dịu của dâu, khiến bạn ăn mãi chẳng ngừng.

Giá trị dinh dưỡng của sữa chua ăn nguyên chất Dairy Farmers dâuGiá trị dinh dưỡng của sữa chua ăn nguyên chất Dairy Farmers dâu

Không chỉ ngon mà còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như protein, vitamin D và năng lượng đủ để cho bạn hoạt động suốt cả ngày dài hiệu quả, phù hợp cho mọi đối tượng từ 3 tuổi trở lên. Ngoài ra, thiết kế bao bì với màu sắc lạ mắt, sang trọng cũng là điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Hiện sữa chua ăn nguyên chất Dairy Farmers dâu hộp 150g đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 63.500 đồng/1 hộp.

Sữa chua ăn nguyên chất Dairy Farmers mật ong hộp 150g

Sữa chua ăn nguyên chất Dairy Farmers mật ong mang đến cho người dùng một trải nghiệm hương vị mới lạ, độc đáo với sự kết hợp giữa vị ngọt dịu của mật ong nguyên chất hòa quyện cùng vị chua của sữa lên men. Tất cả kết hợp tạo nên một sự kích thích vị giác, sự thư giãn khi ăn.

Sữa chua ăn nguyên chất Dairy Farmers mật ongSữa chua ăn nguyên chất Dairy Farmers mật ong

Không chỉ ngon mà vẻ ngoài của sản phẩm này cũng được chăm chút với thiết kế hộp độc đáo cùng bao bì với màu sắc sang trọng, tươi tắn mang đến một sự thu hút khó cưỡng. Đặc biệt, vừa được ăn ngon mà cơ thể cũng được bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu và năng lượng để học tập, làm việc hiệu quả suốt ngày dài.

Giá trị dinh dưỡng của sữa chua ăn nguyên chất Dairy Farmers mật ongGiá trị dinh dưỡng của sữa chua ăn nguyên chất Dairy Farmers mật ong

Chất lượng của sữa chua ăn nguyên chất Dairy Farmers mật ong thì không có gì phải bàn cãi bởi thương hiệu lâu đời từ Úc rất chăm chút cho từng sản phẩm của mình từ khâu chọn nguyên liệu đến khi ra thành phẩm để mang đến cho người dùng sự an tâm tuyệt đối.

Hiện sữa chua ăn nguyên chất Dairy Farmers mật ong hộp 150g đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 63.500 đồng/1 hộp.

Trên đây là toàn bộ thông tin về các loại sữa chua thơm ngon, chất lượng đến từ thương hiệu Dairy Farmers. Chúc các bạn lựa chọn cho mình một loại phù hợp để cung cấp năng lượng và thưởng thức cho một ngày tươi mới nhé!

Từ khóa: Sữa chua Dairy Farmers thơm ngon giàu dinh dưỡng tốt cho tiêu hoásữa chua dairy farmerssữa chua dairy farmers