Tip hay

Sữa chua ăn Kun có tốt không? Dùng cho bé mấy tuổi?

Sữa chua ăn Kun có tốt không? Dùng cho bé mấy tuổi?

Sữa chua ăn là một thực phẩm bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho trẻ. Cùng Bách hóa Xanh khám phá xem sữa chua ăn Kun có tốt không? Dùng cho bé mấy tuổi?.

Ngày nay, bậc phụ huynh có rất nhiều chọn lựa về các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho con ngoài bữa ăn chính. Trong đó, sữa chua ăn Kun là loại sữa chua giàu dinh dưỡng, hương vị thơm ngon giúp tăng sức đề kháng cho bé. Vậy sữa chua ăn Kun có tốt không? Cùng Tip Hay tìm hiểu nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Kun

Đôi nét về thương hiệu KunĐôi nét về thương hiệu Kun

Sữa Kun là một sản phẩm của công ty sữa IDP, thuộc tập đoàn Pactum Dairy đến từ Úc, đây là một thương hiệu rất nổi tiếng. Công ty có dây chuyền công nghệ hiện đại và tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sữa Kun được sản xuất bằng sữa từ trang trại Pactum Dairy. Nông trại bò của Pactum Dairy tuân thủ mô hình chăn nuôi đạt chuẩn, với những con bò khỏe mạnh và được cung cấp nguồn thức ăn xanh. Điều này đảm bảo nguồn sữa tươi của họ có chất lượng cao và giàu dinh dưỡng.

2 Sản phẩm sữa chua ăn Kun có gì đặc biệt?

Sữa chua ăn KunSữa chua ăn Kun

Sữa chu ăn Kun là sản phẩm cung cấp hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời cho trẻ, giúp bé khoẻ mạnh, phát triển tốt hơn. Sữa chua ăn này sử dụng cho trẻ từ một tuổi trở lên, đặc biệt là độ tuổi từ 3 đến 11. Đây được coi là "giai đoạn vàng" của sự phát triển, khi trẻ cần tăng cường chiều cao, cân nặng và phát triển trí thông minh.

Sản phẩm sữa chua ăn Kun còn bổ sung cho bé vitamincanxi để bé luôn phát triển toàn diện. Với thành phần chính là sữa bò nguyên chất chứa rất nhiều vitamin A giúp bé sáng mắt, vitamin D3 K2 giúp tăng cường các vi khoáng như magie, sắt,... Ngoài ra, sữa sữa chua ăn Kun giúp trẻ ăn ngon miệng, tiêu hoá tốt, hấp thụ hết các chất dinh dưỡng. Có thể nói sữa chua ăn Kun giúp bé phát triển toàn diện từ thể chất đến trí não.

Sữa chua ăn Kun là sự kết hợp giữa dòng sữa bò nguyên chất cùng các loại trái cây để cho ra đời nhiều hương vị sữa chua ăn trái cây khác nhau như: Sữa chua ăn trái cây hương cam, dâu, nho,... với hương vị thơm ngon, dễ ăn và kích thích vị giác của trẻ nhỏ.

Giá lốc 4 hộp sữa chua Kun dâu 75g tại Tip Hay khoảng 25.000 đồng/lốc.

3 Cách sử dụng sản phẩm sữa chua ăn Kun

Cách sử dụng sản phẩm sữa chua ăn KunCách sử dụng sản phẩm sữa chua ăn Kun

Cách sử dụng sữa chua ăn Kun rất đơn giản. Bạn chỉ cần bóc lớp vỏ trên hộp và ăn trực tiếp, giống như khi ăn các loại sữa chua khác. Đặc biệt, nó ngon hơn khi được làm lạnh trước khi sử dụng.

4 Những lưu ý khi sử dụng sữa chua ăn Kun

Những lưu ý khi sử dụng sữa chua ăn KunNhững lưu ý khi sử dụng sữa chua ăn Kun

Trong quá trình sử dụng sữa Kun cho bé, hãy lưu ý những điều sau:

  • Không cho trẻ uống sữa Kun khi đói, vì điều này có thể gây kích thích dạ dày và gây hại cho hệ tiêu hóa của bé.
  • Bảo quản sản phẩm sữa Kun ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và độ ẩm cao. Đồng thời, tránh đặt sữa gần các chất hóa học hay chất tẩy rửa, để tránh làm thay đổi thành phần của sữa.
  • Thường xuyên kiểm tra ngày hết hạn sử dụng trên bao bì sản phẩm. Không sử dụng sữa Kun sau khi hết hạn sử dụng.
  • Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn hiểu rõ các chỉ dẫn và liều lượng khuyến cáo.
  • Không lạm dụng sữa chua uống Kun, hãy sử dụng theo liều lượng khuyến cáo của nhà sản xuất. Việc sử dụng quá nhiều sữa chua có thể gây tác dụng phụ không mong muốn.

Trên đây là những thông tin hữu ích về sữa chua ăn Kun. Hi vọng, những kiến thức này hữu ích, Tip Hay chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp cho các bé của bạn!

Từ khóa: Sữa chua ăn Kun có tốt không? Dùng cho bé mấy tuổi?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh