Tip hay

Sữa chua ăn Dutch Lady vị ngọt thơm ngon, sánh mịn

Sữa chua ăn Dutch Lady vị ngọt thơm ngon, sánh mịn

Bạn đang thèm ăn sữa chua nhưng không biết loại nào tốt? Hãy để Tip Hay giới thiệu ngay loại sữa chua ăn Dutch Lady vị ngọt thơm ngon, sánh mịn nhé.

Sữa chua là một món ăn vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng, chữa nhiều dưỡng chất cùng các lợi khuẩn tốt cho cơ thể. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã không ngừng cho ra đời nhiều loại sản phẩm khác nhau trên thị trường. Trong đó phải kể đến loại sữa chua ăn nổi tiếng đến từ thương hiệu Dutch Lady nổi tiếng. Cùng khám phá nó nào.

1 Đôi nét về thương hiệu Dutch Lady

Dutch Lady là một thương hiệu nổi tiếng trong thị trường về sữa tại Việt Nam. Nó được thành lập dựa trên sự hợp tác của công ty nhập khẩu Bình Dương và Frieslandcampina, công ty sữa hàng đầu tại Hà Lan.

Nhờ vào sự nghiên cứu của những chuyên gia hàng đầu trong ngành cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, hãng đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm liên quan đến sữa như sữa tươi, sữa chua ăn, sữa chua uống,... được nhiều người yêu thích. Điều đó đã khiến cho thương hiệu ngày một lớn mạnh và vươn tầm quốc tế.

Sản phẩm của thương hiệu Dutch LadySản phẩm của thương hiệu Dutch Lady

2 Review chi tiết về sữa chua ăn Dutch Lady

Về bao bì, thiết kế

Sữa chua ăn Dutch Lady có bao bì đơn giản, với dạng hũ đựng dạng vuông tiện lợi cho người sử dụng. Ngoài ra, trên sản phẩm còn ghi đầy đủ các thông tin như hạn sử dụng, mã vạch, thành phần,... để người tiêu dùng an tâm khi chọn mua hàng.

Bao bì của sữa chua ăn Dutch LadyBao bì của sữa chua ăn Dutch Lady

Về thành phần và hương vị

Dòng sữa chua ăn Dutch Lady được chế biến bởi nguồn sữa được thu nhận từ những chú bò được nuôi bằng loại cỏ sạch, cho ra dòng sữa đạt chuẩn và được lên men bởi hệ thống sản xuất dây chuyền hiện đại. Khi ăn, sữa chua có hình dạng sánh mịn, vị ngọt chua hài hòa tạo một cảm giác lôi cuốn cho người ăn.

Thành phần và hương vị của sữa chua ăn Dutch LadyThành phần và hương vị của sữa chua ăn Dutch Lady

Về lợi ích

Khi dùng sữa chua, chúng sẽ cung cấp cho bạn nhiều loại dưỡng chất có trong sữa như vitamin D3, canxi, protein,... tốt cho cơ thể. Ngoài ra, các yếu tố lợi khuẩn khi được lên men còn giúp bạn có được một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng.

Lợi ích của sữa chua ăn Dutch LadyLợi ích của sữa chua ăn Dutch Lady

Sữa chua ăn Dutch Lady có gì đặc biệt?

Điểm đặc biệt của sữa chua ăn Dutch Lady nằm ở phần nguyên liệu khi được chế biến từ dòng sữa tươi nguyên chất, không chứa chất bảo quản, tạo nên hương vị tự nhiên và đặc trưng cho sản phẩm. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Tip Hay với giá khoảng 25.000 VNĐ/lốc 4 hũ 100g.

Điểm đặc biệt của sữa chua ăn Dutch LadyĐiểm đặc biệt của sữa chua ăn Dutch Lady

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể sử dụng trực tiếp sản phẩm hoặc dùng để chế biến thành các món tráng miệng thơm ngon như trái cây dầm sữa chua, bánh sữa chua,... Ngoài ra, bạn cũng có thể mang theo chúng trong những dịp dã ngoại cùng gia đình và bạn bè để tận hưởng sự thơm ngon của nó trong tự nhiên.

Lưu ý và cách bảo quản

Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm nếu có dấu hiệu bị dị ứng với sữa

Cách bảo quản: Bảo quản tại nơi thoáng mát, sạch sẽ, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

Hướng dẫn sử dụng và một số lưu ý của sữa chua ăn Dutch LadyHướng dẫn sử dụng và một số lưu ý của sữa chua ăn Dutch Lady

Bài viết trên là những thông tin về loại sữa chua ăn Dutch Lady thơm ngon, sánh mịn muốn gửi đến bạn. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi Tip Hay để có thêm nhiều kiến thức hay nữa nhé!

Từ khóa: Sữa chua ăn Dutch Lady vị ngọt thơm ngon sánh mịnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh