Tip hay

Sữa bột Vinamilk YOKO - dưỡng chất quý từ Nhật Bản cho bé khỏe, thông minh

Sữa bột Vinamilk YOKO - dưỡng chất quý từ Nhật Bản cho bé khỏe, thông minh

Sữa bột được xem là một nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ em. Tại Tip Hay có bán Sữa bột Vinamilk YOKO các loại với giá tốt nhất và chất lượng nhất trên thị trường

Để có một sức khỏe tốt và sự phát triển toàn diện cho trẻ thì ngoài thực phẩm thông thường thì sữa bột là một phần không thể thiếu, sữa bột Vinamilk sẽ mang lại những chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ và để biết thêm thông tin về dòng sữa bột uy tín Vinamilk YOKO - dưỡng chất quý từ Nhật Bản cho bé khỏe, thông minh thì hãy theo dõi bài viết này nhé.

>> Tham khảo thêm:  Giới thiệu về công ty vinamilk

1 Thương hiệu Vinamilk

Vinamilk có tên gọi đầy đủ là công ty cổ phần sữa Việt Nam được biết đến là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa. Vinamilk là thương hiệu uy tín, luôn đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm và quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng.

Thương hiệu VinamilkThương hiệu Vinamilk

Công ty được biết là doanh nghiệp hàng đầu về ngành công nghiệp sữa ở Việt Nam, hiện nay công ty đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành của Việt Nam và xuất khẩu sang các thị trường như Mỹ, Úc,...

Với việc sản xuất một cách chuyên nghiệp, dây chuyền vận hành một cách hiện đại cùng với sứ mệnh mang lại nguồn sữa an toàn và đủ đầy chất dinh dưỡng. Chính những lý do đó mà Vinamilk được công nhận là top 10 thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích nhất Việt, top 10 trong 1.000 thương hiệu hàng đầu Châu Á.

2 Sữa bột Vinamilk YOKO có gì đặc biệt?

Sữa bột Vinamilk Yoko Gold 1 (0 - 12 tháng)

Sữa bột trẻ em Vinamilk Yoko Gold được biết đến là loại sữa thiết yếu cho bé từ 0 – 12 tháng tuổi, sản phẩm được thiết kế đẹp mắt với những gam màu tươi sáng, bắt mắt cùng phần nắp được thiết kế chắc chắn và rất tiện dụng.

Sữa bột Vinamilk Yoko Gold 1 (0 - 12 tháng)Sữa bột Vinamilk Yoko Gold 1 (0 - 12 tháng)

Sản phẩm có các thành phần chủ yếu như: Bột sữa (sữa bột, chất béo sữa), lactose, maltodextrin, đạm whey cô đặc. Cùng với đó là chất xơ GOS Nhật hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giúp nhuận trường. Probiotics Bifidobacterium, BB-12TM có trong sữa giúp tăng vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa, khả năng hấp thụ các dưỡng chất.

Đồng thời trong sữa còn có taurineDHA từ tảo giúp phát triển não bộ một cách vượt bật và còn có canxivitamin D giúp phát triển hệ xương chắc khỏe.

Với những thành phần dinh dưỡng cùng sự tận tâm của Vinamilk đã cho ra đời sản phẩm với hương vị thơm ngon, hấp dẫn và vô cùng dễ uống. Đây là sản phẩm phù hợp dành cho bé.

Giá tham khảo:

Sữa bột Vinamilk Yoko Gold 1 lon 850g (0 - 12 tháng) là khoảng 464.500 đồng.

Sữa bột Vinamilk Yoko Gold 1 lon 350g (0 - 12 tháng) là khoảng 219.000 đồng

Sữa bột Vinamilk Yoko Gold 2 (1 - 2 tuổi)

Sữa bột Vinamilk Yoko Gold 2 (1 - 2 tuổi)Sữa bột Vinamilk Yoko Gold 2 (1 - 2 tuổi)

Sữa bột Vinamilk Yoko Gold 2 (1 - 2 tuổi) được biết đến với bao bì bắt mắt được thiết kế một cách tinh tế, với những gam màu nổi bật tạo một ấn tượng đầy tích cực. Không chỉ đạt chuẩn về mặt hình thức mà đây là dòng sữa dành cho trẻ từ 1 – 2 tuổi có thành phần chủ yếu từ bột sữa (sữa bột, chất béo sữa), lactose, maltodextrin, đạm whey cô đặc,...

Ngoài ra trong sữa còn có chất xơ GOS giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, Probiotics Bifidobacterium, BB-12TM giúp hạn chế các vị khuẩn có hại, tăng vi khuẩn có lợi, hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa cho trẻ và giúp trẻ hấp thu chất dinh dưỡng một cách tốt hơn. Song trong sữa còn có taurine và DHA giúp não bộ được phát triển tốt nhất, canxi và vitamin D thì giúp phần xương phát triển.

Với sản phẩm này đã được nhiều phụ huynh phản hồi một cách tích cực về chất lượng cũng như hương vị được các bé yêu thích.

Giá tham khảo:

Sữa bột Vinamilk Yoko Gold 2 lon 850g (1 - 2 tuổi) có giá là khoảng 389.000 đồng.

Sữa bột Vinamilk Yoko Gold 2 lon 350g (1 - 2 tuổi) có giá là khoảng 199.000 đồng.

Sữa bột Vinamilk Yoko Gold 3 (2 - 6 tuổi)

Sữa bột Vinamilk Yoko Gold 3 (2 - 6 tuổi)Sữa bột Vinamilk Yoko Gold 3 (2 - 6 tuổi)

Đây là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng phản hồi tích cực vì mẫu mã thiết kế đẹp mắt, màu sắc hài hòa, các họa tiết sống động tạo nên sự ấn tượng, bắt mắt.

Thêm vào đó, là sản phẩm được sản xuất từ những thành phần chất lượng như bột sữa (sữa bột, chất béo sữa), lactose, maltodextrin, đạm whey cô đặc,...

Hơn thế nữa trong sữa còn có chất xơ GOS giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, Probiotics Bifidobacterium, BB-12TM giúp tăng vi khuẩn có lợi và giảm vi khuẩn có hại trong đường ruột. Từ đó, hệ tiêu hóa cho trẻ khỏe mạnh hơn và giúp trẻ hấp thu chất dinh dưỡng một cách tốt hơn. Song trong sữa còn có taurine và DHA giúp phát triển não bộ cùng bộ đôi canxi và vitamin D thì giúp chắc xương, hỗ trợ tăng chiều cao.

Sản phẩm với hương vị thơm ngon, dễ uống cùng các chất dinh dưỡng thiết yếu thì đây được xem là một người bạn thân thiết cho sức khỏe của trẻ.

Giá tham khảo: Sữa bột Vinamilk Yoko Gold 3 lon 850g (2 - 6 tuổi) có giá khoảng 379.000 đồng.

3 Cách pha và bảo quản sữa bột Vinamilk YOKO

Cách pha sữa bột Vinamilk YOKOCách pha sữa bột Vinamilk YOKO

Với dòng sản phẩm này thì nhà sản xuất khuyến cáo nên pha sữa theo những hướng dẫn sau:

Bước 1: Đun nước sôi khoảng 5 phút, sau đó để nguội đến mức âm ấm khoảng 50 độ C.

Bước 2: Rót 180 ml nước vào dụng cụ pha chế.

Bước 3: Cho từ từ 6 muỗng sữa vào dụng cụ pha chế.

Bước 4: Khuấy đều cho đến khi bột sữa tan hoàn toàn.

Các bậc phụ huynh nên lưu ý liều lượng khuyên dùng cho trẻ là 2 ly mỗi ngày, các dụng cụ pha chế phải được rửa sạch và tiệt trùng trước khi sử dụng. Phần sữa chỉ dùng tối đa trong vòng một giờ, phần thừa phải đổ bỏ. Đặc biệt phải pha theo đúng liều lượng vì ít hoặc nhiều hơn có thể gây ảnh hưởng đến trẻ.

Để giữ được chất lượng sữa tốt nhất bạn nên đậy kín sau mỗi lần sử dụng. Để nơi thoáng mát và khô ráo. Không bảo quản trong tủ lạnh. Nên sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở bao bì.

Sữa bột Vinamilk Yoko có tốt không? Câu trả lời là CÓ tuy nhiên việc bé có hấp thu dưỡng chất có trong sữa Yoko nhiều hay ít, nhanh hay chậm thì còn tùy ở cơ địa và khả năng hấp thu của mỗi bé. Bên cạnh đó, với hàm lượng lớn chất xơ, vitamin, khoáng chất, protein, canxi sữa Yoko của Vinamilk sẽ giúp trẻ phát triển thể chất gồm chiều cao và cân nặng tốt.

Tip Hay đã giới thiệu đến bạn thông tin về sữa bột Vinamilk YOKO - dưỡng chất quý từ Nhật Bản cho bé khỏe, thông minh. Nếu bạn còn đang tìm kiếm loại sữa phù hợp cho trẻ thì hãy nên dùng thử và cảm nhận sản phẩm này nhé.

Từ khóa: Sữa bột Vinamilk YOKO - dưỡng chất quý từ Nhật Bản cho bé khỏe thông minhsữa bột vinamilk yokosữa vinamilk yokosữa bột công thức vinamilk yokosữa bột vinamilk yokosữa vinamilk yokosữa bột công thức vinamilk yoko