Tip hay

Sữa bột Frisomum giúp cải thiện hệ miễn dịch và sức khoẻ của mẹ và bé

Sữa bột Frisomum giúp cải thiện hệ miễn dịch và sức khoẻ của mẹ và bé

Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về loại sữa bột Frisomum để giúp cải thiện hệ miễn dịch và sức khoẻ của mẹ và bé trong bài viết này nhé!

Dinh dưỡng của các mẹ trong quá trình mang thai và cho con bú rất quan trọng, ngoài thức ăn ra các mẹ còn nên bổ sung dưỡng chất từ sữa bột, vì thế mà sữa bột Frisomum cũng rất được nhiều mẹ quan tâm và lựa chọn. Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu kĩ hơn về loại sữa bột này nhé!

1 Thương hiệu Frisomum

Friso là thương hiệu được phát triển bởi tập đoàn FrieslandCampina - một trong các tập đoàn hàng đầu tại Hà Lan trong lĩnh vực sản xuất tập đoàn FrieslandCampina chuyên sản xuất sữa, ngoài ra thì sản xuất sữa chua, phô mai.

Thương hiệu Friso là thương hiệu với bề dày hơn 130 năm kinh nghiệm. Vì thế, Friso có kinh nghiệm trong lĩnh vực mang lại dinh dưỡng cho các mẹ bầu, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Frisomum cung cấp các dưỡng chất quan trọng như nucleotides, selenium, DHA,... đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt của mẹ trong suốt quá trình mang thai cũng như tạo tiền đề để vững chắc cho sự phát triển của bé.

Thương hiệu FrisomumThương hiệu Frisomum

Thương hiệu đã có nhà máy sản xuất tại nhiều quốc gia trên thế giới và trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam thì nhà máy sản xuất của sữa Friso được đặt tại Hà Nam và Bình Dương.

Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam đã vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng cho các hoạt động kinh doanh xuất sắc năm 2021, trong bối cảnh dịch Covid-19 đã có những tác động lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp ở khắp các ngành nghề, trong đó có lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.

Bên cạnh đó còn Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam còn nhận về cho mình giải thưởng “Top 10 Công ty Uy tín Ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2021”. Giải thưởng của Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực tài chính; Uy tín truyền thông; Khảo sát ý kiến các đối tượng liên quan (người tiêu dùng, khách hàng…).

2 Sữa bột Frisomum có gì tốt?

Sữa bột Frisomum hương vani

Sữa bột Frisomum gồm các thành phần sau:

Đầu tiên là thành phần nucleotides, docosahexaenoic acid (DHA), beta carotene, arachidonic acid (AA), carbohydrate (chất bột đường), linoleic acid. Ngoài ra, còn vitamin A, vitamin D3, vitamin E, vitamin K1, vitamin B1, vitamin C, protein, choline, canxi, chất sắt,...

Sữa cũng giàu axit folic, canxi và chất sắt là những dưỡng chất quan trọng đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng cao trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú.

Selen, sắt giúp hỗ trợ miễn dịch cho cả mẹ và thai nhi, hạn chế bệnh tật trong suốt thai kỳ, ngăn ngừa hiện tượng thiếu máu do thiếu sắt ở người mẹ và đồng thời còn tham gia dự trữ sắt ở thai nhi.

DHA và AA là những acid béo rất quan trọng để hình thành cấu trúc và chức năng não bộ của thai nhi.

Acid folic (folate) có trong sữa rất quan trọng cho sự phát triển ống thần kinh của thai nhi, giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi và giảm nguy cơ cao huyết áp cho thai phụ.

Sữa Frisomum giàu đạm và năng lượng nên đáp ứng nhu cầu gia tăng của người mẹ trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú.

Sữa bột Frisomum Gold Dual Care+ vani lon 900gr được bán ở Bách hoá XANH với giá khoảng từ 416.000 đồng.

Sữa bột Frisomum hương vaniSữa bột Frisomum hương vani

Sữa bột Frisomum hương cam

Sữa Frisomum hương cam 400g sẽ mang đến cho mẹ một thức uống công thức bổ sung dinh dưỡng tối ưu cho cả mẹ và bé trong giai đoạn mang thai và đang cho con bú.

Frisomum phát triển công thức mới với hệ chăm sóc kép DualCare+ chứa Magie, Prebiotic và Probiotic, Choline và vitamin nhóm B hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh giúp mẹ thoải mái trong suốt quá trình mang thai.

Bên cạnh đó, còn chứa thêm canxi, vitamin D, vitamin B12, Iốt và Acid Folic cung cấp một nền tảng vững chắc cho sự phát triển của bé.

Sữa bột Frisomum hương cam ngọt dịu, thơm nhẹ, không gây chán, ngấy giúp mẹ ăn ngon miệng và hấp thu tự nhiên hơn các dưỡng chất.

Sữa bột Frisomum hương cam 900gr được bán với giá khoảng 440.000 đồng.

Sữa bột Frisomum hương camSữa bột Frisomum hương cam

3 Cách sử dụng và bảo quản

Bước 1 Cho 7 muỗng sữa gạt ngang vào 180ml nước sôi để nguội ở 40 độ C.

Bước 2 Khuấy đều và thưởng thức 2 ly mỗi ngày để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mẹ.

Sữa bột Frisomum có hạn sử dụng sau 4 tuần mở nắp, vì thế các mẹ hãy sử dụng hết trong thời gian này nhé!

Cách sử dụng và bảo quảnCách sử dụng và bảo quản

Trên đây là những thông tin về sữa bột Frisomum mà Bách hoá XANH gửi đến bạn, hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích với bạn nhé!

Từ khóa: Sữa bột Frisomum giúp cải thiện hệ miễn dịch và sức khoẻ của mẹ và bésữa bột frisomumsữa bột frisomum