Tip hay

Sữa bột Friso giàu dưỡng chất cho bé cao khỏe, thông minh

Sữa bột Friso giàu dưỡng chất cho bé cao khỏe, thông minh

Sữa bột Friso là một trong những thương hiệu được nhiều bà mẹ tin dùng vì giàu dưỡng chất cho bé cao khỏe, thông minh. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về loại sữa này nhé!

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều sữa công thức dành cho trẻ. Nếu bạn đang đau đầu suy nghĩ không biết nên mua loại sữa nào cho con vừa đủ chất lại an toàn, thì hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về sữa bột Friso giàu dưỡng chất cho bé cao khỏe, thông minh nhé!

1 Thông tin về thương hiệu sữa bột Friso

 Thông tin về thương hiệu sữa bột Friso Thông tin về thương hiệu sữa bột Friso

Sữa bột Friso được sản xuất bởi tập đoàn FrieslandCampina đến từ Hà Lan. Đặt văn phòng tại hơn 30 quốc gia, với tổng số nhân viên lên đến hơn 20.0000 người. Hiện nay, các sản phẩm của công ty được phân phối rộng rãi trên 100 quốc gia trên khắp thế giới.

FrieslandCampina đến Việt Nam và bắt đầu phát triển từ năm 1995. Với hơn 20 năm hoạt động, sữa bột Friso không ngừng vươn lên, phát triển và cải tiến để phù hợp với nhu cầu càng ngày càng khắt khe hơn của người tiêu dùng Việt.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và dựa trên các nghiên cứu khoa học của những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, nên sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng khi đến tay của người tiêu dùng. Vì thế cho đến nay sữa Friso vẫn luôn là là một trong những sản phẩm em được nhiều gia đình tin dùng.

Sữa bột Friso được làm từ nguồn sữa nhập khẩu hoàn từ những trang trại nuôi bò Holstein – Friesian hoàn toàn thuần chủng tại Hà Lan, với kinh nghiệm chăm sóc và sản xuất hàng trăm năm nay. Bò luôn được chăn nuôi trong điều kiện tốt nhất, vì tâm sinh lý của bò ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sữa.

2 Các sản phẩm của thương hiệu sữa bột Friso

Sữa bột Friso có nhiều dòng sản phẩm dành cho cả mẹ và bé như Friso Gold, Frisolac Gold, Frisomum... Trong đó các sản phẩm sữa dành cho bé được biết đến nhiều nhất là 2 dòng chính:

Sữa Friso Gold

Sữa Friso GoldSữa Friso Gold

Sữa Friso Gold có chứa hàm lượng các khoáng chất và vitamin, nhất là vitamin Avitamin D giúp phát triển hệ xương khớp, cũng như thị giác của bé. Ngoài ra, sữa còn có DHA, SA, và choline giúp hoàn thiện hơn về cấu trúc não, hệ thần kinh, tăng khả năng quan sát tốt cho trẻ.

Được sản xuất bởi quy trình LockNutri® giúp bảo vệ đạm sữa, cũng như 90% chất dinh dưỡng tự nhiên, không bị biến chất bởi nhiệt độ cao trong suốt quá trình sản xuất - giúp bé dễ tiêu hóa hơn, không bị táo bón.

Sản phẩm hoàn toàn không chứa đường sucrose, nhưng hương vị vẫn thơm, kích thích sự thèm ăn của trẻ.

Sữa Friso Gold Có các các sản phẩm phù hợp theo từng độ tuổi của bé, bạn nên mua hàng tại những nơi phân phối chính hãng như Tip Hay:

Sữa Frisolac Gold

Sữa Frisolac GoldSữa Frisolac Gold

Sữa Frisolac Gold là dòng nâng cấp và cải tiến từ Friso Gold. Với bảng thành phần giàu dưỡng chất như: Taurin, DHA, selen,  nucleotides, Prebiotics (GOS),... Trong đó có chứa đạm whey cao nên cung cấp cho trẻ năng lượng dồi dào để hoạt động cả ngày. Sữa còn giúp trẻ phát triển toàn diện, tăng cân đều đặn, phát triển về cả trí óc.

Ngoài ra, sữa cũng rất tốt trong việc hỗ trợ cơ thể hình thành hệ xương khớp, phát triển chiều cao nhờ dồi dào canxi và vitamin D, probiotics, kẽm, Selen, nucleotides nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể từ bên trong khỏi những tác nhân gây hại, giúp bé có hệ tiêu hóa mạnh mẽ hơn.

dễ tiêu hoá và hấp thu hơn nhờ sữa được sản xuất qua công nghệ tiên tiến LockNutri® giúp bảo vệ đạm sữa trong suốt quá trình sản xuất, không bị biến chất bởi nhiệt độ cao.

Sữa Frisolac Gold được bán trên thị trường với đa dạng chủng loại và khối lượng, bạn có thể mua sữa tại các nơi bán hàng uy tín như Tip Hay:

3  Công thức pha sữa Friso Gold cho bé

Công thức pha sữa Friso Gold cho béCông thức pha sữa Friso Gold cho bé

Bước 1 Trước khi pha sữa bạn phải rửa tay thật sạch.

Bước 2 Cho 7 muỗng sữa hòa tan vào với 180ml nước sôi để nguội ở nhiệt độ 40 độ C. Cứ mỗi 30ml nước thì bạn cho vào một muỗng sữa gạt ngang.

Bước 3 Nên cho trẻ uống từ 2 đến 3 ly mỗi ngày.

Lưu ý: Bạn nên làm đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất, không được tự ý thay đổi.

Mong rằng những thông tin trên đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về sữa Friso. Cũng như có những lựa chọn và cân nhắc phù hợp nhất với nhu cầu của bé nhà mình nhé!

Từ khóa: Sữa bột Friso giàu dưỡng chất cho bé cao khỏe thông minhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh