Tip hay

Sữa bột cho bé Vinamilk Pedia Kenji có tốt không? Dành cho trẻ bao nhiêu tuổi?

Sữa bột cho bé Vinamilk Pedia Kenji có tốt không? Dành cho trẻ bao nhiêu tuổi?

Để trẻ phát triển toàn diện thì sữa bột là sản phẩm không thể thiếu. Tìm hiểu về sữa bột Pedia Kenji mang đến dưỡng chất cần thiết cho trẻ

Sữa bột là sản phẩm cung cấp đầy đủ các dưỡng chất và năng lượng cần thiết cho các hoạt động hằng ngày cũng như quá trình phát triển toàn diện của bé. Vậy loại sữa bột nào sẽ đáp ứng đầy đủ những nhu cầu này? Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về sản phẩm sữa bột Vinamilk Pedia Kenji.

1 Tìm hiểu đôi nét về thương hiệu Vinamilk

Tìm hiểu đôi nét về thương hiệu VinamilkTìm hiểu đôi nét về thương hiệu Vinamilk

Vinamilk, top 40 công ty sữa lớn nhất thế giới, đã là thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với người Việt Nam, kể cả với các bé và các cụ. Thương hiệu được quản lý bởi Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam.

Cam kết sử dụng nguồn sữa sạch từ những chú bò được chăm sóc tại các trang trại rộng lớn, và sữa được tiệt trùng và xử lý tại nhà máy hiện đại với quy trình khép kín.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Vinamilk luôn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng nhằm đem đến sự an toàn khi sử dụng mà vẫn cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào. Thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm mang đến các dưỡng chất thiết yếu như sữa tươi, sữa hạt, sữa bột, sữa chua,...

2 Sản phẩm sữa bột Vinamilk Pedia Kenji có gì đặc biệt?

Sữa bột cho bé Vinamilk Pedia Kenji số 1

Sữa bột cho bé Vinamilk Pedia Kenji số 1Sữa bột cho bé Vinamilk Pedia Kenji số 1

Sản phẩm được chỉ định dùng cho trẻ em trong khoảng từ 1-2 tuổi. Sữa bột được chứa trong lon thiếc 850g với phần nắp nhựa màu đỏ bắt mắt. Trên thân lon còn có những hình ảnh đáng yêu, sinh động cùng với tên dòng sản phẩm.

Với các thành phần chủ yếu như maltodextrin, sữa bột, đạm đậu nành, chất béo, chất xơ hòa tan GOS (galacto-oligosaccharides), kali, natri, magie,... và các vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6, vitamin B12, vitamin  K1, vitamin A,...

Sữa bột Vinamilk Pedia Kenji số 1 sẽ hỗ trợ trẻ hấp thu tốt hơn. Bên cạnh đó, sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, từ đó hạn chế chứng biếng ăn ở trẻ, giúp trẻ ăn ngon hơn. Các vitamin và khoáng chất khác hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bé cả chiều cao, cân nặng và trí óc.

Sữa bột cho bé Vinamilk Pedia Kenji số 1 lon 850g hiện đã có mặt tại Bách Hóa XANH vớ i giá khoảng 653.000 đồng.

Sữa bột cho bé Vinamilk Pedia Kenji số 2

Sữa bột cho bé Vinamilk Pedia Kenji số 2Sữa bột cho bé Vinamilk Pedia Kenji số 2

Sữa bột cho bé Vinamilk Pedia Kenji số 2 với bao bì lon thiếc được thiết kế với tone màu tươi sáng, cùng chú khủng long màu xanh đáng yêu. Đi kèm là phần nắp nhựa màu đỏ nổi bật và tiện lợi khi sử dụng.

Sản phẩm phù hợp cho các bé từ 2 - 10 tuổi.  Chất xơ hòa tan GOS sẽ giúp quá trình tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, thúc đẩy hấp thu dưỡng chất. Canxi, vitamin D3, vitamin K giúp xương chắc khỏe, bé phát triển toàn diện về cả chiều cao và cân nặng.

Bên cạnh đó DHA, taurin và cholin có trong sản phẩm sẽ giúp hoàn thiện trí óc, não và thị giác phát triển, trẻ thông minh, nhanh nhạy hơn. Còn kẽm, selen, vitamin B sẽ nâng cao hệ miễn dịch ở trẻ, bảo vệ trẻ khỏi các bệnh tật. Ngoài ra còn thúc đẩy trẻ ăn ngon hơn với kẽm và vitamin D3.

Sữa bột cho bé Vinamilk Pedia Kenji số 2 lon 850g hiện đã có mặt tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 653.000 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng sữa bột Vinamilk Pedia Kenji

Hướng dẫn sử dụng sữa bột Vinamilk Pedia KenjiHướng dẫn sử dụng sữa bột Vinamilk Pedia Kenji

Bước 1 Đun sôi nước trong khoảng 5 phút, sau đó để nước nguội bớt cho khi còn khoảng 50 độ C, lúc này nước sẽ âm ấm.

Bước 2 Cho khoảng 180ml nước vào dụng cụ pha chế.

Bước 3 Cho dần 7 muỗng gạt sữa và khuấy đều đến khi bột sữa tan hoàn toàn.

4 Những lưu ý khi sử dụng sữa bột Vinamilk Pedia Kenji

Những lưu ý khi sử dụng sữa bột Vinamilk Pedia KenjiNhững lưu ý khi sử dụng sữa bột Vinamilk Pedia Kenji

Cần pha sữa cho bé đúng liều lượng đã được chỉ định, và chỉ dùng phần sữa đã pha tối đa trong 1 giờ để có thể giữ nguyên vẹn các dưỡng chất có trong sữa. Tiệt trùng các dụng cụ pha chế như bình sữa, ly,... trước khi tiến hành pha sữa cho bé.

2 ly mỗi ngày là liều lượng được khuyên dùng cho trẻ nhằm cung cấp đầy đủ năng lượng và chất dinh dưỡng cần thiết.

Cách bảo quản

Cách bảo quảnCách bảo quản

Đậy nắp sản phẩm thật kỹ sau mỗi lần sử dụng nhằm hạn chế hiện tượng vươn vãi hoặc không khí lọt vào, ảnh hưởng chất lượng của sữa. Đặt sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh những nơi ẩm ướt, gần nguồn nhiệt hay có ánh nắng chiếu trực tiếp. Bảo quản sản phẩm trên cao, tránh xa tầm tay trẻ em.

Trên đây là bài viết về sữa bột cho bé Vinamilk Pedia Kenji. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu được thêm nhiều thông tin về sản phẩm này, cũng như cách sử dụng và những lưu ý cần ghi nhớ.

Từ khóa: Sữa bột cho bé Vinamilk Pedia Kenji có tốt không? Dành cho trẻ bao nhiêu tuổi?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh