Tip hay

Sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani, giải pháp dành cho trẻ biếng ăn

Sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani, giải pháp dành cho trẻ biếng ăn

Liệu sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani có phải là giải pháp tốt dành cho trẻ biếng ăn? Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé!

Trong giai đoạn từ 1 - 10 tuổi, tình trạng biếng ăn thường xuất hiện khi trẻ mọc răng, rối loạn hệ tiêu hoá, thay đổi sinh lý,... Việc này khiến phụ huynh khá lo lắng cho sức khoẻ và sự phát triển của con. Làm thế nào để kích thích trẻ ăn uống ngon miệng hơn? Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu chi tiết về sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani - giải pháp dành cho trẻ biếng ăn được các bà mẹ tin dùng nhất hiện nay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Abbott

Hẳn là bạn đã quen thuộc với Abbott - một trong những thương hiệu sữa chất lượng của công ty Abbott Nutrition tại Hoa Kỳ. Trong suốt hơn 134 năm kinh nghiệm và phát triển, công ty Abbott đã sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như Ensure, Similac, Grow và PediaSure.

Lĩnh vực kinh doanh của Abbott phần lớn tập trung sữa bột cho trẻ sơ sinh, sữa bầu và sữa dành cho người trung niên. Cho đến nay, thương hiệu Abbott đã được ưa chuộng tại hơn 130 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, các dòng sữa của Abbott được phân phối rộng khắp trên các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các trang thương mại điện tử uy tín.

Thương hiệu AbbottThương hiệu Abbott

2 Sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani có gì đặc biệt?

Sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani có thiết kế dạng lon thiếc sang trọng với phần nắp đóng chắc chắn. Nhờ vậy mà sản phẩm vừa dễ sử dụng, vừa bảo quản tốt hơn. Ngoài ra, dòng sữa bột PediaSure có nhiều dung tích từ 400g - 1,6kg giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

Hương vani là một trong những khẩu vị dễ uống dành cho trẻ em. Vị ngọt dịu và hương thơm nhẹ này giúp kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn. Thêm vào đó, sữa bột PediaSure còn bổ sung hệ dưỡng chất Triple Sure hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển cho trẻ em ứng với từng giai đoạn.

Sữa bột Abbott PediaSure BA hương vaniSữa bột Abbott PediaSure BA hương vani

Ngoài ra, loại sữa bột này còn giàu đạmcanxivitamin Dcholintaurinprobiotic,... Tất cả dưỡng chất này giúp cơ thể trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí não.

Giá tham khảo:

3 Hướng dẫn sử dụng sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani

Tuỳ vào độ tuổi và nhu cầu của trẻ mà mẹ có thể pha lượng sữa bột phù hợp, chẳng hạn như:

  • Trẻ từ 1 - 8 tuổi: 2 ly/ ngày.
  • Trẻ từ 9 - 10 tuổi: 2 - 3 ly/ ngày.

Bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng để bổ sung lượng sữa phù hợp cho trẻ trong từng giai đoạn phát triển.

Sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani dành cho trẻ từ 1 - 10 tuổiSữa bột Abbott PediaSure BA hương vani dành cho trẻ từ 1 - 10 tuổi

Để có được 225ml sữa PediaSure BA pha chuẩn, bạn cho 190ml nước sôi để nguội (≤ 37 độ C) vào ly. Cho từ từ 5 muỗng gạt ngang bột sữa PediaSure BA, sau đó khuấy cho tan đều.

Sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani được khuyến khích cho dùng cho trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn,...

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm

Sữa bột vừa pha nên được dùng ngay hoặc bảo quản tủ lạnh và dùng trong 24 giờ. Sản phẩm không dùng cho trẻ dưới 1 tuổi, trẻ bị bệnh Galactosemia hoặc nuôi ăn qua đường tĩnh mạch. Hộp sữa đã mở phải được đậy kín, bảo quản nơi khô mát và sử dụng trong vòng 3 tuần.

Những lưu ý khi dùng sản phẩmNhững lưu ý khi dùng sản phẩm

Đặc biệt, từ 13/12 - 20/12/2022 đang có chương trình khuyến mãi giảm 7% sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani lon 850g giá gốc 630.000 đồng, giảm còn 585.000 đồng.

Trên đây là những thông tin hữu ích về sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani mà Tip Hay muốn chia sẻ đến bạn. Hãy tham khảo và chọn ra dòng sữa chất lượng để chăm sóc bé yêu tốt hơn nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Từ khóa: Sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani giải pháp dành cho trẻ biếng ănKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh