Tip hay

Sữa bắp ngon Thái Sơn thơm ngon, bổ dưỡng nhiều người tin dùng

Sữa bắp ngon Thái Sơn thơm ngon, bổ dưỡng nhiều người tin dùng

Sữa bắp Thái Sơn là một trong những loại sữa đóng chai rất được nhiều người ưa thích. Cùng Tip Hay thưởng thức qua loại sữa thơm ngon, bổ dưỡng này nhé

Nhắc đến các loại sản phẩm của Thái Sơn thì không thể nào bỏ qua được loại sữa bắp rất được nhiều người tin dùng, bởi trong sữa bắp Thái Sơn thành phần chính chủ yếu là loại bắp tươi, tự nhiên giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Vậy làm sao loại sữa bắp này lại được nhiều người ưa chuộng như thế? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu thật kỹ nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Thái Sơn

Thái Sơn - một thương hiệu rất được nhiều người biết đến là chuyên cung cấp các loại sản phẩm nhiều chất dinh dưỡng và bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Thương hiệu luôn muốn mang đến nhiều loại thực phẩm an toàn, tự nhiên và đậm chất quê hương.

Với đội ngũ nhân viên cực kỳ tận tâm và luôn hướng đến sức khỏe của người tiêu dùng, Thái Sơn mong muốn đồng hành cùng khách hàng để sẻ chia và cảm nhận niềm hạnh phúc trọn vẹn từ những điều bình dị, dân dã và giản đơn nhất.

Đôi nét về thương hiệu Thái SơnĐôi nét về thương hiệu Thái Sơn

Song, với chiến lược Marketing thành công và giá thành sản phẩm khá rẻ nên rất được nhiều người yêu thích, Thái Sơn mong muốn chia sẻ những trải nghiệm và đó là cách Thái Sơn muốn khách hàng cùng đi qua những nẻo đường trên quê hương Việt Nam xinh đẹp.

2 Sữa bắp Thái Sơn có gì đặc biệt?

Bao bì, thiết kế sữa bắp Thái Sơn có gì đặc biệt?

Bao bì, thiết kế sữa bắp Thái Sơn có gì đặc biệt?Bao bì, thiết kế sữa bắp Thái Sơn có gì đặc biệt?

Sản phẩm được thiết kế với màu vàng là chủ đạo, đó cũng chính là màu đặc trưng của những quả bắp tươi, tự nhiên. Chai với dung tích 330ml và các họa tiết được in rất tỉ mỉ, sắc nét, nhựa trong suốt đảm bảo an toàn và đã được trải qua kiểm định trước khi tung ra thị trường. Nên rất an tâm và có thể sử dụng hằng ngày.

Nắp chai có màu trắng, dáng nắp đơn giản và cơ bản rất dễ để mở mà không cần sử dụng lực tay quá nhiều. Thân chai có đặc điểm hóp vào bên trong nên rất dễ cầm, nắm và sử dụng.

Thành phần, nguyên liệu chính của sữa bắp Thái Sơn?

Thành phần, nguyên liệu chính của sữa bắp Thái Sơn?Thành phần, nguyên liệu chính của sữa bắp Thái Sơn?

Sữa bắp Thái Sơn có thành phần tự nhiên rất an toàn để sử dụng. Thành phần chủ yếu là bắp nếp tươi đã được các đội ngũ chuyên gia về thực phẩm chọn lựa kỹ càng. Với 2% nếp giúp sữa tăng thêm độ béo tự nhiên hơn và rất dễ uống.

Đặc biệt, sữa bắp nếp Thái Sơn có lượng bắp và nếp rất hài hòa, không gây ngấy.

Dinh dưỡng/công dụng của sữa bắp Thái Sơn

Dinh dưỡng/công dụng của sữa bắp Thái SơnDinh dưỡng/công dụng của sữa bắp Thái Sơn

Sữa bắp rất tốt trong việc giải quyết các vấn đề về tiêu hóa, có chứa nhiều vitamin A giúp sáng mắt và tốt cho não bộ. Và đặc biệt sữa bắp giúp bảo vệ thai phụ cực kỳ hiệu quả, nhờ vào lượng vitamin C khá cao nên có khả năng bổ sung sức đề khác cho người thiếu máu,...

Hương vị của sữa bắp Thái Sơn

Hương vị của sữa bắp Thái SơnHương vị của sữa bắp Thái Sơn

Sản phẩm có hương vị đậm đà của bắp tươi, sản phẩm không chỉ là một loại giải khát mà còn giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Mùi hương thoang thoảng của nếp rất đặc trưng. Sữa bắp Thái Sơn sẽ bùng vị hơn khi dùng lạnh, giúp thanh mát cho cơ thể cực kỳ hiệu quả.

Giá của sản phẩm?

Sữa bắp Thái Sơn là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và rất được nhiều người tin dùng, hiện tại Tip Hay cũng đang được bán với giá cực kỳ ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau. Hiện nay sản phẩm có giá khoảng 15.500 đồng/ chai 330ml

3 Cách sử dụng và bảo quản sữa bắp Thái Sơn

Cách sử dụng:

Lắc đều chai và tháo nắp, bắt đầu thưởng thức.

Cách bảo quản:

Để sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo, bảo quản trong tủ mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Cách sử dụng và bảo quản sữa bắp Thái SơnCách sử dụng và bảo quản sữa bắp Thái Sơn

4 Những lưu ý khi dùng sữa bắp Thái Sơn

Tiêu thụ một lượng phù hợp tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng sức khỏe của mỗi người.

Sản phẩm phù hợp cho người ăn chay, ăn kiêng và người mắc bệnh tiểu đường.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, không dùng nếu cơ thể có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm. Chọn mua sản phẩm tại những nơi có uy tín như siêu thị, đại lý,...

Những lưu ý khi dùng sữa bắp Thái SơnNhững lưu ý khi dùng sữa bắp Thái Sơn

Trên đây là những chia sẻ từ Tip Hay về sữa bắp Thái Sơn thơm ngon, bổ dưỡng nhiều người tin dùng. Hy vọng qua bài viết trên giúp ích được bạn Đừng quên theo dõi những bài viết khác từ Tip Hay.

Từ khóa: Sữa bắp ngon Thái Sơn thơm ngon bổ dưỡng nhiều người tin dùngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh