Tip hay

Sữa bắp Lothamilk mang hương vị thơm ngon từ hạt bắp non và sữa tươi

Sữa bắp Lothamilk mang hương vị thơm ngon từ hạt bắp non và sữa tươi

Bạn đang tìm kiếm một hương vị sữa thơm ngon? Hãy đến với sữa bắp Lothamilk mang hương vị thơm ngon từ hạt bắp non và sữa tươi.

Sữa luôn là là một món thức uống được tiêu thụ nhiều nhất trên thế giới do hương vị thơm ngon và chứa nhiều chất dinh dưỡng. Vì vậy, nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều sản phẩm sữa đa dạng khác nhau về mẫu mã và hương vị. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn về sản phẩm sữa bắp Lothamilk.

1 Đôi nét về thương hiệu Lothamilk

Thương hiệu Lothamilk được thành lập tại Việt Nam và năm 1999. Với hơn 23 năm hình thành và phát triển, hãng đã thành công trở thành một trong những thương hiệu sữa được yêu thích và tin dùng nhất trong lòng các nhà tiêu dùng.

Với tầm nhìn luôn hướng về việc dẫn đầu trong ngành sữa và các sản phẩm liên quan đến sữa, hãng đã dày công nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm như sữa chua, bánh, kẹo, sữa bắp,... đã nhận được sự ủng hộ của đa số khách hàng.

Các sản phẩm của LothamilkCác sản phẩm của Lothamilk

2 Review về sữa bắp Lothamilk

Về bao bì, thiết kế

Về phần bao bì, sản phẩm được thiết kế đơn giản, phần sữa được đặt trong chai nhựa có nắp đậy chắc chắn. Màu được lựa chọn làm màu chủ đạo là màu vàng, trông rất hợp mắt và tinh tế, nói lên thành phần chính của sản phẩm.

Ngoài ra, trên phần bao bì được ghi đầy đủ thông tin như tên, logo, thành phần, hạn sử dụng,... giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi chọn mua sản phẩm.

Bao bì của sữa bắp LothamilkBao bì của sữa bắp Lothamilk

Về thành phần

  • Sữa tươi: Được lấy hoàn toàn từ sữa bò tự nhiên, chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamincanxi, nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng.
  • Bắp: Chứa nhiều protein, magie, vitamin, cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể.
  • Bột sữa: Tạo hương vị thơm, ngon cho sản phẩm.

Thành phần của sữa bắp LothamilkThành phần của sữa bắp Lothamilk

Về hương vị

Sản phẩm có được hương vị thơm ngon, vị ngọt, bùi từ bắp non, vị béo từ kem sữa và sữa bò tươi. Cung cấp được nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh và tăng sức đề kháng.

Hương vị của sữa bắp LothamilkHương vị của sữa bắp Lothamilk

Sản phẩm sữa bắp Lothamilk có gì đặc biệt?

Điểm đặc biệt của sản phẩm nằm ở chỗ sự kết hợp giữa sữa bò và hạt bắp, tạo được sự mới lạ và tăng thêm hương vị thơm ngon cho món sữa truyền thống. Hiện tại, bạn có thể tìm mua sản phẩm sữa bắp vị sữa bò tươi Lothamilk chai 250ml tại Tip Hay với giá khoảng 11.000 VNĐ.

Điểm đặc biệt của sữa bắp LothamilkĐiểm đặc biệt của sữa bắp Lothamilk

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể sử dụng sản phẩm như một thức uống dinh dưỡng khi cảm thấy mệt mỏi, mất sức. Hoặc đơn giản hơn là bạn có thể dùng cho các cuộc picnic, dùng kèm với các món ăn, sẽ giúp hương vị trở nên ngon miệng hơn.

Hướng dẫn sử dụng sữa bắp LothamilkHướng dẫn sử dụng sữa bắp Lothamilk

Lưu ý và cách bảo quản

Lưu ý: Sản phẩm có thành phần từ sữa nên sẽ gây kích ứng với người bị dị ứng. Lắc đều trước khi uống.

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm ở nơi mát lạnh, tránh nắng nóng và nhiệt độ cao.

Một số lưu ý và cách bảo quản sữa bắp LothamilkMột số lưu ý và cách bảo quản sữa bắp Lothamilk

Bài viết trên là những thông tin về sữa bắp Lothamilk muốn gửi đến bạn. Mong bài viết hữu ích và đừng quên theo dõi Tip Hay để có thêm nhiều kiến thức nhé!

Từ khóa: Sữa bắp Lothamilk mang hương vị thơm ngon từ hạt bắp non và sữa tươiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh