Tip hay

Sử dụng kem đánh răng hàng ngày nhưng bạn có biết công dụng của đầu nhọn này trên nắp chưa?

Sử dụng kem đánh răng hàng ngày nhưng bạn có biết công dụng của đầu nhọn này trên nắp chưa?

Sử dụng kem đánh răng hàng ngày nhưng bạn có biết công dụng của đầu nhọn này trên nắp chưa?Một công dụng vô cùng hữu ích từ chiếc nắp nhọn của kem đánh răng mà có thể bạn đã vô tình bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tuýp kem đánh răng luôn được sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày của mỗi người, nhưng chiếc nắp đóng nhỏ nhắn lại thật sự có lợi ích giúp bạn trong cuộc sống. Hãy cùng Tip Hay thử nghiệm nhé!

Công dụng của đầu nhọn trên nắp kem đánh răng

Chiếc nắp đóng của tuýp kem thường được thiết kế với dáng núm nhỏ và nhọn bên trong và người tạo ra chúng hoàn toàn có mục đích, nhưng rất nhiều người tiêu dùng lại không nhìn ra được công dụng thật sự của chúng.

Tuýp kem đánh răng

Vai trò của những chiếc nắp có đầu nhọn này được sử dụng để đâm xuyên các lớp màng bảo vệ của sản phẩm trước khi sử dụng, thay vì bạn phải tìm một chiếc kéo để xử lý việc này.

Cách làm rất đơn giản, bạn xoay ngược nắp tuýp kem lại, ấn mạnh phần đầu nhọn của chiếc nắp lên miệng tuýp kem đến khi miệng tuýp kem thủng. Và bạn đã có thể sử dụng rồi đấy.

Công dụng của đầu nhọn trên nắp tuýp kem đánh răng

Ngoài kem đánh răng thì còn những tuýp thuốc bôi hay tuýp mỹ phẩm cũng có công dụng tương tự như thế này.

Công dụng của đầu nhọn trên nắp tuýp thuốc, mỹ phẩm

Vậy là chúng mình đã giới thiệu đến bạn công dụng mà ít người biết của đầu nhọn trên nắp kem đánh răng rồi nhé. Hy vọng thông tin sẽ hữu ích với bạn. Nếu có thông tin hay ho khác, đừng ngại chia sẻ với Tip Hay nhé.

Từ khóa: Sử dụng kem đánh răng hàng ngày nhưng bạn có biết công dụng của đầu nhọn này trên nắp chưa?nắp kem đánh răngđầu nhọn nắp kem đánh răngnắp kem đánh răngđầu nhọn nắp kem đánh răng