Tip hay

Stylist Hàn mách chị em cách 'cứu' mái tóc mỏng dính như bị hói tại nhà

Stylist Hàn mách chị em cách 'cứu' mái tóc mỏng dính như bị hói tại nhà

Mái tóc mỏng luôn là lý do khiến các chị em đau đầu, mất hẳn tự tin khi xuất hiện trước đám đông. Đừng lo nữa, stylist Hàn mách chị em cách ‘cứu’ mái tóc mỏng dính như hói ngay tại nhà.

Vì cơ địa nên đôi khi bạn dễ gặp tình trạng tóc mỏng, stress cũng khiến tóc rụng nhiều, đôi khi làm lộ luôn cả da đầu và làm cho tóc bạn không còn bồng bềnh nữa khiến bạn cảm thấy tự ti. Đừng quá lo lắng nữa, hãy nhanh chóng cứu mái tóc mỏng của mình ngay tại nhà với những bước đơn giản dưới đây.

Gần đây, một anh chàng hair stylist người Hàn Quốc thường chia sẻ lời khuyên để thay đổi bản thân với những vấn đề về tóc, giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Một đoạn clip được đăng tải vào tháng 10, nữ chính có một mái tóc vô cùng mỏng, lộ rõ cả da đầu, thưa thớt và không thể làm phồng được. Và chỉ sau vài bước hướng dẫn của anh chàng tạo mẫu tóc này, cô ấy như trở thành một người khác với mái tóc dày lên rất nhiều.

1 Chọn kiểu tóc phù hợp

Chọn kiểu tóc phù hợpChọn kiểu tóc phù hợp

Với mái tóc mỏng như vậy, stylist Hàn cho cô hai lựa chọn: Một là cắt ngắn, hai là tóc dài nhưng cắt layer để các lọn tóc đen xen vào nhau và đem uốn lọn để tóc trông dày và bồng bềnh hơn.

Kiểu tóc layer trong những tháng trở lại đây rất được yêu thích bởi phái đẹp. Kiểu tóc này tạo cho mái tóc của các cô gái có độ nâng phồng nhất định, khiến cho ta cảm giác tóc dày dặn hơn.

2 Làm phồng tóc ngay tại nhà với lô cuộn tóc và máy sấy

Làm phồng tóc ngay tại nhà với lô cuộn tóc và máy sấyLàm phồng tóc ngay tại nhà với lô cuộn tóc và máy sấy

Với những cô nàng tóc thưa, việc làm phồng tóc sẽ không thể thiếu được lô cuộn tóc hoặc lược tròn và máy sấy. Hoặc bạn có thể đầu tư thêm cả máy uốn/máy bấm tóc để tóc bồng bềnh hơn.

Cách thực hiện với máy bấm tóc như sau:

Dưới thái dương khoảng 1cm, bạn chia tóc ra làm 3 phần đều nhau.

Cẩn thận nhiệt độ với da đầu và luôn giữ khoảng cách an toàn, đưa máy bấm tóc vào dưới chân tóc, kéo chân tóc lên vuông góc hoặc hơn 90 độ với da đầu để thực hiện làm phồng.

Giữ trong khoảng 5 giây là hoàn thành. Cứ thực hiện lần lượt cho đến hết nửa phần tóc nằm dưới là hoàn thành. Bạn có thể thêm chút keo xịt giữ nếp để giữ cho tóc phồng ở thời gian dài hơn.

>> Bí quyết giữ nếp tóc uốn cho cả ngày năng động

3 Kết quả

Mái tóc sau khi được cắt layer và uốn phồng đã giúp tóc cô gái trông dày và khuôn mặt thon gọn hơnMái tóc sau khi được cắt layer và uốn phồng đã giúp tóc cô gái trông dày và khuôn mặt thon gọn hơn

Sau khi được tỉa bớt chân tóc để tạo ra hiệu ứng layer cho tóc và sử dụng lô cuộn, máy sấy để làm phồng chân mái tóc, cô nàng này đã có được sự thay đổi rõ rệt. Cũng cùng một mái tóc ấy nhưng khi tỉa và làm phồng lên thì có sức sống, trẻ trung hơn rất nhiều.

Không chỉ có vậy, mái tóc mới còn giúp cô gái có được khuôn mặt thon gọn hơn. Phần tóc hai mái nhẹ nhàng che đi những khuyết điểm của mặt, mặt vừa thon mà lại vừa trẻ hơn rất nhiều.

Cách che giấu đi mái tóc thưa theo cách của stylist Hàn Quốc thật đơn giản đúng không nào? Nhanh chóng lưu lại "tuyệt chiêu" và thực hiện ngay nếu bạn đang sở hữu một mái tóc mỏng.

Xem thêm

>> Công thức dưỡng tóc từ nha đam cho mái tóc bồng bềnh, óng ả

>> Bí quyết trị rụng tóc và kích thích mọc tóc tại nhà

>> Thực phẩm giúp tóc mọc dày hơn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Stylist Hàn mách chị em cách 'cứu' mái tóc mỏng dính như bị hói tại nhàKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh