Tip hay

Sốt mayonnaise Ottogi có ngon không? Có những loại nào?

Sốt mayonnaise Ottogi có ngon không? Có những loại nào?

Sốt Mayonnaise Ottogi là một loại sốt gia vị đa năng giúp làm tăng mùi vị cho các món rau củ, hải sản, chiên và nướng. Thương hiệu Ottogi với 4 loại sốt cực ngon. Bạn có biết đó là những loại nào không. Cùng tìm hiểu nhé.

Ngoài việc kết hợp với các món thức ăn nhanh thì sốt Mayonnaise còn rất hợp với các món Việt, vì vậy từ lâu loại sốt này luôn được mọi người ưa thích và xuất hiện thường xuyên trong các bữa ăn. Sốt mayonnaise đến từ thương hiệu Ottogi có những hương vị nào. Bạn đã biết hay chưa. Nếu chưa thì cũng Tip Hay tìm hiểu nhé.

1 Thương hiệu Ottogi

 Thương hiệu Ottogi Thương hiệu Ottogi

Ottogi là thương hiệu thuộc công ty TNHH Ottogi của Hàn Quốc. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm như mì tôm Jin, gia vị ướp cá, … Được người tiêu dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới ưa thích và tin dùng, trong đó có Việt Nam.

Sốt Mayonnaise cũng là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Ottogi. Nó sẽ giúp làm tăng mùi vị cho các món rau củ, hải sản, chiên và nướng. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tươi, nguyên chất mang đến hương vị thơm ngon cho các món ăn khi sử dụng.

2 Các loại sốt mayonnaise Ottogi

Sốt mayonnaise Ottogi cay dịu

Sốt mayonnaise Ottogi cay dịu

Loại sốt này với thành phần chính gồm dầu đậu nành, trứng gà tươi, các gia vị khác và đặc biệt là tương ớt cùng chiết xuất ớt. Do đó sốt có vị cay nhẹ. Rất phù hợp cho các món ăn như salad trộn, các món chiên, nướng hay ăn kèm cùng bánh mì sandwich. Những món ăn này khi ăn kèm với sốt sẽ mang lại hương vị béo bùi và một chút cay dịu cực thú vị.

Sốt mayonnaise Ottogi ngọt dịu

Sốt mayonnaise Ottogi ngọt dịu

Không chỉ mùi thơm lừng của sữa. Sốt mayonnaise Ottogi ngọt dịu còn mang lại hương vị béo ngậy cho món ăn. Đặc biệt là các món như bánh mì. Bạn dùng để thưởng thức cùng một ly sữa nóng vào bữa sáng. Còn gì tuyệt vời hơn cho một ngày tràn đầy năng lượng.

Tuy nhiên với những ai bị dị ứng với các thành phần của sữa thì không nên sử dụng sản phẩm này nhé.

Sốt mayonnaise Ottogi đậm đà

Sốt mayonnaise Ottogi đậm đà

Loại sốt mayonnaise này có vị đậm đà hơn hẳn so với những sản phẩm sốt mayonnaise cùng thương hiệu nhờ những thành phần như trứng gà cùng với giấm, đường, muối, protein, đậu nành cùng các chất khác để tăng mùi vị. Do đó bạn có thể sử dụng loại sốt này với bất kỳ món ăn nào để dậy vị hơn như tôm chiên bột, khoai tây chiên,... đều vô cùng thơm ngon.

Sốt mayonnaise Ottogi

Sốt mayonnaise Ottogi

Đây là sản phẩm mang hương vị cơ bản của sốt mayonnaise. Hàm lượng trứng gà khá nhiều, do đó bạn sẽ cảm nhận rõ được mùi thơm và vị béo ngậy của sốt. Hương vị béo ngậy, bùi bùi và một chút vị chua khi ăn sẽ khiến bạn mê mẩn với nó. Sử dụng sốt để chấm các món chiên, nướng, trộn salad rau củ đều phù hợp. Bạn còn có thể dùng để ướp thịt và thức ăn trước khi chế biến để làm món ăn thơm hơn, béo ngậy hơn.

3 Một số món ngon với xốt mayonnaise từ Ottogi

Một số món ngon với xốt mayonnaise từ OttogiMột số món ngon với xốt mayonnaise từ Ottogi

Dưới đây là một số gợi ý món ngon có thể thực hiện với xốt mayonnaise từ Ottogi:

  • Salad trộn với xốt mayonnaise: Cho các loại rau xanhcà rốtcà chua, trộn đều với xốt mayonnaise Ottogi vị chua béo hoặc vị dịu ngọt để có một món salad thơm ngon, bổ dưỡng.
  • Gà rán chiên giòn: Thoa đều xốt mayonnaise Ottogi vị cay dịu lên miếng gà sau đó chiên giòn, món gà rán sẽ ngon hơn rất nhiều.
  • Sushi: Sushi với xốt mayonnaise Ottogi vị cay dịu sẽ làm tăng hương vị đậm đà, khi ăn kèm với tương ớt sẽ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo.
  • Bánh mì kẹp thịt: Bánh mì kẹp với thịt, rau, trứng, phô mai và thêm xốt mayonnaise Ottogi vị dịu ngọt sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng.

4 Các câu hỏi thường gặp về xốt mayonnaise từ Ottogi

Các câu hỏi thường gặp về xốt mayonnaise từ OttogiCác câu hỏi thường gặp về xốt mayonnaise từ Ottogi

Làm thế nào để phân biệt xốt mayonnaise từ Ottogi thật giả?

  • Kiểm tra bao bì: Bao bì của sản phẩm thật có chất lượng in ấn rõ ràng, không bị lem, màu sắc đồng đều. Trên bao bì còn có các thông tin về thành phần, hướng dẫn sử dụng và ngày sản xuất, hạn sử dụng.
  • Kiểm tra mùi vị: Mùi và vị của sản phẩm thật sẽ rõ ràng, đậm đà và không có mùi khác lạ.
  • Kiểm tra giá: Giá của sản phẩm thật sẽ không quá rẻ so với giá thị trường. Nếu giá quá thấp thì đó có thể là một dấu hiệu của sản phẩm giả.
  • Mua hàng ở địa điểm tin cậy: Bạn nên mua sản phẩm ở các cửa hàng uy tín, có thương hiệu được nhiều người biết đến để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Mua xốt mayonnaise từ Ottogi ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán xốt mayonnaise từ Ottogi . Tuy nhiên, bạn cần chọn lựa cơ sở chất lượng và an toàn để đảm bảo sức khỏe. Bạn có thể mua sản phẩm dễ dàng tại website của Tip Hay hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng Tip Hay gần nhất với mức giá vô cùng ưu đãi và hấp dẫn.

Trên đây là 4 sản phẩm sốt mayonnaise tới từ thương hiệu Ottogi. Bạn đã tìm được sản phẩm phù hợp với khẩu vị của mình chưa. Nếu muốn lựa chọn kỹ hơn, tới Tip Hay và mua sắm nhé.

Từ khóa: Sốt mayonnaise Ottogi có ngon không? Có những loại nào?sốtsốt mayonaisemayonnaisốt mayonnaise ottogisốtsốt mayonaisemayonnaisốt mayonnaise ottogi