Tip hay

Sốt mayonnaise Golden Farm mang đến hương vị độc đáo và hấp dẫn cho món ăn

Sốt mayonnaise Golden Farm mang đến hương vị độc đáo và hấp dẫn cho món ăn

Sốt mayonnaise Golden Farm nổi tiếng với hương vị độc đáo và hấp dẫn. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu thông tin về loại nước sốt này nhé!

Sốt mayonnaise Golden Farm là một trong các loại sốt thần thánh, phù hợp với đa dạng các món ăn khác nhau. Bạn đã biết sử dụng loại sốt thần thánh này sao cho đúng cách chưa? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Golden Farm

Golden Farm là một trong năm thương hiệu nổi tiếng của Công ty TNHH Cánh Đồng Vàng. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dòng thức uống và thực phẩm. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ và đảm bảo tiêu chuẩn VSATTP Quốc tế 22000:2007.

Hiện Bách hoa XANH đang cung cấp rất nhiều mặt hàng của thương hiệu Golden Farm như: Trái cây hộp, siro, Kẹo mứt các loại, Dầu hào, giấm, bơ, Gia vị hoàn chỉnh, nêm sẵn, Nước chấm các loại.

Thương hiệu Golden FarmThương hiệu Golden Farm

2 Sốt mayonnaise Golden Farm có gì đặc biệt?

Bao bì, thiết kế sản phẩm: Sốt mayonnaise Golden Farm được thiết kế dạng chai nhựa dẻo không màu, nhỏ gọn, tiện dụng, tiện lợi trong quá trình sử dụng và bảo quản.

Loại sốt này với thành phần chính gồm dầu đậu nành, bột trứng, các gia vị khác và đặc biệt là quế, hành. Do đó sốt có vị ngọt dịu còn mang lại hương vị béo ngậy. Rất phù hợp cho các món ăn như salad tươi giòn, thanh đạm, hoặc biến tấu thành sốt chấm đậm đà cho các món chiên, nướng,...

Đặc biệt sản phẩm khi dùng không để lại cảm giác ngấy và bết dính trên lưỡi như một số loại sốt làm từ dầu cọ.

Sốt mayonnaise Golden Farm có gì đặc biệt?Sốt mayonnaise Golden Farm có gì đặc biệt?

Ưu điểm: Chứa các thành phần tự nhiên tốt cho sức khỏe, thiết kế tiện lợi, khối lượng vừa đủ và giá cả tiết kiệm. Nhìn chung rất tiện lợi cho sử dụng.

Nhược điểm: Cần bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát để đảm bảo chất lượng cũng như hương vị của sốt.

Giá tham khảo: Sốt mayonnaise Golden Farm chai 250ggiá khoảng 38.800 đồng/chai.

3 Hướng dẫn sử dụng

Ngoài việc sử dụng sốt mayonnaise Golden Farm để chế biến các món salad trộn rau củ, các bạn có thể sử dụng sốt mayonnaise Golden Farm trong nhiều món ăn khác nhau:

Bánh mì sandwich kẹp trứng mayonnaise

Bánh mì sandwich kẹp trứng mayonnaisemột món ăn đơn giản, cực kỳ dễ làm nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Một chiếc sandwich kẹp đầy nhân trứng, phủ lên một lớp sốt mayonnaise thơm béo là đã có một bữa sáng hoàn hảo rồi.

Bánh mì sandwich kẹp trứng mayonnaiseBánh mì sandwich kẹp trứng mayonnaiseBánh mì sandwich kẹp trứng mayonnaise

Salad Nga trộn mayonnaise

Salad có rất nhiều cách chế biến khác nhau. Salad Nga chỉ đơn giản gồm cà rốt, đậu hà lan, bắp, củ cải, và tất nhiên không thể thiếu sốt mayonnaise. Trộn đều tất cả lên và món ăn đã sẵn sàng rồi.

Màu sắc bắt mắt cùng hương vị giòn ngọt của củ quả, kết hợp sốt mayonnaise béo béo cực kỳ kích thích vị giác.

Salad Nga trộn mayonnaiseSalad Nga trộn mayonnaise

Salad mayonnaise trứng cá hồi

Salad mayonnaise trứng cá hồimón ăn thơm ngon, bổ dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Tương tự như các món salad thông thường, chỉ cần thêm lớp trứng cá hồi lên bề mặt, rưới thêm lớp sốt mayonnaise nữa là đã hoàn thành món salad mayonnaise trứng cá hồi đầy hấp dẫn rồi.

Salad mayonnaise trứng cá hồiSalad mayonnaise trứng cá hồi

4 Những lưu ý khi sử dụng sốt mayonnaise Golden Farm

  • Sốt mayonnaise Golden Farm nên được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sau khi mở nắp.
  • Sốt mayonnaise chứa nhiều chất béocholesterol nên cần dùng hạn chế, đặc biệt với người có tiền sử tim mạch.
  • Sốt mayonnaise chứa thành phần trứng sống. Nên hạn chế sử dụng với trẻ nhỏ, người già và phụ nữ mang thai.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩmNhững lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Bài viết trên đây của Tip Hay đã giúp bạn hiểu rõ về Golden Farm cũng như loại sốt mayonnaise Golden Farm thần thánh. Hãy trải nghiệm sản phẩm và cho Tip Hay biết cảm nhận của bạn nhé!

Từ khóa: Sốt mayonnaise Golden Farm mang đến hương vị độc đáo và hấp dẫn cho món ănsốt mayonnaise golden farmsốt mayonnaise golden farm