Tip hay

Son Tom Ford màu nào đẹp nhất, phù hợp với da người Việt?

Son Tom Ford màu nào đẹp nhất, phù hợp với da người Việt?

Bạn yêu thích những thỏi son của hãng son Tom Ford, nhưng lại không biết màu son nào sẽ phù hợp với làn da của mình? Đừng lo. Trong bài viết dưới đây, Tip Hay sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

Lựa chọn được một màu son phù hợp sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn rất nhiều. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu những màu son đẹp nhất, phù hợp với da người Việt của dòng son Tom Ford nhé!

1 Son Tom Ford màu nào đẹp nhất?

Son Tom Ford được nhiều người yêu thích bởi chất lượng tốt và màu sắc đẹp, dễ dùng. Trong số rất nhiều màu son của hãng, son Tom Ford Ruby Rush màu 07 là thỏi son được đánh giá là đẹp nhất và cũng là thỏi son bán chạy nhất của Tom Ford.

Son Tom Ford

Ruby Rush 07 là thỏi son có màu đỏ thuần. Đây là tone màu cực kỳ tôn da và giúp răng bạn trông trắng hơn khi sử dụng. Đặc biệt, sử dụng son Tom Ford màu 07 sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài cuốn hút, sang trọng hơn và son cũng phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Son Ruby Rush 07 cũng là thỏi son thuộc dòng Lip Color Matte của Tom Ford, do đó chất son đảm bảo mềm mịn, kết cấu mỏng nhẹ và không gây khô môi, lộ rãnh môi.

2 Top màu son phù hợp với da người Việt?

Son Tom Ford Màu 06 Flame

Son Tom Ford Màu 06 Flame

Màu 06 của son Tom Ford là màu đỏ cam, với tỷ lệ pha trộn tương đồng giữa hai sắc đỏ và cam, tạo nên một sắc màu vô cùng ấn tượng. Đây là màu son phù hợp với nhiều tone da và cũng có thể sử dụng cho nhiều độ tuổi với chất son mềm mịn, lâu trôi.

Giá tham khảo: Khoảng 1.200.000 đồng

Son Tom Ford Màu 80 Impassioned

Son Tom Ford Màu 80 Impassioned

Son Tom Ford Màu 80 là thỏi son có màu đỏ nâu không kén tone da, chất son mềm mịn, kết cấu mỏng nhẹ, không gây khô môi. Vẫn là sắc đỏ đầy cá tính nhưng màu son của Impassioned mang sắc trầm và lạnh hơn, do đó sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng, bí ẩn hơn khi sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 1.200.000 đồng

Son Tom Ford Màu 16 Scarlet Rouge

Son Tom Ford Màu 16 Scarlet Rouge

Son Tom Ford Scarlet Rouge có màu đỏ tươi, chất son mịn và lâu trôi nên sẽ phù hợp hơn cho những cô nàng người Việt có làn da hơi trắng một chút. Son có sắc đỏ tự nhiên, mang đến cho người sử dụng vẻ ngoài quyến rũ, cuốn hút.

Giá tham khảo: Khoảng 1.200.000 đồng

Son Tom Ford Màu 08 Velvet Cherry

Velvet Cherry 08 cũng là một thỏi son khác của hãng Tom Ford với tone đỏ cực xinh mà bạn không thể bỏ qua, lâu trôi kể cả khi ăn uống. Màu đỏ rượu của son thiên về tone màu trầm, do đó không hề kén màu da.

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự sắc sảo, trưởng thành, Velvet Cherry của Tom Ford sẽ là một thỏi son dành cho bạn.

Giá tham khảo: Khoảng 1.200.000 đồng

Hy vọng với những thông tin mà Tip Hay chia sẻ, việc lựa chọn màu son của thương hiệu Tom Ford sẽ trở nên dễ dàng hơn với bạn nhé!

Xem thêm:

>> Son Tom Ford của nước nào? Dùng có tốt không? Top 6 màu son Tom Ford đẹp nhất

>> Tất tần tật về thương hiệu Tom Ford, mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

>> Chi tiết những dòng son Tom Ford HOT nhất hiện nay? Cách phân biệt son Tom Ford thật giả

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Son Tom Ford màu nào đẹp nhất phù hợp với da người Việt?tìm hiểu về màu son tom fordcách chọn son tom ford phù hợp với làn dacách chọn màu son tom ford dành cho người việttìm hiểu về màu son tom fordcách chọn son tom ford phù hợp với làn dacách chọn màu son tom ford dành cho người việt