Tip hay

Son OHUI Rouge Real, bí quyết làn môi đẹp như sao Hàn

Son OHUI Rouge Real, bí quyết làn môi đẹp như sao Hàn

Chắc hẳn các nàng sẽ rất mê đắm những đôi môi căng mộng, lung linh của các nữ minh tinh xứ Kim Chi và luôn muốn bí quyết để mang đến làn môi như vậy. Son Ohui Rouge Real chính là vũ khí giúp cho các sao luôn tự tin chiến đấu mỗi ngày. Cùng khám phá dòng son Ohui này nhé.

Xu hướng trang điểm tự nhiên "less is more” - càng ít càng tốt, càng tự nhiên càng tốt. Tuy vậy tự nhiên không có nghĩa là một gương mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống hay mất đi vẻ đẹp quyến rũ ở những buổi tiệc sang trọng.

Đôi khi bạn chỉ cần một chút trang điểm nhẹ nhàng cùng một thỏi son là đã mang đến sức hút đầy quý phái và gợi cảm như các sao Hàn trong những bộ phim bạn ưa thích rồi đấy

Nắm bắt được điều này cùng với sự thấu hiểu, OHUI đã mang đến một loại son mang tên OHUI Rouge Real, với 10 sắc son trải dài từ các tông nhạt đến đậm với đa dạng màu sắc thịnh hành đang được các nữ minh tinh Hàn ưa chuộng.

OHUI Rouge RealOHUI Rouge Real

1 Bí quyết lung linh trong từng thước phim của nữ minh tinh Hàn Quốc

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao các diễn viên Hàn Quốc luôn có một đôi môi rạng rỡ và xinh đẹp không?

Bí quyết ở đây chính là OHUI Rouge Real với khả năng tự phản xạ ánh sáng với thành phần ngọc trai bao phủ, giúp tạo vẻ đẹp trong suốt cho bờ môi. Vì thế mà các diễn viên xứ Kim Chi luôn vô cùng yêu thích và xem OHUI Rouge Real như là chọn lựa hoàn hảo của mình.

Bên cạnh đó, son môi OHUI này còn áp dụng hiệu ứng màu Nano có khả năng lên màu cực chuẩn chỉ sau 1 lần thoa. Cùng độ dàn trải mềm mượt, Rouge Real mang lại đôi môi rạng rỡ và bền màu đến 12 giờ.

Đặc biệt hơn OHUI Rouge Real còn có chỉ số chống nắng SPF10 và tinh chất Cell Power No.1 chăm sóc bờ môi luôn thơi trẻ và làm giảm vết nhăn môi, duy trì độ ẩm đến 6 giờ cho đôi môi căng mộng, khoẻ mạnh.

Bí quyết lung linh trong từng thước phim của nữ minh tinh Hàn QuốcBí quyết lung linh trong từng thước phim của nữ minh tinh Hàn Quốc

2 Hoàn thiện lớp trang điểm theo từng phong cách

Với 10 sắc son OHUI, các nàng có thể tự do lựa lựa chọn, thay đổi màu sắc Theo từng cá tính riêng của mình.

Với xu hướng son sáng (hồng, đỏ, tím..) đang thịnh hành của các nữ minh tinh Hàn, bộ sưu tập sắc màu OHUI sẽ giúp bạn luôn thật thu hút, tươi trẻ trong từng thời điểm.

Hoàn thiện lớp trang điểm theo từng phong cáchHoàn thiện lớp trang điểm theo từng phong cách

Chỉ cần biến tấu cách thoa son khác nhau, bạn hoàn toàn có thể làm bừng sáng khuôn mặt lẫn cảm xúc hàng ngày. Vuivui.com xin gợi ý đến bạn 3 phong cách trang điểm với son OHUI Rouge Real:

Phong cách trẻ trung, năng động

Khi hoàn thiện lớp nền trang điểm, phủ một chút kem nền lên môi. Dùng son màu OHUI Real Rouge PC16 City Pink thoa lên môi từ trong ra ngoài để tạo phong cách của một cô gái thành thị năng động.

Nếu không quen cách thoa như vậy bạn có thể thoa ở lòng môi rồi sau đó tán đều ra ngoài.

Khối lượng: 3.5g.

Giá tham khảo: 644.000đ

Son màu OHUI Real Rouge PC16 City PinkSon màu OHUI Real Rouge PC16 City Pink

Phong cách thanh lịch

Để có lớp son môi đẹp, thanh lịch, bạn thoa kem dưỡng lên môi. Sau đó sử dụng cọ thoa OHUI Real Rouge OW10 Photogenic Orange viền trên môi, rồi tán đều vào lồng môi, thật là dễ dàng để có đôi môi thanh lịch và ngọt ngào.

Khối lượng: 3.5g.

Giá tham khảo: 595.000đ.

OHUI Real Rouge OW10 Photogenic Orange OHUI Real Rouge OW10 Photogenic Orange

Phong cách nổi bật

Để có sắc môi thật nổi bật, đầu tiên các nàng cần làm sạch da, tẩy tế bào chết và trang điểm nền che đi những khuyết điểm làm giảm đi sự nổi bật của đôi môi.

Dùng cọ môi dàn trải đều OHUI Real Rouge RW15 Redsien từ trong ra ngoài, sau đso tán đều lại là bạn đã có một đôi môi nổi bật, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Khối lượng: 3.5g.

Giá tham khảo: 577.000đ.

OHUI Real Rouge RW15 RedsienOHUI Real Rouge RW15 Redsien

Phong cách sang trọng

Son môi OHUI Rouge Real RW13 với màu đỏ hồng ánh cam cùng chất son mềm mượt như kem, giúp lên màu chính xác, duy trì màu sắc và cho đôi môi ẩm mượt suốt cả ngày.

Mang đến cho các cô gái vẻ ngoài vừa sang trọng vừa nữ tính, rất nổi bật.

Khối lượng: 3.5g.

Giá tham khảo: 577.000đ.

Son môi OHUI Rouge Real RW13Son môi OHUI Rouge Real RW13

Son môi cao cấp OHUI Rouge Real với nhiều công dụng nổi bật sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho các cô gái yêu thích nét đẹp tự nhiên. Thêm vào đó, giá son OHUI khá hấp dẫn chỉ vào khoảng hơn 700.000 đồng, đây là một mức giá phù hợp cho mọi tín đồ làm đẹp đều có thể sở hữu để trải nghiệm vẻ đẹp thuần khiết như các cô nàng tại xứ sở Hàn Quốc.

Bạn sẽ quan tâm:

Tip Hay

Từ khóa: Son OHUI Rouge Real bí quyết làn môi đẹp như sao Hànson ohui rouge realson ohuixu hướng làm đẹp