Tip hay

Son Givenchy màu nào đẹp? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Son Givenchy màu nào đẹp? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Son được biết là một người bạn không thể thiếu của nhiều chị em phụ nữ. Thế nên, hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về chủ đề “Son Givenchy màu nào đẹp? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?”.

Mỗi dòng son sẽ mang lại một sắc độ và tính năng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Đồng thời, mỗi thương hiệu son cũng tạo nên sự đặc trưng trong sản phẩm và dòng son Givenchy cũng vậy, muốn tìm hiểu cụ thể hơn về thương hiệu son này cũng như giá son givenchy thì hãy theo dõi bài viết này nhé.

1 Thương hiệu son Givenchy

Thương hiệu son GivenchyThương hiệu son Givenchy

Son Givenchy được biết đến là dòng son đến từ Pháp, dòng son này đã có mặt trên thị trường từ năm 1952. Dòng son này nổi tiếng bởi chất cổ điển đầy đẳng cấp, chất son được chiết xuất một cách cầu kỳ và tinh tế giúp tạo nên một thương hiệu son làm mê đắm bao tâm hồn phái đẹp.

Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu này trở nên cao cấp mà nó toát lên sự đẳng cấp từ thiết kế bên ngoài lẫn chất lượng bên trong. Với thiết kế sang trọng có vỏ bọc da bên ngoài đầy mới lạ, màu son thì đa dạng và thời thượng, có thể đáp ứng được từ những tone màu trẻ trung, năng động đến những màu sắc quyến rũ, trưởng thành.

Điều đặc biệt ở dòng son này là có độ lên màu cực kỳ chuẩn phù hợp với hầu hết đối tượng và có thể che được khuyết điểm cho môi một cách tinh tế.

2 Các dòng son Givenchy

Son Givenchy Le Rouge

Son Givenchy Le RougeSon Givenchy Le Rouge

Dòng son này đã gây thương nhớ với nhiều người bởi thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp, cùng với đó là chất son creamy mượt mịn tuyệt đối giúp bạn có một đôi môi bóng nhẹ, căng tràn sức sống. Với dòng son này có thể giữ màu được 5 – 6 tiếng, sau thời gian này thì màu son sẽ trở nên lì và ít bóng hơn.

Giá thị trường khoảng 900.000 VNĐ

Son Givenchy Le Rouge À Porter

Son Givenchy Le Rouge À PorterSon Givenchy Le Rouge À Porter

Dòng son Givenchy Le Rouge À Porter được biết là một trong những dòng có tiếng của thương hiệu Givenchy với chất son lì có chất dưỡng giúp cho môi bạn luôn trong tình trạng mềm mịn và căng bóng. Đây được xem là một người bạn thân của những chị em có đôi môi khô. Đồng thời, sản phẩm này cũng có thiết kế đẳng cấp, sang trọng với nhiều màu sắc khác nhau như cam, đỏ rượu,...

Giá thị trường khoảng 780.000 VNĐ

Son Givenchy Rouge Interdit Vinyl

Son Givenchy Rouge Interdit VinylSon Givenchy Rouge Interdit Vinyl

Dòng son Givenchy Rouge Interdit Vinyl được biết đến với sự sang trọng nhưng không kém phần cá tính và huyền bí. Với thiết kế vỏ đen đẳng cấp cùng những chiết xuất tự nhiên giúp dưỡng môi một cách hiệu quả, đây được xem là một vị cứu tinh của nhiều chị em phụ nữ.

Giá thị trường khoảng 800.000 VNĐ

3 Mua son Givenchy ở đâu?

Mua son Givenchy chính hãngMua son Givenchy chính hãng

Với thương hiệu son này hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm giả gây hại trực tiếp đến người sử dụng. Do đó, muốn mua được hàng chính hãng thì hãy tham khảo một số địa điểm sau:

Địa chỉ mua son Givenchy tại Hà Nội: 115 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ mua son Givenchy tại Hồ Chí Minh: 179 Huỳnh Văn Bánh, phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Ngoài ra, bạn có thể mau ngay những mẫu son mà bạn yêu thích tại các website, trang mua hàng uy tín để đảm bảo được chất lượng của son.

4 Cách phân biệt son Givenchy thật giả

Kiểm tra cách khắc tên thương hiệu

Son thật có tên thương hiệu được khắc sắc sảo, rõ nét và đều đẹp hơn thỏi son giả.

Kiểm tra nắp cây son

Phần khớp của nắp cây son thật được làm khít vào nhau, chắc chắn và vuông vắn. Ngược lại với son fake thì lỏng lẻo, nhìn không chắc chắn.

Kiểm tra logo khắc trên thân thân son

Logo khắc trên thân son thật thường tinh tế và có sự phản chiếu ánh sáng khiến son thật lộ vẻ đẳng cấp, còn son giả thường không có chi tiết này, nếu có thì cũng trông to và thô.

Kiểm tra màu son Givenchy

Việc này sẽ dễ dàng hơn nếu bạn đã xem bảng son của hãng, clip test son trên mạng hoặc bạn đã từng xài qua, bạn cũng có thể dẫn theo người đã từng dùng dòng son này.

Phân biệt qua mùi son Givenchy

Son Givenchy chính hãng sẽ có mùi thơm ngọt nhẹ nhàng, còn son fake có mùi nồng hơi hắc của nhựa, pha mùi hóa học.

Kiểm tra son Givenchy thật giả qua giá

Giá son Givenchy thật dao động từ 750.000 - 1.000.000VNĐ, còn với son Givenchy fake có giá rẻ hơn rất nhiều, chỉ từ 200.000 -500.000 VNĐ thậm chí là rẻ hơn nữa.

Tip Hay đã gửi đến bạn những thông tin về son Givenchy. Nếu bạn là một tín đồ của son thì hãy xem và trải nghiệm thử nhé.

Từ khóa: Son Givenchy màu nào đẹp? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh