Tip hay

Son Givenchy 301 Soothing Red - Le Rose Perfecto phiên bản son dưỡng vỏ hồng ngọt ngào

Son Givenchy 301 Soothing Red - Le Rose Perfecto phiên bản son dưỡng vỏ hồng ngọt ngào

Chắc hẳn son dưỡng là một loại mỹ phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập làm đẹp của chị em phụ nữ bởi công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời. Và đó chính là thỏi son Givenchy 301 Soothing Red - Le Rose Perfecto phiên bản son dưỡng vỏ hồng ngọt ngào “đánh cắp trái tim” phái đẹp.

Trong chuyên mục khỏe, đẹp mỗi ngày của Tip Hay hôm nay sẽ giới thiệu về son Givenchy 301 Soothing Red - Le Rose Perfecto phiên bản son dưỡng vỏ hồng ngọt ngào “đánh cắp trái tim” phái đẹp. Hãy cùng Tip Hay khám phá thỏi son ngọt ngào này.

1 Thương hiệu Givenchy và nguồn gốc, xuất xứ của dòng son này

Son dưỡng Givenchy 301 Soothing Red - Le Rose Perfecto là dòng son của thương hiệu Givenchy có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp.

Thương hiệu Givenchy

Givenchy là thương hiệu nổi tiếng với các loại mỹ phẩm, dầu thơm, quần áo... xuất xứ từ Pháp trực thuộc tập đoàn quốc tế LVMH (Moët Hennessy Louis Vuitton). Đây cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cho người dùng.

2 Thiết kế son

Thỏi son dưỡng này luôn mang lại sự hài lòng cho những quý cô điệu đà với thiết kế thon dài kết hợp bọc da hồng nữ tính, ngọt ngào.

son Givenchy 301 Soothing Red - Le Rose Perfecto

Thiết kế bên ngoài khá đơn giản với vỏ hồng nude pastel nhưng không kém phần sang trọng bởi da bọc của nó. Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi thiết kế của chiếc vỏ hồng ngọt ngào “đánh cắp trái tim” phái đẹp này.

3 Bảng màu son

Bảng màu son Givenchy 301 Soothing Red - Le Rose Perfecto

Bảng màu của dòng son Givenchy Le Rose Perfecto này có 8 màu thuộc các tone màu khác nhau từ hồng, đỏ, đỏ thẫm,... Màu son đẹp nhất mọi thời đại của dòng son này chính là 301 Soothing Red mang sắc đỏ ngọt ngào quyến rũ. Với mỗi màu da phối hợp các màu này đều có thể tạo ra nhiều phong cách đặc trưng.

4 Thành phần, màu son, chất son

Thỏi son Givenchy 301 Soothing Red - Le Rose Perfecto có thành phần giàu dưỡng chất như:

Bơ hạt mỡ: Có công dụng dưỡng ẩm cho môi khô, đây là chất dưỡng ẩm tự nhiên rất an toàn cho môi của bạn.

Dầu jojoba: Đây là thành phần vừa có công dụng dưỡng ẩm vừa làm môi khỏe, óng ánh tự nhiên.

Bạc hà: Tạo mùi bạc hà, thanh mát tuyệt đối mỗi khi chạm vào bờ môi.

Môi khi dùng son Givenchy 301 Soothing Red - Le Rose Perfecto

Một số nguyên liệu lành tính khác cũng góp phần giữ ẩm và khiến đôi môi trở nên căng mọng hơn.

Son Givenchy 301 Soothing Red - Le Rose Perfecto là phiên bản son dưỡng vỏ hồng ngọt ngào “đánh cắp trái tim” phái đẹp bởi màu son 301 Soothing Red là một sắc đỏ tươi yêu kiều. Sau khi thoa son lên môi, sắc hồng sẽ nổi lên tăng thêm sự nữ tính cho các nàng. Màu son nổi bật với sắc đỏ hồng ngọt ngào, trong trẻo, mong manh như cánh hoa.

Chất son cực mịn, vô cùng trong trẻo và giàu dưỡng chất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khi dùng lên môi không bị bết dính hay làm nặng môi, son còn có mùi bạc hà thanh mát dễ chịu.

5 Độ bám son

Môi khi dùng son Givenchy 301 Soothing Red - Le Rose Perfecto

Dòng son nổi tiếng này có độ bám màu khá tốt. Son có thể giữ độ bám màu khoảng 3 - 4 tiếng tùy vào quá trình sử dụng bạn có tác động vào môi không. Nếu bạn có những tác động đến môi như ăn, uống thì độ bám của son sẽ giảm đi.

6 Đối tượng sử dụng

Đối tượng sử dụng

Son dưỡng Givenchy 301 Soothing Red - Le Rose Perfecto phù hợp với mọi đối tượng, cả nam và nữ đều có thể sử dụng. Đây là thỏi son dưỡng dành cho các bạn có đôi môi bị khô, da môi bong tróc hoặc có nhiều nếp nhăn môi.

Giá tham khảo: 750.000đ - 950.000đ/thỏi son.

Trên đây là những thông tin cần thiết về Son Givenchy 301 Soothing Red - Le Rose Perfecto phiên bản son dưỡng vỏ hồng ngọt ngào “đánh cắp trái tim” phái đẹp. Hãy sở hữu ngay thỏi son dưỡng ngọt ngào và nhiều công dụng này.

Xem thêm:

>> Review son givenchy 304 - màu cam san hô đẹp nhất hiện nay

>> Review son Givenchy 305 Rouge Egerie - tông đỏ san hô đẹp sang chảnh

>> Review son Givenchy màu 315 - hồng pha tím kiêu sa dành cho phái đẹp

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Son Givenchy 301 Soothing Red - Le Rose Perfecto phiên bản son dưỡng vỏ hồng ngọt ngàotìm hiểu son givenchy 301 soothing red - le rosethông tin son givenchy 301 soothing red - le rosereview son givenchy 301 soothing red - le rosetìm hiểu son givenchy 301 soothing red - le rosethông tin son givenchy 301 soothing red - le rosereview son givenchy 301 soothing red - le rose