Tip hay

Son Dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm có tốt không?

Son Dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm có tốt không?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm son dưỡng vừa đáp ứng đủ nhu cầu dưỡng ẩm, có màu và phải có thiết kế đẹp? Hãy cùng Bách hóa XANH tìm hiểu về dòng son dưỡng Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm xem có thực sự tốt như lời đồn không nhé!

Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn chi tiết về Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm, dòng son dưỡng của thương hiệu đình đám Givenchy.

1 Thương hiệu Givenchy và nguồn gốc, xuất xứ của dòng son này

Givenchy vốn là một thương hiệu nổi tiếng của Pháp với các dòng sản phẩm cao cấp, thường được giới thượng lưu ưa chuộng, với dòng son đình đám nhất của Givenchy mà không cô gái nào nên bỏ qua, đó chính là Le Rouge.

Thương hiệu Givenchy

Tiếp nối sự thành công với bảng màu son đa dạng của Le Rouge, Givenchy đã cho ra mắt thêm sản phẩm son dưỡng Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm.

2 Review Son Dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm

Thiết kế son

Vỏ son khá tương đồng với các thiết kế Le Rouge, tuy nhiên màu đen đặc trưng trên thân son đã được thay thế bằng màu hồng pastel nữ tính nhẹ nhàng, thể hiện màu của sản phẩm son dưỡng này.

Son Dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm

Thân son cũng được thiết kế mỏng và thuôn dài hơn dòng Le Rouge màu nguyên bản.

Thành phần son

Son được làm từ các thảo mộc tự nhiên và bơ hạt mỡ giúp cấp ẩm cho môi.

Màu son

Son có 4 màu hồng nude rất xinh xắn, giúp vừa dưỡng ẩm cho môi, vừa khoác lên môi một lớp màu nhẹ nhàng. Son có khả năng dưỡng ẩm tốt và có mùi bạc hà nhẹ nhàng, tạo cảm giác the mát khi lên môi.

Son Dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm

Son có 4 màu, toàn bộ đều là tông hồng sắp xếp theo thứ tự từ nhạt, nhẹ nhàng tới sẫm màu: #01 Perfect Pink màu hồng nhạt, #02 Intense Pink màu hồng phớt, #03 Sparkling Pink màu hồng nude và #04 Blue Pink màu hồng pha nâu.

Với lớp màu vừa phải, son thích hợp để các bạn gái còn độ tuổi đi học sử dụng để đôi môi thêm phần tươi tắn mà không lo màu quá đậm, hoặc các chị em yêu thích sự tự nhiên cho đôi môi khi đi làm, đi học hàng ngày.

Son Dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm

Do là sản phẩm son dưỡng, son thường chỉ bám trên môi 2 - 3 giờ, sau đó bạn sẽ phải dặm lại son để đôi môi tiếp tục được dưỡng ẩm nhé!

Giá tham khảo cho Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm là khoảng 800.000đ cho một cây son có trọng lượng 3,3g.

Trên đây là tất cả những gì bạn nên biết tậu cho mình một thỏi son dưỡng Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm, hãy tham khảo và lựa chọn nhé!

Xem thêm:

>> Review son Givenchy màu 315 - hồng pha tím kiêu sa dành cho phái đẹp

>> 10‌ ‌thỏi‌ ‌son‌ ‌Givenchy‌ ‌màu‌ ‌đẹp‌ ‌nhất‌ ‌được‌ ‌các‌ ‌chị‌ ‌em‌ ‌yêu‌ ‌thích‌ ‌nhất‌ ‌2021‌ ‌

>> Review son givenchy 304 - màu cam san hô đẹp nhất hiện nay

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Son Dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm có tốt không?tìm hiểu son dưỡng givenchy le rouge perfectothông tin son dưỡng givenchy le rouge perfectoreview son dưỡng givenchy le rouge perfectotìm hiểu son dưỡng givenchy le rouge perfectothông tin son dưỡng givenchy le rouge perfectoreview son dưỡng givenchy le rouge perfecto