Tip hay

Son dưỡng Carmex dùng có tốt không? Có trị thâm môi không?

Son dưỡng Carmex dùng có tốt không? Có trị thâm môi không?

Son dưỡng Carmex là sản phẩm có ích dành cho chị em gặp tình trạng khô môi, môi nứt nẻ vào mùa đông hoặc hanh khô. Vậy son dưỡng Carmex dùng có tốt không? Cùng tìm hiểu nhé!

Ngoài thị trường có rất nhiều loại son dưỡng đến từ các thương hiệu lớn dành cho các chị em lựa chọn. Có một thương hiệu son dưỡng cũng không kém chất lượng và hiệu quả đó là Carmex. Ở bài viết này Tip Hay sẽ giới thiệu rõ hơn về son dưỡng Carmex dùng có tốt không? Có trị thâm môi không?

1 Giới thiệu thương hiệu Carmex

Carmex là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ. Sản phẩm của Carmex thuộc dòng phổ thông nên rất tiết kiệm và phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Những năm gần đây thương hiệu Carmex đã có mặt tại Việt Nam, được biết đến nhiều nhất với sản phẩm son dưỡng môi chất lượng và có những thành phần an toàn và lành tính, được bác sĩ khuyên dùng.

Thương hiệu CarmexThương hiệu Carmex

2 Review chi tiết son dưỡng Carmex

Về bao bì, thiết kế

Thiết kế bao bì sản phẩm son dưỡng CarmexThiết kế bao bì sản phẩm son dưỡng Carmex

Son dưỡng Carmex được nhà sản xuất thiết kế với vẻ ngoài tươi tắn với màu chủ đạo là vàng và đỏ rất thu hút người nhìn. Nhìn chung, mẫu sản phẩm tương đối trẻ trung, năng động.

Sản phẩm này còn được nhà thiết kế trang bị cho nhiều dạng mẫu và kích thước khác nhau giúp người sử dụng thuận tiện hơn khi mang theo. Son dưỡng Carmex có dạng tuýp, thỏi vặn và hũ đựng dạng sáp.

Thành phần

Hình ảnh thành phần của son dưỡng CarmexHình ảnh thành phần của son dưỡng Carmex

Trong son dưỡng Carmex được sản xuất với những thành phần rất lành tính và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất giúp cải thiện được tình trạng khô môi, môi nứt nẻ, bong tróc, dưỡng và cấp ẩm cho môi.

Son dưỡng Carmex chứa các thành phần như: White PetrolatumParaffin cùng cetyl esters, Petrolatum, Lanolin, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter, Menthol và acid salicylic, phenol, Camphor, Vitamin E.

Tác dụng

Vì trong son dưỡng Carmex đều chứa đa số các chất có công dụng bôi trơn, làm dịu vùng da khô, giữ ẩm, cấp ẩm, làm mềm da môi, tẩy tế bào chết cho môi, kháng khuẩn và làm hồng môi.

Ưu điểm, nhược điểm

Mẫu son dưỡng CarmexMẫu son dưỡng Carmex

Tất cả các sản phẩm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nên son dưỡng Carmex cùng không ngoại lệ, sản phẩm có ưu và nhược điểm như sau.

Ưu điểm:

  • Có thành phần an toàn cho người sử dụng.
  • Có nhiều công dụng hiệu quả.
  • Thiết kế bao bì sản phẩm đơn giản, trẻ trung, năng động.
  • Giá thành rẻ và sử dụng được lâu, có nhiều thiết kế cho chọn lựa.
  • Chất son khá mịn và sử dụng hiệu quả.

Nhược điểm:

  • Chất son màu vàng đục kém bắt mắt.
  • Khi thoa lên hơi nặng môi.
  • Có mùi khá khó chịu khi sử dụng lần đầu.

Đối tượng sử dụng của son dưỡng Carmex

Về đối tượng sử dụng của son dưỡng Carmex thì cũng tương tự như những hãng son khác. Chủ yếu son dưỡng Carmex được sử dụng cho những người đang trong tình trạng khô môi, da môi bị bong tróc, nứt nẻ và muốn dưỡng môi căng mọng hơn, muốn cấp ẩm cho da môi.

Review son dưỡng Carmex người dùng

Người sử dụng son dưỡng CarmexNgười sử dụng son dưỡng Carmex

Son dưỡng Carmex nên được sử dụng vào buổi tối vì chất son khá đặc, có nhiều dưỡng chất nên khi thoa lên môi sẽ làm môi căng bóng nhưng có cảm giác môi dày hơn và nặng môi.

Khi đánh son dưỡng Carmex sẽ có cảm giác hơi the mát một chút, sẽ hết trong 2-3 phút làm bạn sảng khoái và mát mẻ hơn.

Có một mẹo nhỏ là loại son dưỡng này tuy đánh lên làm mình bị dày môi hơn, nên chị em có thể tận dụng khuyết điểm này để biến chúng thành ưu điểm, sử dụng son vào ban ngày với cách lấy tay thoa một số điểm trên môi rồi tán nhẹ ra để có thể chống nắng nhé.

3 Hướng dẫn sử dụng son dưỡng Carmex

Mẫu tuýp son dưỡng CarmexMẫu tuýp son dưỡng Carmex

Hướng dẫn sử dụng

Tùy loại thiết kế của son dưỡng Carmex mà cách sử dụng khác nhau, tuy nhiên vẫn có cách sử dụng chung như sau:

Bước 1 Vặn thỏi son dưỡng Carmex lên (đối với dạng thỏi) hoặc lấy một lượng son dưỡng Carmex vừa đủ lên ngón tay (đối với dạng tuýp và hũ).

Bước 2 Chấm son dưỡng Carmex điểm lên một số chỗ trên môi rồi bặm môi cho tán đều kem son hoặc lấy ngón tay thoa đều khắp môi.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Khi sử dụng son dưỡng Carmex bạn nên xem kỹ các thành phần có trong son xem có bị dị ứng với chất nào hay không, nhưng vì thành phần của son dưỡng Carmex rất lành tính nên trường hợp bị kích ứng rất hiếm.

Bạn không nên để son dưỡng ở môi trường có nhiệt độ quá nóng sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Nên để xa tầm tay trẻ em vì trẻ em rất hay tò mò và thích khám phá đồ vật xung quanh.

4 Các câu hỏi thường gặp về son dưỡng Carmex

Các mẫu son dưỡng CarmexCác mẫu son dưỡng Carmex

Son dưỡng Carmex có tác dụng phụ không?

Nhìn chung son dưỡng Carmex có thành phần không gây ảnh hưởng đến người sử dụng vì có chứa các nhiên liệu có lợi cho da môi của bạn. Nhưng trong sản phẩm có chứa Axit Salicylic vẫn có thể làm khô môi nhưng không đáng kể vì đây là sản phẩm son dưỡng.

Làm cách nào để phân biệt son dưỡng Carmex thật giả?

Vì sản phẩm son dưỡng Carmex là mặt hàng khá phổ biến và có giá thành phổ thông nên cũng không tránh khỏi hàng nhái. Nhưng bạn có thể sử dụng phần mềm check mã vạch, mã QR của sản phẩm để chắc chắn hơn về nguồn gốc của sản phẩm.

Mua son dưỡng Carmex ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Cửa hàng bán mỹ phẩmCửa hàng bán mỹ phẩm

Hiện nay, son dưỡng Carmex cũng du nhập vào Việt Nam trở nên phổ biến nên bạn có thể mua sản phẩm này ở những tiệm thuốc tây, siêu thị, trung tâm thương mại hay những cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm, bạn còn có thể mua ở trên các sàn thương mại điện tử.

Về giá thì sản phẩm son dưỡng Carmex có giá thành trung bình không đắt cũng không rẻ, nên người sử dụng rất dễ mua, còn tùy thuộc vào mẫu thiết kế của sản phẩm mà có giá khác nhau, khoảng 45.000 - 160.000 đồng.

Như vậy Tip Hay đã giải đáp thắc mắc cho bạn về son dưỡng Carmex dùng có tốt không? Có trị thâm môi không rồi nhé. Chúc bạn có một trải nghiệm thật tốt với sản phẩm son dưỡng Carmex.

Từ khóa: Son dưỡng Carmex dùng có tốt không? Có trị thâm môi không?son dưỡng carmexson dưỡng carmex