Tip hay

Son Colorkey của nước nào? Top 5 dòng son hot nhất hiện nay

Son Colorkey của nước nào? Top 5 dòng son hot nhất hiện nay

Không chỉ đảm bảo yếu tố an toàn, dịu nhẹ, top 5 son Colorkey dưới đây hiện được rất nhiều chị em săn đón bởi màu sắc hiện đại và độ bám môi siêu tốt.

Son Colorkey hiện đang là một nhãn hiệu mỹ phẩm được nhiều chị em săn đón. Vậy bạn có biết son Colorkey đến từ nước nào không? Đâu là các dòng son hot nhất của thương hiệu này? Cùng Tip Hay tìm hiểu nhé!

1 Son Colorkey của nước nào?

Son Colorkey là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa TrungSon Colorkey là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung

Colorkey là một nhãn hiệu mỹ phẩm nội địa Trung - nơi được xem là cái nôi của hàng loạt những mỹ phẩm trending, mới nổi gần đây. Mặc dù chỉ mới ra mắt từ tháng 5/2017, Colorkey vẫn dễ dàng gây tiếng vang và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu được các chị em săn đón nhất.

Đặc biệt, với châm ngôn ‘mỗi cô gái độc lập đều xinh đẹp và quan trọng như nhau’, Colorkey hướng đến đối tượng khách hàng là những cô nàng sành điệu và thích mạo hiểm, phiêu lưu, từ đó cho ra mắt những dòng mỹ phẩm, thiết kế thời trang,... an toàn, chất lượng cao cũng như được săn đón tại nhiều quốc gia trên thế giới.

2 Top 5 dòng son Colorkey hot nhất hiện nay

Son môi Colorkey Lip Mousse Lip Mud

Son môi Colorkey Lip Mousse Lip MudSon môi Colorkey Lip Mousse Lip Mud

Không chỉ gây ấn tượng bởi kiểu bao bì dạng viên thuốc với 2 đầu được bo tròn cùng cọ son dạng lá đầu nhọn, dài và ở thân cọ có lỗ lớn, dòng son Colorkey Lip Mousse Lip Mud đặc biệt còn được thiết kế với 16 tone màu từ nhạt đến đậm khác nhau, từ đó giúp khách hàng tha hồ lựa chọn để sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Ngoài ra, với chất kem son dạng bùn, hơi lợn cợn và rất hiệu quả trong việc làm đầy rãnh môi, dòng son đặc biệt này sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho môi của bạn, đồng thời cũng có độ bám màu khá tốt và mang hương thơm rất dễ chịu, từ đó giúp bạn tự tin rạng ngời khi ra ngoài dạo phố.

Hiện nay, bạn có thể mua dòng son môi Colorkey Lip Mousse Lip Mud ở các cửa hàng mỹ phẩm cùng những website thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,... với mức giá khoảng 200.000 đồng/cây.

Son tint bóng Colorkey Glasting Water Tint

Son tint bóng Colorkey Glasting Water TintSon tint bóng Colorkey Glasting Water Tint

Chọn lựa phong cách cổ điển nhưng tinh tế, thanh lịch, dòng son tint bóng Colorkey Glasting Water Tint mang kiểu thiết kế thon dài, nắp đen, được in ấn dòng chữ thương hiệu màu trắng rất nổi bật, đồng thời có phần cọ tròn ngắn, dễ sử dụng cùng 20 màu son khác nhau, chủ yếu là mang 3 tone cam, đỏ, hồng.

Bên cạnh đó, mặc dù có chất kem dạng son tint thế nhưng Colorkey Glasting Water Tint lại được đánh giá là một trong những dòng son lên màu cực kỳ chuẩn, rõ ràng dù là tone nhạt hay đậm. Đồng thời, sản phẩm còn sẽ cung cấp ẩm và tạo độ căng mọng cho môi, từ đó giúp bạn dù không make-up cầu kì nhưng vẫn toát lên khí chất rạng rỡ.

Hiện nay, bạn có thể mua dòng son môi Colorkey Glasting Water Tint ở các cửa hàng mỹ phẩm cùng những website thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,... với mức giá khoảng 220.000 đồng/cây.

Son Colorkey phiên bản Barbie Air Lip Glaze

Son Colorkey phiên bản Barbie Air Lip GlazeSon Colorkey phiên bản Barbie Air Lip Glaze

Là một trong các phiên bản mới nhất hiện nay, thương hiệu Colorkey đã hợp tác cùng tạp chí Elle và nữ ca sĩ người Trung Khổng Tuyết Nhi để ra mắt một collection đặc biệt - Barbie, từ đó cho ra mắt dòng son lì và son bóng mang thiết kế gam màu hồng đáng yêu, dễ thương cùng phần nơ trang trí nổi bật.

Ngoài ra, phiên bản đặc biệt này cũng cho ra mắt 2 loại chất son là son bóng và son lì, đồng thời còn mang bảng màu thiên về phong cách ngọt ngào, dễ thương, đúng chuẩn những cô nàng búp bê Barbie xinh xắn, từ đó giúp người sử dụng không chỉ trở nên trẻ trung hơn mà đồng thời còn sẽ vô cùng nổi bật, thu hút nhiều ánh nhìn khi xuống phố

Hiện nay, bạn có thể mua dòng son môi Colorkey Glasting Water Tint ở các cửa hàng mỹ phẩm cùng những website thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,... với mức giá khoảng 168.000 đồng/cây.

Son Kem Lì Colorkey Rabbit

Son Kem Lì Colorkey RabbitSon Kem Lì Colorkey Rabbit

Cũng là một phiên bản đặc biệt, Colorkey Rabbit có phần bao bì dạng viên thuốc, mang tông hồng ngọt ngào và nhiều hình ảnh minh họa cực kỳ đáng yêu. Bên cạnh đó, với kiểu cọ son dạng giọt nước nhọn cùng 4 màu son trendy, hiện đại, rất dễ sử dụng nhiều hoàn cảnh, đây hiện được đánh là một trong các loại sản phẩm uy tín, nổi tiếng nhất.

Đồng thời, sản phẩm còn có chất kem lì và được phủ một lớp màu hồng ánh tím lấp lánh, từ đó không chỉ hỗ trợ cho khả năng bám môi mà đồng thời còn khiến chị em phải ‘mê đứ đừ’ bởi độ làm bật môi, dễ sử dụng và khiến bạn trở nên nổi bật, rạng ngời trong mọi hoàn cảnh sử dụng.

Hiện nay, bạn có thể mua son kem lì Colorkey Rabbit ở các cửa hàng mỹ phẩm cùng những website thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,... với mức giá khoảng 298.000 đồng/cây.

Son Colorkey Juicy Lasting Fruit Tint

Son Colorkey Juicy Lasting Fruit TintSon Colorkey Juicy Lasting Fruit Tint

Được thiết kế dành riêng cho phiên bản mùa hè, sản phẩm son Colorkey Juicy Lasting Fruit Tint có kiểu bao bì màu hồng pastel dịu nhẹ, được trang trí bởi những hình ảnh que kem ngọt ngào, đồng thời còn mang tận 14 màu son, từ đó giúp khách hàng tha hồ lựa chọn để sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Bên cạnh đó, với 2 loại chất son là son tint và son bóng, sản phẩm sẽ khiến bạn trở nên thật nổi bật bởi các tông màu son chính là tím và cam, đồng thời còn có kiểu chất kem khá nhẹ nhàng, không quá đặc, tương đối xốp, mềm cũng như rất dễ tán, nhờ đó mà đem đến vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ cho khách hàng.

Hiện nay, bạn có thể mua son kem Colorkey Juicy Lasting Fruit Tint ở các cửa hàng mỹ phẩm cùng những website thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,... với mức giá khoảng 298.000 đồng/cây.

Vậy là Tip Hay đã giới thiệu xong cho bạn thông tin về son Colorkey cùng top … dòng son thuộc nhãn hiệu hot nhất hiện nay. Hy vọng với bài viết trên, các chị em sẽ bỏ túi thêm nhiều sản phẩm an toàn, chất lượng để bản thân luôn tự tin khi ra ngoài diện phố nhé!

Từ khóa: Son Colorkey của nước nào? Top 5 dòng son hot nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh