Tip hay

Socola đen Lindt Swiss Classic có nguyên chất không? Giá bao nhiêu?

Socola đen Lindt Swiss Classic có nguyên chất không? Giá bao nhiêu?

Socola đen Lindt Swiss Classic có nguyên chất không và giá bao nhiêu? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về loại socola nổi tiếng thơm ngon, hấp dẫn này nhé!

Socolamón ăn được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon đặc trưng của chúng. Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu sản xuất socola nổi tiếng, trong đó phải kể đến Lindt Swiss Classic. Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu thêm về socola đen Lindt Swiss Classic nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Lindt

Đôi nét về thương hiệu LindtĐôi nét về thương hiệu Lindt

Lindt là một thương hiệu socola nổi tiếng đến từ đất nước xinh đẹp Thụy Sĩ được thành lập bởi nhà sản xuất socola Rudolf Lint. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1845, tính đến nay đã có tuổi đời hơn 175 năm và trở thành một trong những thương hiệu socola lâu đời nhất trên thế giới.

Thương hiệu Lindt nổi tiếng bởi áp dụng quy trình khắt khe từ khâu chọn lọc các thành phần cho đến quy trình sản xuất chất lượng cao và thiết kế bao bì sang trọng từ đó cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất. Với hương vị đặc trưng và đa dạng, Lindt đã trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích và bán chạy trên toàn thế giới.

2 Socola đen Lindt Swiss Classic có gì đặc biệt?

Socola đen Lindt Swiss Classic

Socola đen Lindt Swiss ClassicSocola đen Lindt Swiss Classic

Được gói bằng bao bì giấy nhựa truyền thống, tuy chỉ sử dụng tông màu nâu và vàng nâu trầm tính làm màu chủ đạo nhưng bao bì socola đen Lindt Swiss Classic lại vô cùng thu hút. Hình ảnh minh hoạ và các thông tin về sản phẩm như thương hiệu, thành phần, ngày sản xuất, hạn sử dụng,... được thể hiện đầy đủ và sắp xếp một cách tinh tế vừa giúp tạo sự thuận tiện cho khách hàng vừa giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm càng thêm nổi bật.

Với sự kết hợp tuyệt vời của các nguyên liệu như cacao mass (sản phẩm được nghiền từ hạt cacao 100% nguyên chất và chưa tách bơ ca cao), bơ cacao, chất nhũ hoá, vani,... sản phẩm socola đen có mùi vị ngọt đắng đặc trưng kết hợp cùng hương vị vani thoang thoảng tạo cảm giác vô cùng thích thú khi thưởng thức. Đây không chỉ là món ăn vặt thơm ngon mà còn giúp cho tinh thần thoải mái và cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể.

Hiện nay, socola đen Lindt Swiss Classic thanh 100g đang được bán với mức giá khoảng 92.000 đồng/sản phẩm.

Socola đen hạt phỉ Lindt Swiss Classic

Socola đen hạt phỉ Lindt Swiss ClassicSocola đen hạt phỉ Lindt Swiss Classic

Bao bì socola đen hạt phỉ Lindt Swiss Classic gần giống với bao bì của sản phẩm socola đen Lindt Swiss Classic, tuy nhiên bạn có thể dễ dàng phân biệt chúng bằng hoạ tiết hạt phỉ được làm nổi bật trên bao bì. Bên cạnh đó, hình ảnh minh hoạ và các thông tin chi tiết về sản phẩm cũng được cung cấp đầy đủ và sắp xếp khéo léo giúp người dùng dễ dàng đọc được những thông tin của sản phẩm.

Socola đen hạt phỉ Lindt Swiss Classic mang đến hương vị vừa quen thuộc vừa mới lạ khi thưởng thức. Vị đắng của cacao, pha chút vị ngọt ngào của đường, kết hợp vị thơm thoang thoảng của vani và béo giòn của hạt phỉ hoà quyện vào nhau một cách hoàn hảo tạo cảm giác cực kỳ thích thú.

Hiện nay, socola đen hạt phỉ Lindt Swiss classic thanh 100g đang được bán tại Bách hoá XANH với mức giá khoảng 108.000 đồng/sản phẩm.

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản socola đen Lindt Swiss Classic

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản socola đen Lindt Swiss ClassicHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản socola đen Lindt Swiss Classic

Là sản phẩm ăn liền tiện lợi, do đó bạn có thể sử dụng Socola đen Lindt Swiss Classic trực tiếp sau khi mở gói sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng socola đen như là nguyên liệu để thực hiện các món ăn, thức uống khác cũng vô cùng thơm ngon.

Để bảo quản sản phẩm tốt nhất, bạn nên để sản phẩm trong môi trường khô ráo, tránh ẩm ướt, tránh ánh nắng mặt trời và mùi lạ.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm socola đen Swiss Classic đến từ thương hiệu Lindt nổi tiếng. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thêm một sự lựa chọn mới vô cùng hấp dẫn cho những bữa ăn vặt của mình!

Từ khóa: Socola đen Lindt Swiss Classic có nguyên chất không? Giá bao nhiêu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh