Tip hay

Sợ vợ la khi uống rượu, hãy áp dụng các mẹo này sẽ hết ngay mùi rượu trong miệng

Sợ vợ la khi uống rượu, hãy áp dụng các mẹo này sẽ hết ngay mùi rượu trong miệng

Khi uống rượu, bia thì mùi hơi thở rất khó chịu với người xung quanh. Vậy làm sao để khử mùi rượu, bia trong miệng? Tham khảo ngay các cách dưới đây nhé.

Là đấng mày râu ít ai là người không dùng đến rượu bia, tuy nhiên để có thể tự tin hơn trong giao tiếp với bạn bè, gặp gỡ người thân, đồng nghiệp mặc dù đã uống rượu thì bạn nhất thiết phải bỏ túi một trong số những cách khử mùi rượu bia trong miệng dưới đây.

1 Khử mùi rượu, bia bằng cách đánh răng

Nhiều người cho rằng đánh răng đơn giản chỉ là cách làm sạch răng thôi nhưng không phải vậy đâu nhé, đánh răng được coi là cách làm giảm mùi rượu bia cực hiệu quả.

Chỉ cần vài phút vệ sinh răng miệng thì hơi thở nồng rượu trong miệng của bạn sẽ giảm đi rất nhiều.

Đặc biệt bạn có thể kết hợp chọn loại kem đánh răng có vị thơm mát mùi dâu, hay bạc hà thì đảm bảo mùi bia rượu sẽ bị đánh bật ngay.

2 Khử mùi rượu, bia bằng kẹo cao su

Trong kẹo cao su hay thảo dược đều có mùi thơm khá hấp dẫn có thể là mùi bạc hà, mùi hoa thảo hương, mùi tây… có rất nhiều hương vị để bạn lựa chọn và dĩ nhiên những mùi hương này sẽ giúp loại bỏ mùi rượu trong miệng của bạn giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.

3 Khử mùi rượu, bia bằng chanh

Các thành phần có trong múi chanh sẽ giúp giải độc tốc khỏi cơ thể đồng thời khử mùi hôi một cách hiệu quả nhất. Vì vậy sau khi uống rượu nếu muốn miệng của bạn không còn mùi hôi của rượu thì bạn có thể một cốc nước chanh pha với nước và muối.

4 Khử mùi rượu, bia bằng chai xịt thơm miệng

Chai xịt thơm miệng chứa các thành phần kháng khuẩn, dưỡng ẩm và hương thơm dễ chịu, đây là một trong các cách khử mùi rượu bia trong miệng nhanh nhất, chỉ cần xịt vào miệng là được, mùi thơm sẽ lấn áp mùi của rượu bia.

5 Uống trà gừng

Gừng có tác dụng rất tốt với sức khoẻ, hương nồng ấm của gừng cũng có thể khử được mùi rượu, bia trong miệng. Ngoài ra uống trà gừng còn giúp giải rượu nhanh hơn nữa.

Trên đây là một số cách giúp bạn khử mùi rượu trong miệng, hy vọng với cách làm trên sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống đặc biệt là làm hài lòng những cô vợ có thói quen không thích chồng rượu, bia.

Xem thêm nhiều mẹo hay tại: Mẹo vặt cuộc sống.

Tip Hay

Từ khóa: Sợ vợ la khi uống rượu hãy áp dụng các mẹo này sẽ hết ngay mùi rượu trong miệngcách khử mùi rượu trong miệngcách trị hôi miệngtrị hôi miệngcách chữa hôi miệng