Tip hay

So sánh sữa rửa mặt Cerave và Cetaphil, loại nào tốt hơn?

So sánh sữa rửa mặt Cerave và Cetaphil, loại nào tốt hơn?

Để có 1 chu trình dưỡng da hoàn hảo thì bước rửa mặt làm sạch da là không thể bỏ qua. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm rửa mặt phù hợp thì cực kỳ quan trọng. Trong đó, Cerave Hydrating và Cetaphil Gentle Skin là 2 dòng sữa rửa mặt được các bác sĩ khuyên dùng, hãy cùng Bách Hóa XANH so sánh sữa rửa mặt Cerave và Cetaphil, loại nào tốt hơn?

Đây là 2 dòng sữa rửa mặt được yêu thích và khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu và các beauty blogger. Tìm hiểu xem bạn hợp với loại nào hơn nhé.

1 So sánh 2 loại sữa rửa mặt Cerave Hydrating và Cetaphil Gentle Skin

So sánh 2 loại sữa rửa mặt Cerave và CetaphilSo sánh 2 loại sữa rửa mặt Cerave và Cetaphil

Giới thiệu thương hiệu

Cerave: Cerave Skincare là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ, ra đời từ năm 2005, dưới sự hợp tác của các bác sĩ da liễu hàng đầu của Mỹ và nhiều bác sĩ nổi tiếng trên thế giới. Cerave được Hiệp hội Eczema (Hiệp hội về bệnh chàm da) chấp nhận và cấp bằng sáng chế tại Mỹ. Cerave là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lành tính được nhiều người tin dùng.

Cetaphil: Sữa rửa mặt Cetaphil được các chuyên gia da liễu của công ty dược Galderma Laboratories nghiên cứu và sản xuất. Các sản phẩm của Galderma luôn đạt chất lượng y tế và da liễu và được lòng các bác sĩ da liễu.

Thành phần, công dụng

Sữa rữa Cetaphil Gentle Skin có thành phần: Puriflied water, glycerin, ceramide, niacinamide, eramide, PEG 6 Caprylic/Capric Glycerides,... giúp lấy đi bụi bẩn, dầu thừa, lớp makeup mà không làm tổn hại đến lớp màng ẩm của da. Các chức năng bảo vệ tự nhiên của da cũng được phục hồi và duy trì, hạn chế tình trạng mụn.

Còn sữa rửa mặt Cerave Hydrating có thành phần từ: nước cất, cetyl alcol, propylen glycol, natri lauryl sulfat, stearyl alcol, parabens,... giúp loại bỏ chất nhờn trên mặt, tẩy sạch bụi bẩn và trang điểm mà không làm cho da bị khô ráp, khó chịu. Đem lại cảm giác sảng khoái, tươi mái, sạch sẽ.

Đối tượng sử dụng 2 loại sữa rửa mặtĐối tượng sử dụng 2 loại sữa rửa mặt

Đối tượng sử dụng

Cerave Gentle Skin: Các dòng sản phẩm của Cerave có nhiều thiết kế cho da khô, da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm.

Cetaphil Hydrating: Thích hợp với nhiều loại da như da dầu, da khô, da hỗn hợp.

Ưu, nhược điểm của 2 loại

Ưu, nhược điểm của CetaphilƯu, nhược điểm của Cetaphil

Cetaphil Gentle Skin:

  • Ưu điểm: Được sự kiểm duyệt chặt chẽ của các chuyên gia, làm sạch da dịu nhẹ, dưỡng ẩm và làm mềm da.
  • Khuyết điểm: Sản phẩm có chứa parabens.

Ưu, nhược điểm của CeraveƯu, nhược điểm của Cerave

Cerave Hydrating:

  • Ưu điểm: Thiết kế dễ sử dụng với dạng vòi bơm, không kích ứng, an toàn cho da, làm sạch da khiến da mềm mịn hơn.
  • Nhược điểm: Chai khá to nên không tiện mang theo đi du lịch, tuy nhiên bạn có thể chiết.

2 Vậy nên mua Cerave hay Cetaphil?

Nên lựa chọn mua Cerave hay CetaphilNên lựa chọn mua Cerave hay Cetaphil

Sữa rửa mặt Cerave và Cetaphil đều là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy vậy, khi sử dụng chúng ta vẫn phân vân không biết nên sử dụng loại nào thì tốt hơn. Cả Cetaphil và Cerave đều là sản phẩm có thành phần lành tính, giúp làm sạch da nhẹ nhàng và an toàn. Tuy nhiên, cả 2 chỉ thích hợp cho sử dụng hàng ngày, không makeup.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin có tác dụng làm sạch cơ bản, còn Cerave Hydrating thì có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da. Nếu bạn có các vấn đề về da thì nên sử dụng Cetaphil theo chỉ định của bác sĩ.

Còn nếu bạn cần sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da khô hay đơn giản là làm sạch da vào mùa khô thì có thể sử dụng cả Cetaphil và Cerave. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, nên bạn cần xem xét sản phẩm nào phù hợp với tình trạng da của bạn.

3 Mua 2 loại sữa rửa mặt Cerave và Cetaphil ở đâu? giá bao nhiêu?

 2 loại sữa rửa mặt Cerave và Cetaphil 2 loại sữa rửa mặt Cerave và Cetaphil

Bạn có thể dễ dàng mua 2 loại sản phẩm trên các trang thương mại điện tử uy tín như: Tiki, Lazada, Shopee,... hoặc các cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc: Guardian, Watson,...các trung tâm thương mại,...

Hiện tại, sữa rửa mặt Cerave được bán với mức giá cao hơn so với sữa rửa mặt Cetaphil. Cụ thể:

  • Cetaphil có giá khoảng 260.000 đồng/ chai 500ml

>> Sữa rửa mặt Acnes có tốt không? Một số loại sữa rửa mặt Acnes tốt nhất hiện nay

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: So sánh sữa rửa mặt Cerave và Cetaphil loại nào tốt hơn?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh