Tip hay

So sánh sữa dưỡng thể Vaseline và Nivea, loại nào dưỡng trắng tốt nhất

So sánh sữa dưỡng thể Vaseline và Nivea, loại nào dưỡng trắng tốt nhất

Vaseline và Nivea là hai trong số những sữa dưỡng thể nổi tiếng được yêu thích và chị em thường đặt ra câu hỏi Vasline và Nivea loại nào tốt hơn? Cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Đối với chị em phụ nữ, việc chọn lựa và sử dụng loại sữa dưỡng thể phù hợp là một bước quan trọng trong việc chăm sóc làn da. Do đó, trên thị trường hiện nay có không ít các loại dưỡng thể với đủ nhãn hiệu, mẫu mã và giá thành khác nhau để phục vụ cho nhu cầu của phái đẹp.

Trong số đó, hai thương hiệu được nhiều người biết đến và sử dụng nhiều nhất là Vaseline và Nivea. Vậy, nếu đặt cả hai lên bàn cân thì liệu có xuất hiện sự chêch lệch giữa chúng? Để giải đáp được thắc mắc, hãy cùng mình theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1 Về thương hiệu

Vaseline là một thương hiệu làm đẹp lâu đời tại Mỹ, được quản lý bởi tập đoàn Unilever. Sau nhiều năm hoạt động, thương hiệu này đã dần chiếm được tình cảm của chị em phụ nữ trên khắp thế giới bởi giá thành phải chăng cùng thành phần vô cùng lành tính.

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, sản phẩm này đã cho ra hàng loạt các sản phẩm làm đẹp như nước tẩy trang, dưỡng môi, lăn khử mùi, sữa tắm,..

Sưỡng dưỡng thể VaselineSưỡng dưỡng thể Vaseline

Còn về Nivea thì đây là một thương hiệu thuộc tập đoàn Beiersdorf của Đức. Giống như Vaseline, thương hiệu này cho ra rất nhiều sản phẩm làm đẹp nhằm thu hút sự quan tâm và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Và sau một thời gian hoạt động, Nivea đã thành công khi lấy được lòng tin của người tiêu dùng tại Đức cũng như trên toàn thế giới.

Tham khảo thêm: 7 sữa dưỡng thể trắng da toàn thân Vaseline tốt nhất hiện nay

Sưỡng dưỡng thể NiveaSưỡng dưỡng thể Nivea

2 Về đặc điểm

Chất kem của Vaseline được nhiều người dùng đánh giá là không quá đặc nên rất dễ dàng thẩm thấu vào da mà không hề gây nhờn rít. Về mùi hương thì sữa dưỡng thể của thương hiệu này không quá nổi trội, mùi nhẹ nhàng, thoang thoảng nhưng bám lâu, rất thích hợp cho những bạn thường xuyên phải hoạt động.

Chất kem của Nivea cũng tương như vậy, vì khá lỏng nên nó thẩm thấu rất nhanh vào da và không gây cảm giác nhờn rít. Nhưng điểm khiến Nivea nổi bật hơn cả đó là mùi hương đậm hơn nhưng lại không giữ được lâu trên cơ thể.

So sánh đặc điểm của sữa dưỡng thể Nivea và VaselineSo sánh đặc điểm của sữa dưỡng thể Nivea và Vaseline

3 Công dụng

Sữa dưỡng thể Vaseline

Đều có chứa các màng chống nắng để bảo vệ da khỏi tia UV và các vitamin, đặc biệt vitamin B3 giúp nuôi dưỡng da trắng sáng. Vaseline hiện tại chưa có sản phẩm sữa dưỡng thể ban đêm.

Sữa dưỡng thể Vaseline nổi trội: sữa dưỡng thể trắng da Vaseline Healthy White Instant Fair chứa chất phản quang giúp làm trắng da tức thì. Vaseline Healthy White Perfect 10 đem lại 10 lợi ích toàn diện từ nuôi dưỡng, làm trắng đến bảo vệ da.

Sữa dưỡng thể Nivea

Không chỉ chứa các màng chống nắng, mà đặc biệt còn chứa chiết suất từ quả Camu cung cấp lượng vitamin C gấp 40 lần từ chanh, giúp làm trắng da. Nivea có sản phẩm dưỡng thể dành cho ban đêm.

Sản phẩm Nivea nổi trội: Sữa dưỡng thể trắng da Instant White Nivea SPF30 PA++ bổ sung thêm collagen và hợp chất Q10 để tái tạo độ đàn hồi cho da. Sữa dưỡng thể dưỡng trắng Nivea ban đêm phục hồi hư tổn cho làn da ngay khi đang ngủ.

Sữa dưỡng thể Nivea và VaselineSữa dưỡng thể Nivea và Vaseline

4 Về sữa dưỡng thể dưỡng ẩm

Về sữa dưỡng thể dưỡng ẩmVề sữa dưỡng thể dưỡng ẩm

Sữa dưỡng thể Vaseline: Với các giọt Vaseline Jelly siêu nhỏ giúp dưỡng ẩm cơ thể từ bên trong, Vaseline Intensive Care có hiệu quả với làn da khô, đem lại độ ẩm cho da.

Sữa dưỡng thể Nivea: Sữa dưỡng thể Nivea dưỡng ẩmphục hồi chuyên sâu bổ sung vitamin E, tinh dầu bơ và trái nho để nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm cho làn da khô.

5 Khả năng thẩm thấu, mùi hương và hiệu quả

Khả năng thẩm thấu, mùi hương và hiệu quảKhả năng thẩm thấu, mùi hương và hiệu quả

Cả hai dòng sữa dưỡng thể Nivea và Vaseline đều thấm nhanh trên da, không gây nhờn và rít khi dùng.

Sữa dưỡng thể Nivea được đánh giá có mùi thơm hơn Vaseline. Tuy nhiên, sữa dưỡng thể Vaseline lại có mùi hương lưu lại trên cơ thể lâu hơn.

Dòng sữa dưỡng thể của hai loại này đều có tác dụng chống nắng, làm trắng dadưỡng ẩm. Hiệu quả của Vaseline và Nivea còn tùy thuộc vào từng loại da.

Đối với Nivea, sữa dưỡng thể tập trung cung cấp vitamin C từ thiên nhiên và có nhiều công thức làm trắng da khác. Đối với Vaseline, hiệu quả làm trắng da được mang lại chủ yếu từ các vitamin khác nhau.

6 Giá thành

Cả 2 thương hiệu này đều có giá thành rất phải chăngCả 2 thương hiệu này đều có giá thành rất phải chăng

Cả 2 thương hiệu này đều có giá thành rất phải chăng và phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Sữa dưỡng thể Vaseline và Nivea đều có 2 dung tích chính là 250ml và 350ml.

Nevia chai 250ml thường có giá thành dao động khoảng 76.000 đồng, còn chai 350ml thì khoảng 112.000 đồng. Sữa dưỡng thể Vaseline chai 250ml thì nằm ở mức giá khoảng 90.000 đồng và chai 350ml thì dao động khoảng 140.000 đồng.

7 Nên dùng sữa dưỡng thể Vaseline hay Nivea?

Công dụng và hiệu quả của hai loại tương đương nhauCông dụng và hiệu quả của hai loại tương đương nhau

Nếu thích sản phẩm giá cả phải chăng hay các sản phẩm cung cấp vitamin từ thiên nhiên, bạn có thể lựa chọn sữa dưỡng thể Nivea.

Nếu muốn sản phẩm lưu lại hương thơm lâu và hiệu quả, bạn nên dùng sữa dưỡng thể Vaseline.

Tùy thuộc vào loại da, mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sữa dưỡng thể Vaseline hay Nivea đều được. Do công dụnghiệu quả của chúng tương đương nhau.

Nên thử sản phẩm lên da trước để tránh bị kích ứng da. Hoặc sử dụng một thời gian để thấy được hiệu quả, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Hy vọng qua những chia sẻ từ bài viết, có thể giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn để sở hữu được sản phẩm dưỡng thể dưỡng ẩm và sữa dưỡng thể trắng da phù hợp với bản thân nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa: So sánh sữa dưỡng thể Vaseline và Nivea loại nào dưỡng trắng tốt nhấtsữa dưỡng thể nivea có tốt khôngvaseline và nivea cái nào tốt hơnsữa dưỡng thể vaseline hay nivea tốt hơn