Tip hay

So sánh nước gạo rang Hàn Quốc Woongjin và Sun-Hee, loại nào ngon hơn?

So sánh nước gạo rang Hàn Quốc Woongjin và Sun-Hee, loại nào ngon hơn?

Nước gạo rang là một thức uống vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng, bắt nguồn từ Hàn Quốc. Nếu bạn đang tò mò hai loại nước gạo hàng đầu hiện nay Woongjin và Sun-Hee, loại nào ngon hơn thì cũng theo dõi bài viết sau nhé!

Với rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, nước gạo rang Hàn Quốc đang được các bạn trẻ và gia đình sử dụng vô cùng phổ biến. Nước gạo rang dần dần được xem là một thức uống vừa khỏe đẹp, vừa thơm ngon. Tuy nhiên, hiện tại có hai thương hiệu nước gạo rang đang “hot” rần rần trên thị trường - nước gạo rang Woongjin và Sun-Hee - hãy cùng Tip Hay so sánh hai loại nước gạo này nhé!

1 Thương hiệu

Nước gạo rang Hàn Quốc WoongjinNước gạo rang Hàn Quốc Woongjin

Nước gạo rang Hàn Quốc Woongjin: Đây là một sản phẩm của thương hiệu Woongjin Foods. Công ty thực phẩm Woongjin được thành lập vào năm 1976, chuyên nhiều sản phẩm đồ uống mang đậm văn hóa Hàn Quốc.

Sản phẩm nước gạo rang Woongjin được ra đời vào năm 1999. Đến nay đã hơn 20 năm ra mắt, Woongjin được xuất khẩu ra hơn 27 nước, luôn nhận được sự yêu quý, tin dùng của khách hàng trên toàn thế giới.

Nước gạo rang Hàn Quốc Sun-HeeNước gạo rang Hàn Quốc Sun-Hee

Nước gạo rang Hàn Quốc Sun-Hee: Đây là một sản phẩm của thương hiệu Sun-Hee. Sun-Hee luôn mang trong mình sứ mệnh mang đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe, đầy đủ dinh dưỡng, giá cả lại hợp lý tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Ngoài nước gạo, Sun-Hee còn có rất nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe khác như: Nước sữa chua Yobick, nước trái cây Sun-Hee, nước kiềm Sun-Hee,...

2 Thành phần

Nước gạo rang Hàn Quốc Woongjin và Sun-HeeNước gạo rang Hàn Quốc Woongjin và Sun-Hee

Nước gạo rang Hàn Quốc Woongjin: Nước gạo rang Hàn Quốc Woongjin được làm từ 100% gạo trắnggạo lứt Hàn Quốc, có bổ sung thêm khoai lang thơm ngọt, rất thích hợp dùng để giảm cân.

Nước gạo rang Hàn Quốc Sun-Hee: Đây là một sản phẩm được làm từ gạo nguyên chất theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc, đảm bảo không đường tinh luyện, không đạm, không cholesterol. Thêm vào đó, nước gạo rang Sun-Hee còn có thêm chất chống oxy hóa vitamin C nên vô cùng tốt cho sức khỏe.

3 Hương vị

Nước gạo rangNước gạo rang

Nước gạo rang Hàn Quốc Woongjin có hương vị thơm ngon, ngọt dịu, hơi bùi nhưng không mang lại cảm giác ngấy nha! Vị ngọt dịu, ngọt thanh không quá gắt của Woongjin, nếu bạn không thích ngọt có thể uống kèm với đá, nếu bạn thích vị ngọt đó thì ướp lạnh rồi uống là tuyệt vời.

Nước gạo rang Hàn Quốc Sun-Hee có vị ngọt ngọt, béo béo, thơm nồng mùi gạo rang vô cùng hấp dẫn. Những bữa trưa nắng nóng nực, chỉ cần một ly nước gạo ngọt ngọt, thanh mát là tuyệt vời luôn.

4 Công dụng

Nước gạo rang giúp giải độc, thanh lọc cơ thểNước gạo rang giúp giải độc, thanh lọc cơ thể

Nước gạo rang Hàn Quốc Woongjin giúp giải độc, thanh lọc cơ thể. Các chất chống oxy hóa có trong nước gạo giúp ngăn chặn hình thành các nếp nhăn, giúp da đẹp hơn. Ngoài ra, uống nước gạo còn giúp bạn giảm cân hiệu quả do không chứa đường tinh luyện.

Nước gạo rang Hàn Quốc Sun-Hee giúp giảm stress, giảm mất ngủ. Nhờ những chất chống oxy hóa mà giúp làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, bạn còn hoàn toàn yên tâm rằng nó không gây tăng cân do không chứa đường, tốt cho hệ tiêu hóa. Nước gạo cũng không chứa cholesterol nên tốt cho tim mạch và huyết áp.

5 Giá thành

Nước gạo rang Hàn Quốc Woongjin đang được bán tại Tip Hay với giá 60.000 đồng cho chai 1,5 lít.

Nước gạo rang Hàn Quốc Sun-Hee đang được bán tại Tip Hay với giá 42.000 đồng cho chai 1,5 lít và 504.000 đồng cho thùng gồm 12 chai 1,5 lít.

6 Kết luận

Nhìn chung, nước gạo Woongjin và Sun-Hee đều mang tới những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, giúp cho bạn đẹp dáng, đẹp da.

Tuy nhiên, giá thành của nước gạo rang Woongjin đắt hơn so với nước gạo rang Sun-Hee do nước gạo rang Woongjin có công thức độc quyền từ Hàn Quốc và đã có lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nước gạo hơn hẳn so với Sun-Hee. Nhưng hương vị của Sun-Hee cũng thơm ngon không kém gì Woongjin đâu.

Nước gạo rang

Hương vị của Woongjin và Sun-Hee thơm ngon như nhau. Bạn có thể lựa chọn Woongjin hay Sun-Hee tùy theo giá cả, tuy nhiên cả hai đều thơm ngon, bổ dưỡng hết nha.

Xem thêm: Tự làm nước gạo rang thơm ngon bổ dưỡng cho cả nhà

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thức uống thơm ngon, dinh dưỡng cho cả nhà thì hãy nhanh chóng tham khảo hai thương hiệu nước gạo rang nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Hy vọng với những thông tin so sánh về hai thương hiệu này, bạn sẽ dễ dàng đưa ra được quyết định lựa chọn của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa: So sánh nước gạo rang Hàn Quốc Woongjin và Sun-Hee loại nào ngon hơn?nước gạo rang hàn quốc woongjinnước gạo rang sun-heenước gạo rang woongjin ngon khôngnước gạo rang sun-hee ngon khôngnước gạo rang hàn quốcnước gạo rang