Tip hay

Snack Toonies có gì đặc biệt mà ai cũng mê?

Snack Toonies có gì đặc biệt mà ai cũng mê?

Một loại snack quen thuộc như Toonies có gì đặc biệt mà khiến cho bao đứa trẻ thời nay vẫn phải thích mê? Hãy điểm qua những lý do nổi trội ngay sau đây nhé!

Có thể nói, Toonies là một trong những loại snack truyền thống nhất trong tuổi thơ của các bạn trẻ gen Z và vẫn giữ được độ “hot” ngay đến tận bây giờ. Lý do là vì sao nhỉ? Cùng Bách Hóa XANH thưởng thức ngay món snack “vạn người mê” này để biết được điều đó thôi nào!

1 Đôi nét về thương hiệu Toonies

Logo thương hiệu TooniesLogo thương hiệu Toonies

Toonies là thương hiệu snack thuộc tập đoàn Orion Hàn Quốc, là tập đoàn duy nhất của quốc gia lọt vào top 15 danh sách công ty bánh kẹo hàng đầu thế giới trong 6 năm liên tục.

Có thể nói, snack Toonies là 1 trong những loại snack nhập khẩu quen thuộc nhất đối với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ và vẫn chiếm trọn tình cảm của các bạn nhỏ ngày nay, không chỉ bởi vì sự chất lượng trong hương vị, đóng gói, mà còn bởi độ sáng tạo, không ngừng phát triển của thương hiệu.

Đặc biệt, với tiêu chí "Khám phá bất ngờ, vui không giới hạn", Toonies còn muốn mang đến cho các bé những trải nghiệm vừa ngon vừa vui bằng những tấm thẻ cực ngầu và những tập truyện nhiều màu sắc.

2 Các loại bánh Toonies có gì đặc biệt?

Snack Toonies vị ớt đỏ cay nồng

Snack Toonies vị ớt đỏ cay nồngSnack Toonies vị ớt đỏ cay nồng

Sản phẩm snack Toonies vị ớt đỏ cay nồng là một trong những hương vị bán chạy hàng đầu của hãng bởi sở hữu hương vị cay thơm hấp dẫn, càng ăn càng mê. Với thành phần chính được làm từ vảy khoai tây, bột gạo loại ngon kết hợp nhiều loại gia vị giúp bánh thêm phần thấm đượm mọi hương vị. Không những thế, sản phẩm còn cung cấp một lượng calo cao với khoảng 200 kcal trong mỗi 35g bánh hỗ trợ bổ sung năng lượng, làm dịu cơn đói cho cơ thể.

Tại Tip Hay, sản phẩm snack Toonies vị cay gói 35g có giá khoảng 6.500 đồng.

Snack Toonies vị gà rán giòn tan

Snack Toonies vị gà rán giòn tanSnack Toonies vị gà rán giòn tan

Nếu bạn yêu thích hương vị cà ri thì chắc chắn không nên bỏ lỡ snack Toonies vị gà rán giòn tan bởi sản phẩm sở hữu hương thơm hấp dẫn tương tự, chỉ cần mở nhẹ gói bánh sẽ có thể cảm nhận vị thơm cuốn hút ngay tức khắc. Giống với cái tên, sản phẩm không chỉ thơm lừng, vị ngon ấn tượng mà còn giòn rụm và tan đều ngay trong miệng. Trong mỗi 100g bánh chứa đến 560 kcal, vô cùng hữu ích trong việc nạp lại năng lượng cho cơ thể mỗi lúc mệt mỏi.

Tại Tip Hay, sản phẩm snack Toonies vị gà BBQ gói 35g có giá khoảng 6.500 đồng.

Snack Toonies vị phô mai bùng nổ

Snack Toonies vị phô mai bùng nổSnack Toonies vị phô mai bùng nổ

Nếu bạn muốn biết vì sao snack Toonies lại được yêu thích đến thế thì nhất định phải thử qua sản phẩm snack Toonies vị phô mai bùng nổ này nhé! Hương vị bánh snack thơm lừng mùi phô mai, ăn vào ngọt ngọt, beo béo nhưng lại không hề gây ngấy, cực kỳ kích thích vị giác. Với lượng calo chứa trong mỗi 100g bánh là 570 kcal, sản phẩm là nguồn cung năng lượng tức thì mỗi khi bạn cảm thấy cơ thể “hết pin”.

Tại Tip Hay, sản phẩm snack Toonies vị phô mai gói 35g có giá khoảng 6.500 đồng.

Snack vị socola Toonies

Snack vị socola TooniesSnack vị socola Toonies

Với những nguyên liệu quen thuộc như bột bắp, bột ca cao, đường cùng vài loại gia vị khác, thương hiệu Toonies đã mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm snack hương socola vô cùng chất lượng. Bánh snack vị socola Toonies có hương thơm ngọt ngào, vị socola vừa ngọt vừa béo, chất bánh giòn rụm, tan đều khiến bất cứ ai thưởng thức qua một lần đều sẽ say mê hoài.

Nếu cảm thấy uể oải, buồn miệng hoặc thiếu năng lượng hãy “tiếp sức” cho bản thân bằng một gói snack vị socola Toonies ngay nhé! Mỗi 70g bánh chứa đến 390 kcal, rất giúp ích trong việc xoa dịu cơn đói hay mệt mỏi sau một ngày dài.

Tại Tip Hay, sản phẩm snack vị socola Toonies có 2 loại, gồm:

3 Lưu ý khi bảo quản và sử dụng bánh Toonies

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản snack TooniesLưu ý khi sử dụng và bảo quản snack Toonies

Bánh snack Toonies được khuyên không dùng cho trẻ em dưới 1 tuổi, người dị ứng với các thành phần như: Sữatrứngđậu nànhlúa mì,... Đồng thời, để độ giòn và hương vị của bánh được giữ nguyên, bạn nên ăn hết ngay khi mở ra hoặc có thể đóng kín lại sau khi ăn và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát cũng như tránh ánh nắng trực tiếp, những vật sắc nhọn,... Đặc biệt không sử dụng sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng hoặc hết hạn sử dụng.

Trên đây là những lý do nổi trội nhất để khiến Toonies trở thành món snack làm bao nhiêu “tín đồ ăn vặt” say mê. Còn chần chờ gì mà không bổ sung thêm loại snack truyền thống đặc biệt này vào tủ đồ ăn vặt của mình đi nào! Ngoài ra còn có những thương hiệu khác như Kinh Đô, Oishi, akiko,...cũng rất đáng để thử đấy!

Từ khóa: Snack Toonies có gì đặc biệt mà ai cũng mê?snacksnack