Tip hay

Snack rong biển Tao Kae Noi vị nào ngon nhất?

Snack rong biển Tao Kae Noi vị nào ngon nhất?

Nhắc đến Snack rong biển thì không thể nhắc đến thương hiệu Snack rong biển Tao Kae Noi. Với rong biển được sấy khô, giòn tan, thơm ngon là món khoái khẩu của “tín đồ” ăn vặt. Vậy bạn có biết Snack rong biển Tao Kae Noi vị nào ngon nhất? theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức những lát Snack rong biển Tao Kae Noi với hương vị độc đáo đưa đẩy vị giác, món này ăn vặt cũng ngon thậm chí có nhiều bạn còn ăn nó với cơm nữa đấy. Dưới đây là những vị Snack rong biển Tao Kae Noi được nhiều bạn trẻ yêu thích.

1 Snack rong biển vị truyền thống Tao Kae Noi Super Crisp gói 24g

Snack rong biển vị truyền thống chưa bao giờ làm các tín đồ “ ăn vặt” thất vọng với vị giòn, ngon, thành phần chính là tảo biển, đường, đậu nành lên men…

Sản phẩm này có nguồn gốc từ thái lan và được đánh giá là sản phẩm an toàn cho sức khỏe.

2 Snack rong biển giòn vị cay Tao Kae Noi gói 32g

Nếu bạn thích ăn cay thì bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức snack rong biển giòn vị cay Tao Kae Noi nhé! Rong biển nướng giòn tan kết hợp với vị cay thật đã cho bạn cảm giác ăn thật đã.

Sản phẩm Snack rong biển giòn vị cay Tao Kae Noi gói 32g được đóng gói tiện lợi để bạn mang theo đi du lịch, picnic làm bữa phụ sẽ rất tuyệt vời.

3 Snack rong biển vị mực cay Tao Kae Noi Super Crisp gói 24g

Snack rong biển vị mực cay Tao Kae Noi Super Crisp sản phẩm này tạo sức hút với các thực khách không chỉ bởi vị rong biển thơm, giòn mà còn được kết hợp với vị mực vô cùng cuốn hút.

Snack rong biển vị mực cay Tao Kae Noi Super Crisp có xuất xứ từ Thái Lan được đánh giá là sản phẩm an toàn cho sức khỏe nên bạn có thể thỏa sức ăn nhé!

4 Snack rong biển giòn vị chua cay Tao Kae Noi

Snack rong biển giòn vị chua cay Tao Kae Noi là một trong những vị được nhiều khách hàng yêu thích. Rong biển được chọn lọc từ nguồn nguyên liệu sạch cung cấp đủ chất dinh dưỡng, chất đạm và nhiều loại vitamin đặc biệt được kiểm định an toàn về chất lượng.

Snack rong biển giòn vị chua cay với vị chua chua, cay cay kích thích vị giác bạn đã ăn một lại muốn ăn hai.

5 Snack rong biển nướng vị kim chi Tao Kae Noi Super Crisp gói 24g

Nếu như bạn là tín đồ của món kim chi thì không thể từ chối việc thưởng thức món Snack rong biển nướng vị kim chi Tao Kae Noi Super Crisp. Sản phẩm với thành phần chính là tảo biển lên tới 70% ngoài ra còn có một số thành phần phụ gia khác, hương vị chính là vị kim chi vừa ngon vừa lạ miệng.

Sản phẩm có nguồn gốc từ Thái Lan đã được kiểm định về độ an toàn, không chứa chất bảo quản nên bạn có thể tự tin ăn mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trên đây là một số vị Snack rong biển Tao Kae Noi được nhiều bạn yêu thích hiện nay. Nếu như bạn yêu thích những món ăn nhẹ thì đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức các loại snack vừa ngon vừa an toàn này nhé!

Xem thêm:

>> Snack khoai tây O'star loại snack khoai tay ngon nức lòng giới trẻ

>> Review bánh snack cay số 1 Nhật Bản Karamucho

>> Tự làm snack khoai tây giòn rụm cho bé yêu thưởng thức

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Snack rong biển Tao Kae Noi vị nào ngon nhất?snack rong biển tao kae noisnack rong biểntao kae noisnacksnack rong biển tao kae noisnack rong biểntao kae noisnack