Tip hay

Snack mì trẻ em Enaak - món ăn vặt tuổi thơ, ngon khó cưỡng

Snack mì trẻ em Enaak - món ăn vặt tuổi thơ, ngon khó cưỡng

Snack mì trẻ em Enaak - món ăn vặt tuổi thơ, ngon khó cưỡng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với những tín đồ thích ăn vặt.

Sản phẩm mang đến cho bạn những sợi mì dai, thấm đầy hương vị và được chế biến từ các thành phần tươi ngon, đảm bảo sự an toàn và dinh dưỡng cho trẻ em. Với snack mì trẻ em Enaak, bạn sẽ có những giây phút thưởng thức ăn vặt thú vị, tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ như được quay về tuổi thơ. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Enaak

Enaak là một thương hiệu bánh snack nổi tiếng đến từ Indonesia. Enaak nổi tiếng với chất lượng sản phẩm cao, đa dạng về mẫu mã, hương vị và đặc biệt là độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Các sản phẩm của Enaak được sản xuất với công nghệ tiên tiến và  bảo đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về chất lượng và an toàn thực phẩm.

Hiện nay, Enaak đã mở rộng thị trường sang nhiều quốc gia khác nhau và trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích tại Đông Nam Á.

Đôi nét về thương hiệu EnaakĐôi nét về thương hiệu Enaak

2 Sản phẩm mì trẻ em Enaak

Snack mì hương gà BBQ Enaak

Snack mì hương gà BBQ EnaakSnack mì hương gà BBQ Enaak

Snack mì hương gà BBQ Enaak bao bì có màu sắc hấp dẫn và thiết kế đơn giản, tiện lợi cho việc mang đi và sử dụng.

Thành phần của bánh snack Enaak là 100% khoai tây thật và sợi mì được nướng, không qua chiên dầu mỡ. Bánh snack Enaak rất thích hợp để thưởng thức trong các hoạt động như du lịch, xem phim hay gặp gỡ bạn bè và mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Snack mì hương gà BBQ Enaak có hương vị gà bbq thơm ngon, giòn rụm sợi gà, mang đến cho người dùng cảm giác thích thú và ngon miệng khi ăn.

Snack mì hương gà bbq Enaak gói 60g nhỏ gọn, tiện lợi cho mang theo bên người, cùng chia sẻ snack cho bạn bè và người thân, thích hợp cho những người thích vị snack cay, chua ngọt.

Snack mì hương gà BBQ Enaak gói 60g có bán tại hệ thống Tip Hay với giá khoảng 15.500 đồng/gói.

Snack mì hương gà Enaak

Snack mì hương gà EnaakSnack mì hương gà Enaak

Snack có hình dáng của những sợi mì cùng hương gà cùng với vị cay cay hấp dẫn, kích thích vị giác và tạo một cảm giác rất lạ miệng.

Gói snack mì hương gà Enaak 30g sẽ là một lựa chọn độc đáo và thơm ngon cho những ai yêu thích hương vị sợi mì kết hợp với mùi thơm của thịt gà. Sản phẩm được chế biến với cách phối trộn gia vị thích hợp và sợi mì tươi ngon sau đó sấy khô giòn rụm để mang đến cho người ăn một trải nghiệm giòn rụm, thơm ngon vị gà. Bạn có thể thưởng thức sản phẩm này suốt cả ngày mà không hề cảm thấy nhàm chán.

Snack mì hương gà Enaak không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp năng lượng cho cơ thể. Nó có thể được sử dụng như một món ăn nhẹ trong giờ giải lao hoặc khi đi du lịch, hoặc cũng có thể được sử dụng như một món ăn kèm trong các bữa ăn gia đình hoặc tiệc tùng. Snack này cũng có thể được sử dụng như một quà tặng hay quà lưu niệm đặc biệt cho gia đình và bạn bè.

Snack mì hương gà Enaak gói 30g có bán tại hệ thống Tip Hay với giá khoảng 6.000 đồng/gói.

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Hướng dẫn sử dụng và bảo quảnHướng dẫn sử dụng và bảo quản

Snack mì trẻ em Enaak có thể ăn liền hoặc nấu chín tùy theo sở thích của người sử dụng. Tuy nhiên, ngon nhất là sau khi xé gói, bóp vụn và ăn trực tiếp, khi đó bạn sẽ cảm nhận được snack thơm giòn và có mùi vị đậm đà.

Vì là loại bánh có vị giòn, khi tiếp xúc lâu với không khí sẽ khiến bánh bị mềm, mất đi độ ngon của sản phẩm. Do đó, bạn nên ăn liền sau khi xé gói mì.

Cách bảo quản: Bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh đặt ở nơi có nhiệt độ cao hoặc ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Lưu ý: Không dùng khi sản phẩm có dấu hiệu hết hạn, hỏng hoặc bao bì đã bị thủng trước đó để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Trên đây là tất cả thông tin về sản phẩm snack mì trẻ em Enaak. Hy vọng bạn có thêm một món ăn vặt thơm ngon và hấp dẫn. Theo dõi Bách hoá XANH để biết thêm nhiều điều thú vị nhé!

Từ khóa: Snack mì trẻ em Enaak - món ăn vặt tuổi thơ ngon khó cưỡngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh