Tip hay

Snack khoai tây vị dưa leo mới lạ, bạn đã thử chưa?

Snack khoai tây vị dưa leo mới lạ, bạn đã thử chưa?

Nghe đồn snack khoai tây vị dưa leo đang hot mấy ngày nay đấy. Bạn đã thử snack khoai tây vị dưa leo mới lạ này chưa? Hãy cùng Tip Hay khám phá nhé!

Với các bạn nghiện snack thì chắc hẳn rằng biết snack khoai tây vị dưa leo đang hot trên thị trường và và được nhiều người ưa thích. Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay snack khoai tây vị dưa leo mới lạ dưới đây nhé!

1 Thương hiệu Oishi

Oishi là thương hiệu nổi tiếng của Công ty Liwayway (Philippines), được ủy quyền cho Liwayway Việt Nam sản xuất và phân phối cho thị trường nội địa Việt Nam.

Hiện nay, bánh Oishi là một trong những thức ăn vặt phổ biến và được nhiều trẻ em Việt Nam yêu thích nhất, loại bánh này lấy snack làm tên gọi cho một thương hiệu đồ ăn nhẹ nhỏ.

Sau hơn 21 năm snack Oishi du nhập vào thị trường Việt Nam, loại snack của thương hiệu Oishi đã đứng top đầu về mức độ phổ biến thương hiệu trong thị trường Việt Nam.

Liwayway Việt Nam cung ứng cho thị trường không chỉ các sản phẩm snack mà còn cả những sản phẩm bánh kẹo, đồ uống mang tên thương hiệu Oishi.

Nhiều năm liền công ty và thương hiệu Oishi được các tổ chức uy tín bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, sản phẩm vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt nhiều giải thưởng cao quý khác.

Thương hiệu OishiThương hiệu Oishi

2 Snack khoai tây vị dưa leo có gì đặc biệt?

Snack khoai tây vị dưa leo tương tự như các sản phẩm khác của Oishi, với thiết kế bao bì mang đậm sắc xanh của dưa leo. Màu xanh vốn là màu dịu mắt nên với kiểu bao bì này sẽ hấp dẫn được khá nhiều người.

Snack khoai tây vị dưa leoSnack khoai tây vị dưa leo

Với thiết kế bao bì khắc họa rõ nét từng lát snack khoai tây tươi siêu mỏng chỉ với 2.3 mm trông thật hấp dẫn cùng với dòng slogan “giòn tan độc đáo mỏng nhẹ diệu kỳ” khiến nhiều người thích thú muốn nếm thử vị dưa leo thanh mát, không những thỏa mãn cơn thèm khoai tây mà còn mang đến hương vị đầy thú vị.

Snack khoai tây có hình lượn sóng thường có độ giòn cao, hương vị đậm đà, mùi khá thanh, vị thì ngọt nhẹ và lạ miệng.

Giá bán của Snack khoai tây vị dưa leo trên thị trường là khoảng 7.900 đồng/ gói 40g.

Cùng bạn bè ăn thả ga, trải nghiệm vị dưa leo mới lạ trong những lát khoai tây Tater Thins giòn mỏng khác biệt này nhé.

Snack khoai tây vị dưa leo có hình lượn sóngSnack khoai tây vị dưa leo có hình lượn sóng

Tip Hay mong rằng với những chia sẽ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu Oishi và thưởng thức thật ngon miệng với vị dưa leo mới lạ của snack khoai tây. Tip Hay chúc bạn có những phút giây tuyệt vời bên bạn bè, người thân khi cùng nhâm nhi những gói snack này nha.

Từ khóa: Snack khoai tây vị dưa leo mới lạ bạn đã thử chưa?snack khoai tây vị dưa leosnack khoai tây vị dưa leo