Tip hay

Snack khoai tây Lay’s nay có vị Tôm Càng Đút Lò, bạn đã thử?

Snack khoai tây Lay’s nay có vị Tôm Càng Đút Lò, bạn đã thử?

Snack khoai tây Lay’s nay có vị Tôm Càng Đút Lò Phô Mai Tan Chảy vàng ươm, thơm phức đến tận miếng cuối cùng. Đọc ngay bài viết này để biết thêm chi tiết!

Nhắc đến snack khoai tây, không thể không nhắc đến thương hiệu Lay's - một trong những thương hiệu snack khoai tây nổi tiếng nhất thế giới. Với nhiều hương vị đa dạng, phù hợp với khẩu vị của nhiều người, Lay's đã trở thành món ăn vặt yêu thích của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ.

Gần đây, Lay's đã cho ra mắt sản phẩm mới với hương vị Tôm Càng Đút Lò Phô Mai Tan Chảy, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vị giác mới lạ và hấp dẫn.

1 Đôi nét về thương hiệu Lay’s

Lay’s là một trong những thương hiệu snack khoai tây nổi tiếng nhất trên thế giớiLay’s là một trong những thương hiệu snack khoai tây nổi tiếng nhất trên thế giới

Lay’s là một trong những thương hiệu snack khoai tây nổi tiếng nhất trên thế giới. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1961 tại Mỹ và hiện nay thuộc sở hữu của Tập đoàn PepsiCo.

Lay's hiện đang là thương hiệu snack khoai tây bán chạy nhất thế giới, với hơn 200 hương vị khác nhau được bán tại hơn 40 quốc gia. Với hương vị thơm ngon, giòn rụm, Lay's đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu snack khoai tây phổ biến nhất tại Việt Nam.

Lay's nổi tiếng với các sản phẩm snack khoai tây với nhiều hương vị khác nhau, từ truyền thống như vị Original, vị Barbecue đến những hương vị mới lạ, độc đáo. Gần đây nhất hãng đã cho ra mắt vị tôm càng đút lò phô mai tan chảy cực hấp dẫn.

2 Snack khoai tây Lay’s nay có vị Tôm Càng Đút Lò có gì đặc biệt?

Snack khoai tây Lay's vị Tôm Càng Đút Lò được đóng gói trong túi nhựaSnack khoai tây Lay's vị Tôm Càng Đút Lò được đóng gói trong túi nhựa

Snack khoai tây Lay's vị Tôm Càng Đút Lò được đóng gói trong túi nhựa có trọng lượng 90g. Trên bao bì có hình ảnh những lát khoai tây vàng ươm, thơm phức, cùng dòng chữ "Tôm Càng Đút Lò Phô Mai Tan Chảy" nổi bật.

Snack được làm từ những lát khoai tây tươi ngon, được tẩm ướp đậm đà hương vị tôm càng và phô mai béo thơm. Từng lát bánh có màu vàng nâu bắt mắt, kích thước vừa phải, dễ cầm nắm.

Miếng khoai tây giòn rụm không bị ngấm dầu, hòa quyện cùng gia vị được tẩm ướp đậm đàMiếng khoai tây giòn rụm không bị ngấm dầu, hòa quyện cùng gia vị được tẩm ướp đậm đà

Khi cắn vào, bạn sẽ cảm nhận được miếng khoai tây giòn rụm không bị ngấm dầu, hòa quyện cùng vị ngọt thanh của tôm càng và vị béo ngậy của phô mai được tẩm ướp vừa vặn, không quá mặn hay quá ngấy. Vị ngon của snack được giữ nguyên sau khi mở bao bì, bạn có thể thưởng thức snack ngay.

Hiện tại sản phẩm chưa được kinh doanh tại Tip Hay nhưng bạn có thể tìm mua các hương vị snack Lay's thơm ngon khác như: Snack khoai tây vị tự nhiên Lay's Classic gói 90gsnack khoai tây vị nấm Truffle Lay's gói 42gsnack khoai tây vị tảo biển Lay's gói 150g, ...

Vậy bạn đã thử snack khoai tây Lay’s nay có vị Tôm Càng Đút Lò Phô Mai Tan Chảy vàng ươm, thơm phức đến tận miếng cuối cùng chưa? Hãy trải nghiệm ngay và chia sẻ cảm nhận của mình về sản phẩm này với Tip Hay nhé!

Từ khóa: Snack khoai tây Lay’s nay có vị Tôm Càng Đút Lò bạn đã thử?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh