Tip hay

Snack Green's A có ngon không?

Snack Green's A có ngon không?

Nhắc đến bánh snack thì phải nói có rất nhiều loại, từ thương hiệu cho đến mùi vị khác nhau. Trong đó, có thương hiệu Green’s A. Vậy snack Green’s A có ngon không? Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay nhé.

Bánh snack luôn được xem là món ăn vặt hợp khẩu vị với rất nhiều người, nhất là các bé và giới trẻ. Ngoài ra, giá thành của snack “khá mềm” cũng như tính tiện lợi khi sử dụng nên chúng ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường. Trong đó, có thương hiệu bánh snack Green’s A. Vậy snack Green's A có ngon không? Để biết câu trả lời thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây thôi nào.

1 Thương hiệu Green’s A

Green’s A là thương hiệu thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Koikeya Việt NamGreen’s A là thương hiệu thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Koikeya Việt Nam

Green’s A là thương hiệu thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Koikeya Việt Nam. Đây là công ty sở hữu 100% công nghệ sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ chuyên gia đến từ tổng công ty sản xuất bánh snack danh tiếng bậc nhất Nhật Bản – Koike-ya Inc được thành lập vào năm 1953.

Koikeya Việt Nam luôn tự hào với sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng đỉnh cao, có nhiều hương vị hấp dẫn độc đáo. Đặc biệt, Koikeya Việt Nam còn muốn gửi gắm rằng, sản phẩm này chính là niềm vui tận hưởng cuộc sống, kết nối mọi người với nhau, mang lại các khoảnh khắc bên nhau đầm ấm và tràn ngập cảm hứng.

2 Các loại bánh snack Green’s A

Snack bắp Green's A vị sữa bắp

Snack bắp Green's A vị sữa bắpSnack bắp Green's A vị sữa bắp

Với sự kết hợp độc đáo giữa 58.9% bột bắp cùng các thành phần khác như: Dầu thực vật, bột gia vị sữa bắp, đạm thực vật thuỷ phân,... đã làm snack bắp Green’s A vị sữa bắp thơm ngon hơn bao giờ hết.

Bạn nào là tín đồ của sữa bắp thì không nên bỏ qua sản phẩm này nha. Green’s A đã khéo léo đưa hương vị sữa bắp thơm ngon gửi gắm vào từng lát bánh snack này. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn, xốp như tan ngay trong miệng. Cùng với đó là mùi vị sữa bắp đặc trưng, đem đến cảm giác thú vị cho người dùng.

Giá tham khảo: Khoảng 6.500đ/gói 36g. Khi bạn đến mua ngay tại Tip Hay sẽ được giá khuyến mãi chỉ với 5.000đ/gói 36g.

Snack bắp Green's A vị thịt nướng

Snack bắp Green's A vị thịt nướngSnack bắp Green's A vị thịt nướng

Về thành phần, snack bắp Green’s A vị thịt nướng được làm từ 58.9% bột bắp cùng nhiều nguyên liệu khác như: Dầu thực vật, bột gia vị thịt nướng, bột kem béo thực vật, bột tiêu đen, đạm thực vật thuỷ phân,...

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được từng miếng bánh vàng óng, được tẩm ướp gia vị đậm đà, giòn tan ngay trong miệng. Đặc biệt, mùi vị thịt nướng Nhật Bản thơm nức mũi, tạo nên sự hấp dẫn đặc trưng cho loại snack này. Bánh được đóng gói kỹ lưỡng, bắt mắt, giúp giữ trọn hương vị thơm ngon trong suốt thời gian dài.

Giá tham khảo: Khoảng 6.500đ/gói 36g. Hiện nay, khi bạn đến mua ngay tại Tip Hay sẽ nhận được ưu đãi chỉ với 5.000đ/gói 36g.

Snack khoai tây Green's A vị thịt nướng

Snack khoai tây Green's A vị thịt nướngSnack khoai tây Green's A vị thịt nướng

Sản phẩm được tinh tuyển khắt khe từ 60% khoai tây tươi cùng nhiều thành phần khác như: Dầu thực vật, bột gia vị thịt nướng, bột kem béo thực vật, bột tiêu đen, đạm thực vật thuỷ phân, bột gà, hương tỏi giống tự nhiên, muối,... đem đến hương vị độc đáo cho người dùng.

Khoai tây được chọn phải là loại tươi nguyên chất và phải trải qua công đoạn chế biến khép kín, giúp giữ trọn hương vị vốn có của khoai. Cùng với đó là sự kết hợp gia vị đậm đà, làm dậy lên mùi thịt nướng thơm nức. Đảm bảo bạn sẽ có cảm giác như đang thật sự thưởng thức những miếng thịt nướng đầy hấp dẫn.

Giá tham khảo: Khoảng 11.000đ/gói 44g

Hy vọng qua chia sẻ trên, bạn sẽ hiểu rõ được hơn về snack Green’s A nhé. Nếu bạn muốn thưởng thức sản phẩm này thì hãy đến ngay Tip Hay gần nhất và chọn mua cho mình hương vị yêu thích thôi nào.

Snack tại Tip Hay hiện tại đang có rất nhiều ưu đãi, nhanh tay mua thôi nào!

Xem thêm

>> Snack khoai tây O'star loại snack khoai tay ngon nức lòng giới trẻ

>> Snack khoai tây tốt hơn những loại snack khác?

>> Snack bánh mì Sandwich mọi người đều thích

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Snack Green's A có ngon không?snackgreen's asnack ngonsnackgreen's asnack ngon