Tip hay

Snack da heo giòn ngonngon vị tỏi ớt mới, các tín đồ mê ăn vặt không thể bỏ lỡ

Snack da heo giòn ngonngon vị tỏi ớt mới, các tín đồ mê ăn vặt không thể bỏ lỡ

Vissan đã tung ra thị trường snack da heo giòn ngongon vị tỏi ớt cực mới lạ, các tín đồ mê ăn vặt không thể bỏ lỡ. Bạn đã thử chưa?

Snack là món ăn vặt không thể thiếu, tạo nên sự hấp dẫn của những buổi xem phim hay đi dã ngoại. Nhằm bắt kịp xu hướng thị trường và chiều lòng người tiêu dùng, không chỉ dừng lại ở những sản phẩm cho bữa ăn gia đình, Vissan nay còn cho ra mắt snack da heo giòn ngongon vị tỏi ớt cực mới lạ, các tín đồ mê ăn vặt không thể bỏ lỡ. Cùng khám phá ngay nhé.

1 Thời điểm ra mắt sản phẩm

Vào quý 1/2019, công ty Vissan đã cho ra mắt người tiêu dùng dòng sản phẩm snack da heo giòn ngongon vị tỏi ớt cùng với 3 sản phẩm khác là giò lụa Hương Việt, giò lụa Hương Quê và xúc xích Daily. Đây đều là những sản phẩm dinh dưỡng và chất lượng cao phục vụ những bữa ăn thơm ngon của gia đình Việt.

Snack da heo giòn ngongon vị tỏi ớt VissanSnack da heo giòn ngongon vị tỏi ớt Vissan

Snack da heo giòn ngongon vị tỏi ớt hiện vẫn đang rất được đông đảo khách hàng yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ vì sự mới lạ và hấp dẫn. Những miếng da heo được chế biến kỹ càng, có màu vàng ươm bắt mắt. Vị da heo giòn tan hoa quyện vị tỏi ớt cay nồng. Không chỉ còn là món ăn vặt, snack da heo đích thị là người bạn đồng hành của giới trẻ để tiếp sức niềm vui ở bất cứ đâu.

2 Tổng quan về sản phẩm

Snack da heo giòn ngongon vị tỏi ớt có bao bì màu vàng tươi như màu của những miếng da heo và màu đỏ của ớt cay nồng. Thiết kế đơn giản mặt trước có hình da heo thật, giòn ngon cùng tên sản phẩm nhưng vẫn rất thu hút. Mặt sau sản phẩm ghi thành phần cùng những lưu ý khi sử dụng.

Snack từ da heo thậtSnack từ da heo thật

Mỗi gói da heo giòn vị tỏi ớt 20g gồm có: da heo sấy,  đường, tỏi, dầu ăn (dầu olive, dầu đậu nành, dầu hạt cải) tốt cho sức khỏe, muối, ớt và chất điều vị. Những miếng da heo vàng tươi, làm từ da heo thật được tẩm ướp và chiên giòn tan cảm nhận được ngay khi vừa cắn miếng đầu tiên. Vị tỏi ớt cay cay, thơm lừng kích thích từng tế bào vị giác.

Sản phẩm chế biến theo quy trình chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Snack da heo giòn ngongon Vissan không chứa hóa chất độc hại, không chất tạo màu, chất tạo mùi nên đem lại cảm giác ngon chân thực qua từng miếng da heo.

Snack đảm bảo quy trình an toàn và chất lượngSnack đảm bảo quy trình an toàn và chất lượng

Snack da heo giòn ngongon vị tỏi ớt sẽ là lựa chọn cực phù hợp và thú vị để bạn và gia đình mang theo khi đi dã ngoại, du lịch và có những giây phút trò chuyện thư giãn cùng nhau.

3 Thời điểm có mặt tại Việt Nam

Sản phẩm snack da heo giòn ngongon vị tỏi ớt hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam. bạn có thể tìm thấy sản phẩm ở rất nhiều đại lý phân phối của Vissan hoặc các siêu thị lớn như Coopmart, Vinmart, BigC,...

Snack da heo giòn ngongon đã có ở các cửa hàng, siêu thịSnack da heo giòn ngongon đã có ở các cửa hàng, siêu thị

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt mua hàng online giao tới tận nhà qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... Đây là sản phẩm snack được giới trẻ yêu thích nên da heo giòn ngongon hiện cũng có tại một số cửa hàng tiện lợi bạn có thể tìm mua nhé.

Giá tham khảo: Khoảng 14.900 đồng/gói 20g

Trên đây là những thông tin về sản phẩm đang hot rần rần snack da heo giòn ngongon vị tỏi ớt Vissan. Hy vọng bạn sẽ thấy thích thú và đừng bỏ qua siêu phẩm này mà hãy thử ngay nhé.

Từ khóa: Snack da heo giòn ngonngon vị tỏi ớt mới các tín đồ mê ăn vặt không thể bỏ lỡKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh