Tip hay

Siro giúp bé ngủ ngon là gì? Top 10 siro ngủ ngon cho bé được các mẹ tin dùng

Siro giúp bé ngủ ngon là gì? Top 10 siro ngủ ngon cho bé được các mẹ tin dùng

Khi trẻ ngủ không ngon giấc, một số phụ huynh sẽ cho bé dùng siro ngủ ngon. Vậy siro ngủ ngon là gì? Loại dược phẩm này liệu có mang đến tác hại nào hay không?

Khi bé không ngủ được vào ban đêm thì nhiều ba mẹ chọn siro ngủ ngon giúp hỗ trợ giấc ngủ cho con. Nếu dùng với liều lượng vừa phải thì siro ngủ ngon mang lại nhiều lợi ích. Nhưng khi ba mẹ quá lạm dụng, siro sẽ gây ra một số tác dụng phụ cho trẻ. Cùng Tip Hay tìm hiểu nhé!

1 Siro ngủ ngon là gì?

Siro ngủ ngon là loại dược phẩm dạng nước có kết cấu hơi đặc hoặc lỏng. Bên trong siro có thể sẽ có các thành phần từ các chất và nhóm vitamin hỗ trợ trí não, an thần nhẹ.

Những chất này tác động lên thần kinh trung ương, kết hợp cùng các vi chất như kháng histamin, vitamin nhóm B, omega 3, kẽm, vitamin D, canxi,…. Nhờ có các thành phần này, siro ngủ ngon sẽ mang đến cho trẻ cảm giác buồn ngủ, ngủ sâu giấc hơn và bổ sung dưỡng chất. Sau khi dùng siro bé sẽ dễ đi vào giấc ngủ hơn do cảm thấy đỡ bồn chồn, lo lắng khi ngủ.

Siro ngủ ngon là gì?Siro ngủ ngon là gì?

2 Có nên bổ sung siro giúp bé ngủ ngon?

Việc cho bé sử dụng siro giúp ngủ ngon không được các chuyên gia khuyến khích. Để trẻ có thể ngủ ngon giấc hơn, điều bố mẹ cần làm là nên xác định nguyên nhân khiến trẻ khó ngủ, bổ sung cho bé đúng lượng vitamin D được khuyến cáo. Cùng với đó là sắp xếp không gian ngủ thoải mái, dễ chịu và tạo cho trẻ cảm giác an toàn.

Việc cho bé sử dụng siro giúp ngủ ngon không được các chuyên gia khuyến khíchViệc cho bé sử dụng siro giúp ngủ ngon không được các chuyên gia khuyến khích

Nếu trẻ được xác định rằng không mắc các bệnh lý ảnh hưởng giấc ngủ và bố mẹ đã thực hiện các phương pháp hỗ trợ nhưng không thành công. Lúc này, bố mẹ có thể cho bé dùng siro giúp ngủ ngon trong thời gian ngắn, khi chất lượng giấc ngủ được cải thiện thì cần dừng sử dụng ngay nhằm tránh tác hại từ siro ngủ ngon.

Hãy tìm hiểu thật kỹ về các loại siro giúp ngủ ngon có thành phần thảo dược, không chứa hoá chất tổng hợp và tham khảo ý kiến chuyên gia về loại dược phẩm đó trước khi cho bé sử dụng nhằm đảm bảo an toàn cho bé.

Hãy tìm hiểu thật kỹ về các loại siro giúp ngủ ngonHãy tìm hiểu thật kỹ về các loại siro giúp ngủ ngon

Trên thực tế, các loại siro giúp bé ngủ ngon từ thảo dược cũng sẽ không đảm bảo sẽ mang đến hiệu quả 100% cải thiện vấn đề khó ngủ. Vì một số dược liệu có thể phù hợp hoặc không với cơ địa của trẻ.

Ngoài ra, vài loại siro có dược tính quá mạnh sẽ khiến nguy cơ gặp phải tác dụng phụ tăng cao. Cho nên, bố mẹ hãy tìm hiểu lợi và hại của các loại siro giúp bé ngủ ngon và hãy thật cẩn trọng khi cho bé dùng.

3 Lợi ích khi cho trẻ dùng siro giúp bé ngủ ngon

Như tên của loại dược phẩm này rằng chúng sẽ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, bé sẽ ngủ ngon và sâu giấc hơn. Đồng thời cải thiện tình trạng quấy khóc ban đêm, trằn trọc, giật mình hay vặn người khi ngủ. Từ đó, bố mẹ cũng sẽ yên tâm và giảm mệt mỏi vì không phải thức trắng trông con ngủ.

Lợi ích khi cho trẻ dùng siro giúp bé ngủ ngonLợi ích khi cho trẻ dùng siro giúp bé ngủ ngon

4 Một số tác dụng phụ của siro ngủ ngon

Bên cạnh những lợi ích thì siro ngủ ngon sẽ mang lại một số tác dụng phụ nếu dùng quá nhiều như:

  • Trẻ dễ bị mệt mỏi, không có sức để vận động do trong siro có chứa chất an thần. Ngoài ra trẻ còn có thể biếng ăn do siro có thành phần histamin, promethazin, librium,...
  • Bé sẽ lệ thuộc vào siro ngủ ngon, nếu không uống thì bé có thể không ngủ được.
  • Trẻ có thể dị ứng thuốc hoặc phản ứng nặng với thuốc hoặc siro ngủ ngon có thể làm mẹ bỏ qua các nguyên nhân gây khó ngủ của con.

Một số tác dụng phụ của siro ngủ ngonMột số tác dụng phụ của siro ngủ ngon

Do đó trước khi chọn một loại siro ngủ ngon nào thì ba mẹ nên tham khảo qua ý kiến của bác sĩ và lựa chọn loại siro có chứa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính, an toàn cho trẻ.

5 Tiêu chí chọn siro ngủ ngon cho bé

Khi lựa chọn siro giúp ngủ ngon cho bé, bạn nên lưu ý một số tiêu chí sau:

  • Nguồn gốc siro: Khi mua siro ngủ ngon cho bé, cha mẹ cần lưu ý nguồn gốc siro, phải mua sản phẩm có tem chống hàng giả, bảng thành phần, hạn sử dụng,... để tránh chọn chủng loại siro kém chất lượng.
  • Thành phần tự nhiên: Cha mẹ nên ưu tiên chọn những loại siro có bảng thành phần tự nhiên, hương vị thơm ngon, dễ uống nhằm giúp cơ thể trẻ dễ hấp thu.
  • Đảm bảo an toàn cho trẻ: Siro có thể kích thích và giúp trẻ ăn ngon miệng, tuy nhiên cha mẹ cần lưu ý siro phải đảm bảo an toàn cho con, không gây tác dụng phụ và cũng không để thói quen ăn uống của bé phụ thuộc vào sản phẩm khi trẻ sử dụng siro trong thời gian dài.

Tiêu chí chọn siro ngủ ngon cho béTiêu chí chọn siro ngủ ngon cho bé

  • Dùng vào thời điểm phù hợp: Bố mẹ có thể dùng siro cho con từ 2 tháng tuổi trở lên vào buổi tối trước khi ngủ. Ngoài ra, nhằm đạt được hiệu quả tối ưu, cha mẹ nên bổ sung siro ngủ cho bé liên tục trong 1 - 2 tháng. Đồng thời, bạn có thể cho trẻ uống trực tiếp hoặc pha siro với các thực phẩm khác để giúp dễ uống hơn.
  • Sử dụng đúng liều lượng: Việc dùng đúng liều lượng theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc nhà sản xuất sẽ giúp đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa cho trẻ.
  • Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng: Việc lắc đều sẽ giúp mọi dưỡng chất bên trong sản phẩm được hòa tan với nhau, từ đó đem đến hiệu quả tối ưu nhất.

6 Top 10 siro ngủ ngon cho bé được các mẹ tin dùng

Siro ngủ ngon Fitobimbi Sonno

Đến từ thương hiệu Fitobimbi, trực thuộc Pharmalife Research ở Italia và đã đạt tiêu chuẩn cGMP do FDA Hoa Kỳ chứng nhận, Fitobimbi Sonno là loại siro được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo mộc hữu cơ như lá và dầu tía tô đất, dịch chiết hoa lạc tiên tây,... đồng thời cũng đảm bảo không chứa chất bảo quản và kim loại nặng.

Nhờ thế, Fitobimbi Sonno có khả năng hỗ trợ con ngủ sâu giấc, an dịu thần kinh, giúp giảm căng thẳng và tình trạng trẻ khóc quấy đêm, đặc biệt phù hợp với những đối tượng trẻ bị khó ngủ cũng như hay thức dậy giữa đêm. Bên cạnh đó, loại siro này có liệu trình sử dụng tối thiểu 1 tháng và có thể kéo dài đến 3 tháng.

Fitobimbi SonnoFitobimbi Sonno

Đối với trẻ từ 2 tuổi trở lên, bạn chỉ nên cho con dùng 20 - 40 giọt/ngày trước khi ngủ 30 phút và tối đa 30 giọt/ngày đối với trẻ dưới 2 tuổi, bên cạnh đó có thể hòa với các loại thức uống khác như trà, trà hoa cúc, nước trái cây, sữa,... để dễ uống hơn. Đồng thời, cha mẹ cũng có thể điều chỉnh lượng siro theo cân nặng trẻ như sau:

  • Trẻ nặng dưới 5kg: 10 - 15 giọt/ngày.
  • Trẻ nặng 5 - 10kg: 15 - 20 giọt/ngày.
  • Trẻ nặng 10 - 20kg: 20 - 30 giọt/ngày.
  • Trẻ nặng trên 20kg: 30 - 40 giọt/ngày.

Hiện nay, siro Fitobimbi Sonno đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 345.000 đồng/chai 30ml.

Siro ngủ ngon Pediakid Sommeil

Pediakid Sommeil đến từ nhãn hiệu Pediakid, trực thuộc tập đoàn Ineldea Laboratoires tại Pháp. Đặc biệt, với bảng thành phần được chiết xuất từ nhiều loại cây cỏ thiên nhiên như tinh chất hoa oải hương, hoa cam, cúc la mã, tinh dầu chanh, quả sơn tra, kinh giới,... siro giúp bổ sung cho trẻ hàm lượng cao prebiotics, chất xơ, các loại vitamincanxi.

Hơn cả thế, với nguồn nguyên liệu tự nhiên và hương vị cherry rất dễ uống, siro sẽ hỗ trợ tái cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, kích thích sự phát triển hệ xương cũng như có tác dụng an thần, thư giãn hệ thần kinh, tạo sự thoải mái cho giấc ngủ và giúp trẻ ngủ sâu giấc hơn.

Pediakid SommeilPediakid Sommeil

Bên cạnh đó, Pediakid Sommeil thường được dùng cho các trẻ bị căng thẳng thần kinh, khó ngủ, mất ngủ hay ngủ không sâu, dễ tỉnh giấc giữa đêm và thường quấy khóc do ngủ không ngon. Ngoài ra, liều lượng sử dụng của siro được khuyến cáo như sau:

  • Trẻ dưới 15 tuổi: 1 muỗng cà phê khoảng 5ml siro, uống 2 lần/ngày sau bữa ăn.
  • Trẻ trên 5 tuổi: 2 muỗng cà phê khoảng 10ml siro, uống 2 lần/ngày sau bữa ăn.
  • Trẻ dưới 6 tháng tuổi: Cần sử dụng theo hướng dẫn của nhân viên y tế có chuyên môn.
  • Siro có thể được dùng liên tục trong 1 - 2 tháng, đồng thời có thể kéo dài hơn do chiết xuất từ các loại hoa tự nhiên sẽ không gây nghiện hay tác dụng phụ.

Hiện nay, siro Pediakid Sommeil đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 232.000 đồng/chai 125ml.

Siro ngủ ngon Pediakid Nervosité

Cũng đến từ thương hiệu danh giá Pediakid tại Pháp, Pediakid Nervosité là sự kết hợp tuyệt vời giữa nhiều chiết xuất thiên nhiên như siro cây thùa, tía tô, hoa tia, hoa lạc tiên, hoa long đờm, tinh dầu hoa cam, quả lý chua đen, quả mâm xôi,... từ đó giúp đảm bảo độ dịu nhẹ, lành tính và an toàn tối đa cho trẻ.

Ngoài ra, với bảng thành phần thiên nhiên này, Pediakid Nervosité có công dụng giảm stress, sự lo âu, hạn chế tình trạng mất cân bằng cảm xúc và hạn chế sự hiếu động thái quá, tăng động hay cảm xúc buồn phiền, trầm cảm ở trẻ, nhờ đó cũng hỗ trợ đem đến cho con một tinh thần khỏe mạnh và giúp giấc ngủ được sâu hơn.

Pediakid NervositéPediakid Nervosité

Đối tượng sử dụng của sản phẩm được khuyên dùng thường là người lớn hoặc trẻ em dễ bị kích động, lo âu, buồn phiền, căng thẳng, trầm cảm và khó ngủ. Ngoài ra, liều lượng sử dụng của siro như sau:

  • Trẻ dưới 5 tuổi: 1 muỗng cà phê khoảng 5ml siro, uống 2 lần/ngày sau bữa ăn.
  • Trẻ trên 5 tuổi: 2 muỗng cà phê khoảng 10ml siro, uống 2 lần/ngày sau bữa ăn.
  • Siro nên được dùng liên tục trong tầm 1 tháng, có thể kéo dài hơn vì các chiết xuất thiên nhiên rất an toàn khi sử dụng, thậm chí đảm bảo lành tính cho cả người lớn.

Hiện nay, siro Pediakid Nervosité đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 235.000 đồng/chai 125ml.

Siro ngủ ngon Brauer Baby & Child Sleep

Là một sản phẩm của nhãn hiệu Brauer - được thành lập từ năm 1929 và hiện đã xuất khẩu đến hơn 80 quốc gia, Brauer Baby & Child Sleep có bảng thành phần thiên nhiên gồm tinh chất hoa cúc la mã, cây bạch đầu ông,... siro không chỉ mang hương vị chua ngọt dễ uống từ quả phúc bồn tử đen mà đồng thời còn có rất nhiều tác dụng sức khỏe.

Siro ngủ ngon Brauer Baby & Child SleepSiro ngủ ngon Brauer Baby & Child Sleep

Bên cạnh đó, siro vừa đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho trẻ khi không chứa kháng sinh, chất an thần, chất tạo mùi, tạo vị, paracetamol, ibuprofen, lactosegluten, vừa có tác dụng hỗ trợ trẻ ngủ sâu, giúp giảm triệu chứng mất ngủ cũng như hạn chế tình trạng con quấy khóc.

Đối tượng có thể sử dụng siro Brauer Baby & Child Sleep là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đồng thời liều lượng dùng siro như sau:

  • Trẻ sơ sinh và trẻ từ 6 tháng - 2 tuổi: Khoảng 1ml/liều.
  • Trẻ từ 2 - 12 tuổi: 2ml/liều.Bạn có thể cho con dùng tối đa 4 liều trước khi ngủ và mỗi liều nên cách nhau khoảng 30 phút, đồng thời có thể sử dụng liên tục mỗi tối trong khoảng 1 tuần.

Hiện nay, siro Brauer Baby & Child Sleep đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 320.000 đồng/chai 125ml.

Siro ngủ ngon Special Kid Sommeil

Đến từ thương hiệu Special Kid, trực thuộc tập đoàn hàng đầu Eric Favre tại Pháp, Special Kid Sommeil được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ khép kín với tiêu chuẩn châu Âu, đồng thời còn có bảng thành phần thiên nhiên, chất lượng gồm: dịch chiết hoa bia, oải hương, hoa cam, tía tô, cỏ roi ngựa,...

Siro không chỉ được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành trong nước bởi độ an toàn, lành tính cho sức khỏe trẻ em mà còn được tin tưởng bởi khả năng hỗ trợ an thần, đồng thời cũng rất phù hợp cho các đối tượng trẻ em bị mắc chứng khó ngủ, ngủ chập chờn, ngủ không ngon giấc và bị mất ngủ.

Special Kid SommeilSpecial Kid Sommeil

Bên cạnh đó, liều lượng sử dụng siro Special Kid Sommeil được khuyên dùng như sau:

  • Trẻ dưới 24 tháng tuổi: Cần sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên môn.
  • Trẻ dưới 5 tuổi: 1 muỗng cà phê khoảng 5ml/ngày vào buổi tối.
  • Trẻ trên 5 tuổi: 2 muỗng cà phê khoảng 50ml/ngày vào buổi tối.
  • Cha mẹ cần lưu ý cần lắc kỹ trước khi dùng sản phẩm, đồng thời có thể cho con uống trực tiếp siro hoặc pha loãng với nước thường, nước giải khát.

Hiện nay, siro Special Kid Sommeil đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 239.000 đồng/chai 125ml.

Siro ngủ ngon Nature's Way Kids Smart Infant Drops VD3

Nature's Way Kids Smart Infant Drops VD3 là một dòng siro đế từ Nature’s Way - thương hiệu hàng đầu tại Úc chuyên về các sản phẩm chăm sóc trẻ em. Đặc biệt, siro còn nhận được nhiều sự quan tâm bởi bảng thành phần giàu vitamin và khoáng chất, trong đó bao gồm vitamin D, vitamin D3, canxi, magie,...

Nhờ đó, dòng sản phẩm chất lượng này không chỉ hỗ trợ cải thiện giấc ngủ cho trẻ nhỏ mà đồng thời còn đem đến nhiều tác dụng sức khỏe, điển hình là khả năng khắc phục tình trạng kém ăn, giúp răng và xương được phát triển chắc khỏe, tăng cường hệ miễn dịch của con và giảm thiểu sự rụng tóc vành khăn thường thấy ở trẻ sơ sinh lẫn trẻ nhỏ.

Nature's Way Kids Smart Infant Drops VD3Nature's Way Kids Smart Infant Drops VD3

Đối tượng được khuyên dùng siro là các trẻ em dưới 12 tuổi có nhu cầu cần bổ sung vitamin D3 do bị thiếu hụt trong chế độ dinh dưỡng. Ngoài ra, liều lượng sử dụng siro như sau:

  • Trẻ dưới 12 tháng tuổi: Khoảng 1 - 2 giọt/ngày.
  • Trẻ từ 12 tháng - 2 tuổi: Khoảng 2 giọt/ngày.
  • Trẻ từ 2 - 12 tuổi: Khoảng 2 - 4 giọt/ngày.

Hiện nay, siro Nature's Way Kids Smart Infant Drops VD3 đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 239.000 đồng/chai 125ml.

Siro ngủ ngon Pedia D-Vite Drops

Là một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Bayshore Pharmaceuticals tại Hoa Kỳ, Pedia D-Vite Drops có thành phần chính được chiết xuất từ mỡ cừu thiên nhiên vô cùng độc đáo, đồng thời thiết kế bao bì còn được kèm thêm ống tiêm nhằm tạo sự dễ dàng cho khách hàng khi sử dụng.

Bên cạnh đó, với nguồn nguyên liệu độc đáo như trên, sản phẩm có khả năng bổ sung đủ 400IU vitamin D theo đúng khuyến cáo của Viện Hàn lâm nhi khoa Mỹ, từ đó vừa hỗ trợ trẻ có thể ngủ ngon hơn, vừa tối ưu hóa khả năng phát triển xương và răng chắc khỏe.

Pedia D-Vite DropsPedia D-Vite Drops

Ngoài ra, sản phẩm được khuyên dùng cho trẻ từ 0 - 4 tuổi, trẻ bị còi xương hoặc không được tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời. Để sử dụng siro, bạn cần lắc đều bình trước khi dùng, sau đó lấy ống tiêm để hút khoảng 1ml/ngày (là liều lượng thường sử dụng) rồi cho trẻ uống trực tiếp hoặc trộn với sữa, trái cây,...

Hiện nay, siro Pedia D-Vite Drops đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 295.000 đồng/chai 125ml.

Siro ngủ ngon Pediakid Vitamin D3

Cũng là một dòng siro chất lượng đến từ tập đoàn uy tín Ineldea Laboratoires tại Pháp, Pediakid Vitamin D3 vừa mang đến hương vị ngọt thanh dễ uống, vừa có bảng thành phần chính chất lượng gồm vitamin D3, trong đó chứa vitamin D tinh khiết, chiết xuất nhau thai cừu và chất xơ tự nhiên prebiotics.

Nhờ có bảng thành phần chất lượng này, siro không chỉ hỗ trợ hạn chế tình trạng quấy khóc vào đêm thường thấy ở trẻ nhỏ mà còn thúc đẩy quá trình hấp thụ photpho và canxi, kích thích sự phát triển xương cũng như giúp ngăn ngừa các triệu chứng còi xương, chậm lớn.

Pediakid Vitamin D3Pediakid Vitamin D3

Do không chứa chất bảo quản, siro giúp đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ và phù hợp với hầu hết mọi đối tượng trẻ sơ sinh lẫn trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, liều lượng sử dụng của sản phẩm như sau:

  • Được sử dụng để phòng bệnh còi xương ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ: 1 - 2 giọt/ngày.
  • Trẻ còi xương: Cần bổ sung 1200IU, tương đương 6 giọt/ngày trong 4 tuần, ngoài ra nên phối hợp thêm 500mng canxi/ngày đối với trẻ nhỏ hơn 1 tuổi hoặc 1000mg canxi/ngày đối với trẻ trên 2 tuổi, sau đó dùng tiếp liều dự phòng cho cả vitamin D3 và canxi.
  • Trẻ sinh thiếu tháng: Từ ngày thứ 8 sau sinh, cha mẹ nên cho con uống 1500IU, tương đương 7 giọt/ngày cho đến khi trẻ đủ 12 tháng, sau đó sử dụng tiếp theo liều lượng thông thường.

Hiện nay, siro Pediakid Vitamin D3 đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 295.000 đồng/chai 125ml.

Siro ngủ ngon Kinder Active D3 Drops

Đến từ thương hiệu danh tiếng Doppelherz, trực thuộc công ty Queisser Pharma và được thành lập tại Đức, Kinder Active D3 Drops gây ấn tượng với thị trường quốc tế bởi bảng thành phần thiên nhiên, trong đó nổi trội nhất là tinh chất vitamin D3 có nguồn gốc từ dầu hướng dương.

Nhờ đó, siro được đánh giá cao về khả năng cải thiện giấc ngủ của con, tăng khả năng hấp thụ canxi cho cơ thể, thúc đẩy sự phát triển xương, răng, tăng cường hệ thống miễn dịch cũng như hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng còi xương thường thấy ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và nhuyễn xương ở người lớn.

Kinder Active D3 DropsKinder Active D3 Drops

Các đối tượng được khuyên dùng siro gồm trẻ sơ sinh đang bú sữa mẹ hoàn toàn, ít tiếp xúc với ánh nắng thiên nhiên; trẻ bị còi xương, hay ốm vặt, suy dinh dưỡng, chậm lớn, chậm mọc tóc và răng; trẻ đang trong giai đoạn phát triển chiều cao; người lớn bị loãng xương, có nguy cơ loãng xương hoặc đang phục hồi sau gãy xương.

Bên cạnh đó, liều lượng sử dụng siro như sau:

  • Trẻ dưới 1 tuổi: Cần tham khảo ý kiến bác sĩ có chuyên môn trước khi dùng.
  • Trẻ từ 1 - 3 tuổi: 4 giọt/ngày (tương đương 400IU = 10mcg).
  • Trẻ từ 3 - 12 tuổi: 8 giọt/ngày (tương đương 800IU = 21mcg).

Hiện nay, siro Kinder Active D3 Drops đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 230.000 đồng/chai 30ml.

Siro ngủ ngon Medibest D3-K2

Medibest D3-K2 là một sản phẩm siro đến từ Erbex SRL - thương hiệu được thành lập tại Italia vào năm 1980, đồng thời còn đạt được chứng nhận kiểm soát quy trình chặt chẽ theo HACCP. Ngoài ra, sản phẩm còn gây ấn tượng bởi bảng thành phần thiên nhiên gồm tinh dầu chanh, tinh dầu hướng dương, vitamin D3, vitamin K2 dạng lỏng,...

Medibest D3-K2Medibest D3-K2

Siro không chỉ đảm bảo độ an toàn, dịu nhẹ cho sức khỏe của trẻ nhỏ mà đồng thời còn được đánh giá cao bởi khả năng bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 cho trẻ, giúp kích thích quá trình phát triển xương, răng chắc khỏe, thường được khuyên dùng cho đối tượng trẻ em còi xương, chậm mọc răng với liều lượng 1 giọt/lần/ngày.

Hiện nay, siro Medibest D3-K2 đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 275.000 đồng/chai 10ml.

7 Lời khuyên hữu ích khi bé ngủ không sâu giấc

Bố mẹ hãy tìm hiểu và nắm rõ chu trình giấc ngủ sinh lý của trẻ theo độ tuổi. Sau đó thiết lập lịch trình sinh hoạt sao cho phù hợp với thời gian ngủ của bé. Điều này sẽ giúp bé dễ ngủ, ngủ đủ giấc, giảm thiểu tình trạng gắt ngủ do dỗ ngủ quá nhiều hoặc dỗ ngủ quá sớm.

Lời khuyên hữu ích khi bé ngủ không sâu giấcLời khuyên hữu ích khi bé ngủ không sâu giấc

Bên cạnh đó, cần tìm hiểu các bệnh lý gây ảnh hưởng giấc ngủ của trẻ và nhanh chóng điều trị. Những bệnh lý có thể gồm:

  • Bệnh về đường hô hấp gây nghẹt mũi, ho,…
  • Chướng bụng, đầy hơi, đau bụng,…
  • Các bệnh về hệ tim mạch gây khó thở,...
  • Các bệnh da liễu như rôm sảy, mẩn ngứa, hăm da, viêm da,...

Khó ngủ, ngủ không sâu giấc cũng có thể đến từ việc bé thiếu canxi, vitamin D hoặc ngủ quá nhiều vào ban ngày, mẹ tiêu thụ các chất kích thích qua ăn uống khi cho bé bú, bé đói bụng, tã ướt,...

Thiết lập lịch trình sinh hoạt phù hợp với giờ ngủThiết lập lịch trình sinh hoạt phù hợp với giờ ngủ

Cung cấp vitamin D cho đến khi bé được 2 tuổi hoặc đến khi biết đi nhằm đề phòng thiếu vitamin D gây khó ngủ. Đồng thời cho bé tiếp xúc nhiều với ánh nắng hoặc tăng cường hoạt động ban ngày.

Hỗ trợ giấc ngủ của bé bằng cách bật tiếng ồn trắng, hát ru, kể chuyện, quấn chăn và chèn gối,... Và hãy tạo ra một không gian ngủ êm ái, mát mẻ để bé dễ ngủ hơn nhé!

Siro ngủ ngon tuy sở hữu công dụng cải thiện giấc ngủ nhưng kèm theo đó là các tác dụng phụ có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của bé. Cho nên, bố mẹ hãy đặc biệt cẩn trọng và tìm hiểu thật kỹ trước khi dùng cho con nhé!

Từ khóa: Siro giúp bé ngủ ngon là gì? Top 10 siro ngủ ngon cho bé được các mẹ tin dùngsiro giúp bé ngủ ngonsiro ngủ ngontác hại khi dùng siro ngủ ngon