Tip hay

Siêu phẩm cà phê sữa đóng chai Kopiko Lucky Day thơm ngon, bạn đã thử?

Siêu phẩm cà phê sữa đóng chai Kopiko Lucky Day thơm ngon, bạn đã thử?

Cà phê sữa đóng chai Kopiko Lucky Day thơm ngon được nhiều người yêu thích. Cùng tìm hiểu cà phê sữa đóng chai Kopiko Lucky Day ngay sau đây.

Cà phê sữa đóng chai Kopiko Lucky Day với hương vị thơm ngon, đậm đà, đóng chai tiện lợi là sản phẩm đang được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết sau đây, Tip Hay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

1 Đôi nét về thương hiệu Kopiko

Kopiko là thương hiệu chuyên sản xuất bánh kẹo về cà phê, ra đời vào năm 1977 thuộc nước Indonesia, Kopiko nhanh chóng được yêu thích tại Đông Nam Á và lan ra khắp toàn cầu. Sản phẩm chính của Kopiko là kẹo cà phê, chế biến từ những hạt cà phê tinh khiết, mang hương vị thơm ngon đặc trưng của cà phê.

Đôi nét về thương hiệu KopikoĐôi nét về thương hiệu Kopiko

Kopiko đã đặt mục tiêu trở thành nhãn hiệu số một trong lĩnh vực kẹo cà phê toàn cầu, họ không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Hiện nay, Kopiko đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và được biết đến như một trong những thương hiệu phổ biến và được ưa chuộng.

Bên cạnh đó, nhãn hiệu này cũng sản xuất các sản phẩm có thành phần từ cà phê, một trong những sản phẩm nổi bật được nhiều người yêu thích là cà phê sữa đóng chai Kopiko Lucky Day.

2 Sản phẩm cà phê sữa đóng chai Kopiko Lucky Day có gì đặc biệt?

Cà phê sữa đóng chai Kopiko Lucky Day có bao bì được thiết kế khá đơn giản với màu đen và nâu chủ đạo, tạo cảm giác sang trọng và mang đậm chất cà phê. Mỗi chai được thiết kế dạng nắp vặn với dung tích 180ml, nhỏ gọn tiện lợi dễ mang theo bên người. Trên bao bì được in đầy đủ thông tin cần thiết, hình ảnh thiết kế đẹp mắt và khá sinh động thu hút người tiêu dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Cà phê sữa đóng chai Kopiko Lucky Day với bao bì đẹp mắtCà phê sữa đóng chai Kopiko Lucky Day với bao bì đẹp mắt

Sản phẩm sử dụng hạt cà phê nguyên chất và các thành phần được lựa chọn kỹ lưỡng, tạo ra hương vị đặc trưng của cà phê hòa quyện một cách hài hòa với kem sữa thơm béo. Hai vị trái ngược này tạo nên một sự kết hợp độc đáo, tạo nên hương vị cà phê sữa đậm đà và thơm ngon tuyệt vời, tương tự như hương vị đặc trưng của cà phê sữa Thái Lan. Sản phẩm giúp bạn cảm thấy sảng khoái và tập trung hơn, giúp hoạt động hiệu quả hơn và giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Cà phê sữa đóng chai Kopiko Lucky Day thơm ngon tiện lợiCà phê sữa đóng chai Kopiko Lucky Day thơm ngon tiện lợi

Sản phẩm này vô cùng thơm ngon, tiện lợi và đặc biệt phù hợp với những người có lối sống năng động và bận rộn như người làm việc văn phòng, sinh viên, người thường xuyên đi công tác hay du lịch,.... Đặc biệt, nếu bạn là tín đồ của cà phê sữa thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm này.

Giá tham khảo: Khoảng 10.000 đồng/chai 180ml

3 Cách sử dụng sản phẩm

Cách sử dụng sản phẩmCách sử dụng sản phẩm

Cà phê đóng chai Kopiko Lucky Day chỉ cần lắc đều trước khi sử dụng. Sau đó, bạn có thể đổ nó vào ly với đá lạnh và thêm đường hoặc sữa đặc tùy theo sở thích cá nhân để thưởng thức. Nếu bạn yêu thích hương vị đậm đà, bạn có thể dùng trực tiếp sản phẩm sau khi mở nắp mà không cần dùng với đá hay cho thêm đường hoặc sữa.

4 Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng

Trước khi mở nắp chai, hãy lắc đều để đảm bảo tất cả các thành phần hòa quyện vào nhau, khiến cho cà phê thơm ngon tròn vị.

Không nên sử dụng sản phẩm cho những người bị dị ứng với cà phê hoặc có một số bệnh như bệnh tim, phụ nữ mang thai, huyết áp cao,...

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Cách bảo quản

Để bảo quản sản phẩm, bạn nên đặt sản phẩm ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Khi mở nắp bạn nên sử dụng sản phẩm ngay, nếu mở nắp mà không sử dụng hết trong 1 lần thì nên bảo quản trong tủ lạnh tối đa 24 giờ để đảm bảo sản phẩm vẫn giữ được hương vị thơm ngon.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về cà phê sữa đóng chai Kopiko Lucky Day thơm ngon đậm đà. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn có trải nghiệm thú vị.

Từ khóa: Siêu phẩm cà phê sữa đóng chai Kopiko Lucky Day thơm ngon bạn đã thử?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh