Tip hay

Set nhân lẩu giá 50.000đ bán tràn lan trên mạng liệu có an toàn?

Set nhân lẩu giá 50.000đ bán tràn lan trên mạng liệu có an toàn?

Các loại hải sản thường sẽ có giá không hề rẻ, thế nhưng dạo gần đây, các set lẩu giá rẻ chỉ 50.000đ nhưng đầy đủ loại hải sản xuất hiện tràn lan. Cùng tìm hiểu rõ hơn vấn đề này ở bài viết dưới đây nhé.

Lẩu là món khoái khẩu của nhiều gia đình, đặc biệt là món lẩu hải sản với hương vị chua chua cay cay. Thông thường, để chuẩn bị cho một nồi lẩu hải sản, bạn phải tốn khá nhiều tiền để mua các loại hải sản khác nhau. Thế nhưng, một số nơi không hiểu lấy được nguồn hải sản từ đâu mà lại bán các set hải sản ăn lẩu với giá khá rẻ.

Dạo gần đây, nhiều người tiêu dùng cảm thấy hoang mang vì những set nhân lẩu giá rẻ giật mình. Chỉ có giá 50.000 đồng nhưng set nhân lẩu này lại bao gồm đầy đủ các loại hải sản như: tôm, cá, mực, bạch tuộc, ngao, chả cá,... và một ít rau.

Trọng lượng mỗi set nhân lẩu khoảng 500 - 600g. Giá bán một khay này là 55.000 đồng. Nếu bạn mua nhiều thì giá chỉ còn 50.000đ cho một khay.

Hỏi thăm một chủ cửa hàng bán những set lẩu này, anh cho biết sở dĩ những set lẩu này có giá khá rẻ là do các loại hải sản được lấy từ chợ đầu mối, nơi có giá sỉ cực rẻ. Mỗi ngày a bán được cả vài trăm set như thế này, có hôm còn không đủ hàng để bán cho khách.

Trao đổi cùng một bạn sinh viên, bình thường để thưởng thức được đầy đủ một nồi lẩu hải sản chắc phải tốn ít nhất vài trăm nghìn. Mua set này vừa rẻ, vừa đầy đủ các loại hải sản, nếu nhiều người ăn thì có thể mua 2 - 3 set, chia ra mỗi người cũng chỉ vài chục nghìn, lại có một bữa ăn ngon.

Ngoài nhân lẩu hải sản, các set nhân lẩu khác với giá rẻ mà các địa chỉ online vẫn đang bán như set lẩu tokbokki với giá từ 60.000 đồng tới 90.000 đồng.

Số tiền bỏ ra sẽ tương ứng với chất lượng mà chúng mang lại, chính vì thế, người dùng cần sáng suốt trong việc lựa chọn thực phẩm. Chính vì thế, đừng để sức khỏe của bản thân bị ảnh hưởng chỉ vì muốn chi tiêu tiết kiệm.

Bạn sẽ quan tâm:

Tham khảo một số loại gói lẩu đang có bán tại Bách Hóa XANH:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Set nhân lẩu giá 50.000đ bán tràn lan trên mạng liệu có an toàn?set nhân lẩuset nhân lẩu giá rẻset nhân lẩu hải sảnnhân lẩu hải sảnnhân lẩuset nhân lẩuset nhân lẩu giá rẻset nhân lẩu hải sảnnhân lẩu hải sảnnhân lẩu