Tip hay

Serum tinh chất 9Wishes có tốt không? Review top 3 sản phẩm

Serum tinh chất 9Wishes có tốt không? Review top 3 sản phẩm

9Wishes là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Hàn Quốc. Các sản phẩm serum của 9Wishes gồm: Tinh chất chiết xuất từ gạo, bổ sung collagen Ampule…

Serum được biết đến như một loại “thần dược” có tác dụng nuôi dưỡng và chăm sóc cho làn da của bạn. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một loại serum an toàn với giá hạt giẻ thì serum 9Wishes hoàn toàn có thể đáp ứng.

1 Đôi nét về thương hiệu 9Wishes

Đôi nét về thương hiệu 9WishesĐôi nét về thương hiệu 9Wishes

9Wishes là thương hiệu gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi câu slogan “Vẻ đẹp đến từ thói quen thông minh". Đây là một thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ Hàn Quốc.

Tuy còn khá non trẻ trong thị trường mỹ phẩm khi chỉ mới ra đời 6 năm thôi, tức là năm nay 2016 nhưng 9Wishes lại nhanh chóng chiếm trọn lòng tin cậy của khách hàng thông qua các sản phẩm với công năng vượt trội.

Theo các nhà hoạch định của 9Wishes, mưu trí + xinh đẹp + thay đổi chính là 3 yếu tố quan trọng nhất mà hãng đánh giá cao và lấy làm tiêu chuẩn vẻ đẹp của mỗi người.

2 Serum 9Wishes có tốt không?

Serum 9Wishes có tốt không?Serum 9Wishes có tốt không?

Serum 9Wishes rất đa dạng, đáp ứng hầu hết các vấn đề của làn da. Từng loại serum đều được hãng nghiên cứu với các thành phần hóa giải các vấn đề khác nhau của da như thâm mụn, lão hóa, cấp ẩm, bổ sung collagen

Hơn hết, serum 9Wishes có tác dụng hỗ trợ nhanh chóng cho việc làm sáng da của các cô nàng thuộc phái đẹp nhờ vào công năng thẩm thấu rất sâu vào lớp thân bì và biểu bì của da, hạn chế tình trạng da bị tàn nhang, sạm nám.

Serum 9Wishes có giá thành vừa túi tiềnSerum 9Wishes có giá thành vừa túi tiền

Đặc biệt, với thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng lành tính, serum 9Wishes luôn phù hợp và rất an toàn đối với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Từ đó, mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, sáng mịn. Bên cạnh đó, với giá thành vừa túi tiền, serum của 9Wishes luôn được các chị em phụ nữ săn đón.

3 Review serum tinh chất 9Wishes

9Wishes Hydra Skin Serum

9Wishes Hydra Skin Serum9Wishes Hydra Skin Serum

Thành phần đứng đầu của 9Wishes Hydra Skin Serum không phải là nước như bình thường mà là chiết xuất từ nước dừa tươi chiếm 51% với tác dụng cấp ẩm ngay tức khắc cho làn da. Bên cạnh đó, với 25% muối của HA (Sodium Hyaluronate) trong thành phần, đem lại khả năng dưỡng ẩm và giữ nước vượt trội.

9Wishes Hydra Skin Serum là sản phẩm sinh ra dành riêng cho da khô, da dầu và thiếu nước.

  • Giá tham khảo: Khoảng 296.000 đồng/25 ml

9Wishes Vitamin Healthy Balancing Ampoule Serum

9Wishes Vitamin Healthy Balancing Ampoule Serum9Wishes Vitamin Healthy Balancing Ampoule Serum

9Wishes Vitamin Serum là sản phẩm với thành phần chứa 50% chiết xuất từ táo. Bên cạnh đó, công thức "Mega Vitamin" có tác dụng cải thiện tông da, nuôi dưỡng làn da ngày càng căng bóng và mịn màng.

Bên cạnh đó, sản phẩm 9Wishes Vitamin Healthy Balancing Ampoule Serum sẽ tối thiểu sự kích ứng và mang lại cảm giác tươi mát, thoải mái ngay khi sử dụng.

Serum tương thích cho mọi người nhưng đặc biệt phù hợp với da nhạy cảm (khó dùng mỹ phẩm), thâm nám, bị sạm đen và tàn nhang.

  • Giá tham khảo: Khoảng 296.000 đồng/25 ml

Sản phẩm 9Wishes White Perfect Ampule Serum

Sản phẩm 9Wishes White Perfect Ampule SerumSản phẩm 9Wishes White Perfect Ampule Serum

9Wishes White Ampule Serum là serum dưỡng trắng da với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như rễ hoa mẫu đơn tạo nên mùi hương nhẹ nhàng, thoáng qua khi sử dụng. Với tinh chất dưỡng trắng da có chứa 73% nước cám gạo, serum có tác dụng nuôi dưỡng làn da trở nên trắng sáng và ẩm mượt. Bên cạnh đó còn ngăn ngừa và giúp cải thiện các vấn đề nám, sạm da, và đặc biệt là kiềm dầu vô cùng vượt trội.

9Wishes White Perfect Ampule Serum phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

  • Giá tham khảo: Khoảng 296.000 đồng/25 ml

4 Một số câu hỏi thường gặp khi mua và sử dụng serum 9Wishes

Một số câu hỏi thường gặp khi mua và sử dụng serum 9WishesMột số câu hỏi thường gặp khi mua và sử dụng serum 9Wishes

Giá bán Serum 9Wishes là bao nhiêu?

Hiện nay, các dòng serum của 9Wishes luôn nhiều người ưa chuộng và tin dùng bởi công năng vượt trội cùng với giá thành vừa túi tiền, trung bình khoảng 300.000 VNĐ.

Cách bảo quản Serum 9Wishes như thế nào?

Cách bảo quản Serum 9Wishes như thế nào?Cách bảo quản Serum 9Wishes như thế nào?

  • Lưu trữ serum dưỡng da ở vị trí thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời để hạn chế tình trạng biến đổi cấu trúc thành phần, gây nên những bất lợi cho làn da
  • Bảo quản serum dưỡng da trong tủ lạnh. Tuy nhiên tùy vào thành phần của serum mà bạn cần đưa ra quyết định có nên để tủ lạnh không, nhất là đối với những tinh chất 9Wishes có gốc dầu và nước sẽ dễ bị tách lớp
  • Tránh để serum ở trong phòng tắm vì phòng tắm chứa rất nhiều vi khuẩn, và có môi trường, độ ẩm không phù hợp để bảo quản serum

Mua Serum 9Wishes ở đâu chính hãng, giá tốt?

Mua Serum 9Wishes ở đâu chính hãng, giá tốt?Mua Serum 9Wishes ở đâu chính hãng, giá tốt?

Hiện nay 9Wishes đã có mặt tại Việt Nam vì vậy bạn có thể đến mua trực tiếp ở cửa hàng của 9Wishes tại địa chỉ 181 Cao Thắng, phường 12, quận 10, Hồ Chí Minh hoặc mua online tại website của 9Wishes.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm mua serum 9Wishes tại các cửa hàng, địa điểm phân phối uy tín và cung cấp hàng chính hãng. Hiện nay, Tip Hay là đơn vị có bán các sản phẩm tinh chất 9Wishes với giá cực kỳ tốt kết hợp cùng chính đổi trả sản phẩm trong 7 ngày và hạn sử dụng đảm bảo trên 1 năm.

Trên đây là những review chi tiết về Serum 9Wishes mà Tip Hay muốn mang đến cho bạn. Hy vọng bạn đã biết thêm nhiều thông tin hữu ích và chọn được loại serum phù hợp cho mình nhé!

Từ khóa: Serum tinh chất 9Wishes có tốt không? Review top 3 sản phẩmreview serum 9 wishesserum 9wishes có tốt khôngreview serum 9 wishesserum 9wishes có tốt không