Tip hay

Serum Loreal có bao nhiêu loại? Loại nào dưỡng da hiệu quả nhất?

Serum Loreal có bao nhiêu loại? Loại nào dưỡng da hiệu quả nhất?

Việc cung cấp serum cho da là một bước hết sức cần thiết trong chu trình dưỡng da. Cùng tìm hiểu về các loại serum Loreal, loại nào dưỡng da hiệu quả nhất nhé.

Hãng mỹ phẩm nổi tiếng Loreal với dòng serum nhiều công dụng, nhiều dưỡng chất đặc biệt giúp cho làn da của các chị em cải thiện rõ rệt nên rất được ưa chuộng. Loreal có nhiều loại serum phù hợp cho từng loại da khác nhau, giải quyết các vấn đề khác nhau của làn da, giúp các chị em thỏa thích lựa chọn. Cùng tìm hiểu xem loại nào dưỡng da hiệu quả nhé.

1 Giới thiệu thương hiệu Loreal

Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm là phải kể đến tên Loreal, một thương hiệu được thành lập năm 1909. Đây là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu với các dòng sản phẩm chăm sóc da của Pháp. Từ ngày thành lập cho đến nay, Loreal luôn được các khách hàng yêu thích và ủng hộ, Loreal trở thành một trong những công ty lớn nhất thế giới trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm làm đẹp.

Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giớiThương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới

Hơn 100 năm qua với sự tâm huyết trong việc giúp khách hàng trên toàn thế giới chăm sóc làn da một cách hiệu quả nhất. Loreal luôn chú tâm vào các sản phẩm làm đẹp vừa đa dạng thành phần, công dụng vừa đa dạng mẫu mã với chất lượng cao. Trong các dòng sản phẩm được ưa chuộng của Loreal thì dòng dưỡng da serum Loreal luôn được mọi người quan tâm, yêu thích.

Ông trùm trong ngành mỹ phẩm làm đẹpÔng trùm trong ngành mỹ phẩm làm đẹp

2 Serum Loreal có tốt không?

Với thương hiệu được xem là “ông trùm” trong làng mỹ phẩm, Loreal rất chỉn chu và quan tâm đến từng sản phẩm. Trong đó, dòng sản phẩm serum rất được đề cao. Với từng loại serum sẽ có công dụng và thành phần khác nhau như: Dưỡng trắng da, giảm nếp nhăn, tăng collagen, giúp da ẩm mượt, khỏe mạnh trắng hồng…

Với bảng thành phần bao gồm các chất khá an toàn cho da và sử dụng được cho mọi loại da kể cả là làn da nhạy cảm. Vì vậy có thể nói serum Loreal là sản phẩm vừa đủ để cho mọi người tin tưởng và sử dụng.

Serum của nhà Loreal được đánh giá khá caoSerum của nhà Loreal được đánh giá khá cao

3 Top 3 serum Loreal đình đám hiện nay

Serum Loreal Revitalift Laser X3

Thành phần: Axit hyaluronic phân mảnh, Pro-Xylane, Ceramide Pro và LHA, Dimethicone Crosspolymer, PEG-100 Stearate, Stearic Acid, Potassium Cetyl Phosphate, Potassium Hydroxide, Carbomer…

Công dụng: Giảm các nếp nhăn trên gương mặt một cách tối ưu. Hỗ trợ điều trị da khô, sạm đen da. Giúp da mịn màng, trắng sáng tự nhiên và giúp da săn chắc, căng bóng. Ceramide và HA giúp se khít lỗ chân lông và trẻ hóa làn da trông tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Texture: Lỏng trắng đục, đậm đặc

Kết cấu đậm đặcKết cấu đậm đặc

Ưu nhược điểm:

Ưu điểm: Công dụng và bảng thành phần phù hợp giúp giảm nếp nhăn, giúp da trẻ hóa. Sản phẩm còn giúp se khít lỗ chân lông, da dẻ mịn màng, trắng sáng tự nhiên. Thích hợp cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm.

Nhược điểm: Giá thành hơi cao

Cảm nhận: Sản phẩm rất thích hợp cho các bạn muốn ngăn ngừa và cải thiện nếp nhăn trên làn da. Thành phần cũng giúp da ẩm mượt và se khít lỗ chân lông nên có thể cùng lúc giải quyết được nhiều vấn đề trên làn da. Dùng thời gian dài da còn trắng sáng lên tự nhiên nhanh chóng.

Giá: Khoảng 600.000 đồng/ 30ml

Serum Loreal Revitalift Laser X3 công dụng giảm nếp nhănSerum Loreal Revitalift Laser X3 công dụng giảm nếp nhăn

Serum Loreal White Perfect Clinical

Thành phần: Glycerin, Sodium Hyaluronate, Niacinamide, Salicylic Acid (BHA), 3-O-Ethyl Ascorbic Acid (dẫn xuất vitamin C), Tocopheryl acetate (một dạng của vitamin E), Adenosine, Alcohol và Parfum…

Công dụng: Dưỡng trắng sáng da, cải thiện sạm nám, vết thâm mụn, cung cấp độ ẩm nhanh chóng giúp làn da rạng rỡ, tươi tắn và tràn đầy sức sống. Ngoài ra cũng hỗ trợ trị mụn và giúp da đều màu.

Texture: Màu trắng đục, không quá đặc, thấm nhanh

Serum thẩm thấu rất nhanhSerum thẩm thấu rất nhanh

Ưu nhược điểm:

Ưu điểm: Giúp dưỡng trắng da và giảm thâm tốt, dưỡng ẩm rất tốt.Thiết kế chai thủy tinh đẹp, sáng trọng.Thẩm thấu nhanh vào da với mùi hương nhẹ nhàng.

Nhược điểm: Có cồn và hương liệu nên có thể không phù hợp với các bạn bị dị ứng với thành phần này.

Cảm nhận: Sản phẩm có kết cấu không quá đặc và thẩm thấu vào da rất nhanh. Thời gian giúp da giảm thâm cũng rất nhanh, da nhanh chóng được cải thiện trắng sáng và tươi tắn hơn. Các bạn bị mụn và muốn trị thâm sử dụng sản phẩm này cũng rất hợp. Khi thoa lên mặt có cảm giác mát lạnh rất thích.

Giá: Khoảng 518.000 đồng/chai 30ml

Serum Loreal White Perfect Clinical với ưu điểm dưỡng trắngSerum Loreal White Perfect Clinical với ưu điểm dưỡng trắng

Serum Loreal Youth Code

Thành phần: Bifida Ferment Lysate, Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic Acid, Ananas Sativus Fruit Extract/Pineapple Fruit Extract (chiết xuất từ quả dứa), Salicyloyl Phytosphingosine, Alcohol, Parfum/Fragrance….

Công dụng: Phục hồi da hư tổn cực đỉnh, chống lão hóa làm mờ nhăn và ẩm mềm da. Tăng khả năng miễn dịch cho da, kích thích tái tạo làn da chắc khỏe, căng mịn và đàn hồi sau 28 ngày sử dụng. Thanh lọc và giúp da chắc khỏe từ bên trong mang đến làn da tươi tắn, tràn đầy sức sống.

Texture: Kết cấu dạng nước lỏng, nhẹ.

Phục hồi da hư tổn cực đỉnhPhục hồi da hư tổn cực đỉnh

Ưu nhược điểm

Ưu điểm: Kết cấu dùng rất thích, thẩm thấu nhau không bị bết dính. Làm đều màu da và sáng da rất tốt. Làn da sử dụng thường xuyên sẽ giảm thâm, căng mướt, đều màu da trông thấy. Thiết kế sản phẩm cũng cực kì sang, xịn.

Nhược điểm: Sản phẩm chứa cồn và chất tạo mùi nên có thể gây kích ứng cho làn da cực kì nhạy cảm. Giá thành khá cao.

Cảm nhận: Sản phẩm thấm vào da cực kì nhanh, trong mấy tuần đầu liên tục sử dụng thì các vết thâm mờ hẳn, da đều màu, mềm mướt và sáng khỏe hơn. Dùng serum này cấp ẩm cực kì tốt cho làn da và đem đến cảm giác rất mịn màng vào sáng hôm sau.

Giá: Khoảng 618.000 đồng/chai 30ml.

Giá thành cao nhưng tương xứng với chất lượngGiá thành cao nhưng tương xứng với chất lượng

Trên đây là những chia sẻ để bạn đã có thêm thông tin về sản phẩm Serum Loreal. Đừng quên theo dõi Tip Hay để theo dõi thêm những thông tin hay về làm đẹp nhé!

Từ khóa: Serum Loreal có bao nhiêu loại? Loại nào dưỡng da hiệu quả nhất?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh