Tip hay

Se khít lỗ chân lông bằng lòng trắng trứng

Se khít lỗ chân lông bằng lòng trắng trứng

Trứng gà không chỉ để ăn mà còn được phụ nữ rất ưa chuộng khi dùng để làm đẹp. Chúng có thể làm se khít lỗ chân lông, khiến làn da bạn trở nên vô cùng mịn màng và trắng sáng. Hãy khám phá cùng Bách hóa XANH xem cách thực hiện như thế nào nhé!

Mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông bằng lòng trắng trứng và nước cốt chanh

Chanh và lòng trắng trứng là một cặp đôi nếu kết hợp lại với nhau bạn sẽ thu được kết quả ngoài sức mong đợi. Lòng trắng trứng sẽ giúp các lỗ chân lông se khít lại, các axit trong chanh sẽ giúp da bạn trắng sáng hoàn hảo.

Cách thực hiện

Dùng lòng trắng trứng cho vào một chén nhỏ, cho thêm vài giọt nước cốt chanh vào khuấy đều lên. Dùng hỗn hợp bôi lên mặt thật đều. Cứ như thế thư giãn trong vòng 15 – 20 phút cho da mặt căng khô hẳn. Sau đó đi rửa lại bằng nước ấm. Nên dùng 1 – 2 lần trong tuần. Do chanh có axit nên da sẽ rất dễ bắt nắng, nên khi ra đường nên dùng khẩu trang hoặc khăn che kín lại.

Mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông bằng lòng trắng trứng và nước cốt chanhMặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông bằng lòng trắng trứng và nước cốt chanhMặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông bằng lòng trắng trứng và nước cốt chanh

Mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong

Bản thân lòng trắng trứng và mật ong đều là 2 loại thực phẩm nuôi dưỡng da rất tốt. Bên cạnh đó, mật ong còn có tính kháng viêm, nên bạn nào có mụn vẫn sử dụng được loại mặt nạ này, vừa giúp se khít lỗ chân lông và điều trị mụn hiệu quả.

Cách thực hiện

Cho lòng trắng trứng và mật ong vào chén nhỏ, khuấy đều lên. Bôi hỗn hợp lên mặt để trong vòng 15 – 20 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được một sự thay đổi rõ rệt ở làn da, vừa mịn màng lại đàn hồi tốt, các lỗ chân lông được se khít đáng kể.

Bên cạnh đó, mât ong còn có tính kháng viêm, nên bạn nào có mụn vẫn sử dụng được loại mặt nạ này, vừa giúp se khít lỗ chân lông và điều trị mụn hiệu quả.

Mặt nạ lòng trắng trứng và dầu oliu

Công dụng chính của việc kết hợp 2 loại thực phẩm này với nhau đó chính là se khít lỗ chân lông và giữ ẩm cho làn da một cách tốt nhất.

Cách thực hiện

Dùng một chén cho 1 lòng trắng trứng gà, 1 muỗng muối biển, 1 muỗng dầu oliu, vài giọt nước cốt chanh. Khuấy đều lên và bôi lên mặt trong vòng 20 phút. Dùng tay thường xuyên massage nhẹ nhàng. Sau đó rửa lại bằng nước sạch, dùng khăn lau nhẹ nhàng.

Công dụng chính của việc kết hợp 2 loại thực phẩm này với nhau đó chính là se khít lỗ chân lông và giữ ẩm cho làn da một cách tốt nhất.

Trên đây là 3 cách dùng lòng trắng trứng kết hợp với chanh, oliu và mật ong để se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm, giúp ca luôn mịn màng trắng sáng. Các bạn nên thay đổi các loại mặt nạ với nhau dùng 2 – 3 lần trong tuần để thu được kết quả tốt nhất.

Xem thêm: Phụ nữ nên uống bao nhiêu ly sữa mỗi ngày

Nguồn: www.khoedep.vn

Từ khóa: Se khít lỗ chân lông bằng lòng trắng trứngse khít lỗ chân lông bằng lòng trắng trứnglòng trắng trứngse khít lỗ chân lôngchăm sóc datrứngse khít lỗ chân lông bằng lòng trắng trứnglòng trắng trứngse khít lỗ chân lôngchăm sóc datrứng