Tip hay

Sau 20 đừng bỏ qua Top serum chống lão hoá cả bác sĩ cũng khuyên dùng

Sau 20 đừng bỏ qua Top serum chống lão hoá cả bác sĩ cũng khuyên dùng

Các nàng sau 20 đều mong muốn níu giữ làn da trẻ đẹp mịn màng của mình vì thế mà một sản phẩm serum tốt rất cần cho chu trình dưỡng da của mình. Sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn Top 5 serum chống lão hoá tốt nhất được các bác sĩ khuyên dùng.

1 SkinFood Aqua Grape Bounce Bubble Serum 120ml (Khoảng 1.199.000đ)

Chẳng quá xa lạ với thương hiệu Skinfood rất nổi tiếng với chị em phụ nữ nữa. Với phương châm sử dụng nguyên liệu an toàn và tốt cho làn da, các sản phẩm của Skinfood dường như không thể thiếu trong tủ mỹ phẩm của các nàng.

Với sản phẩm Skinfood Aqua Grape Bounce Bubble Serum cung cấp đến 60% chất giàu ẩm đặc biệt với lớp tạo bọt chống oxi hoá cực hiểu nghiệm trong ngăn chặn các dấu hiệu của lão hoá, giữ cho làn da luôn mịn đẹp hớp hồn mọi ánh nhìn.

Tham khảo: Tổng hợp các loại serum cho mọi loại da dưỡng da tốt nhất hiện nay

2 Botáni Olive Skin Serum 15ml (Khoảng 1.069.000đ)

Sau 20 đừng bỏ qua Top serum chống lão hoá cả bác sĩ cũng khuyên dùng

Olive Skin Serum của Botani nằm trong top 5 Serum chống lão hoá tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn trên tạp chí BeautyHeaven tháng 12 năm 2013.
Olive Skin Serum  giúp làm mềm da và xoá mờ các nếp nhăn, ngăn ngừa sự hình thành lão hóa, trả lại sự rạng rỡ ngay lập tức mà vẫn an toàn cho da.

3 TheFaceShop Yehwadam Heaven Grade Ginseng Regenerating Serum 45ml (Khoảng 1.690.000đ)

Sau 20 đừng bỏ qua Top serum chống lão hoá cả bác sĩ cũng khuyên dùng

Tinh chất dưỡng da TheFaceShop Yehwadam Heaven Grade Ginseng Regenerating Serum là sản phẩm chăm sóc chuyên sâu giúp cải thiện và phục hồi hiệu quả các vấn đề của làn da. Đặc biệt với khả năng phục hồi sinh khí và tăng cường sức đề kháng cho làn da, giúp làn da khỏe hơn, tươi trẻ hơn.

Sắc da bạn sẽ trở nên hồng hào, tươi trẻ nhờ vào hiệu quả dưỡng sáng mịn da tuyệt vời. Kết cấu tinh chất cô đặc nhưng cực nhẹ, thẩm thấu rất nhanh vào da, nuôi dưỡng sâu từ bên trong làn da ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa xuất hiện như khô, nhăn, thiếu mịn màng.

4 Dermolab Intense Anti-Aging Serum 30ml (Khoảng 850.000đ)

Sau 20 đừng bỏ qua Top serum chống lão hoá cả bác sĩ cũng khuyên dùng

Nhắc đến Derborah chẳng thể nào không nhắc đến dòng sản phẩm Dermolab Intense Anti-Aging Serum đã khẳng định tên tuổi của hãng trong dòng sản phẩm serum dành cho người trung niên.

Với tinh chất chống lão hoá kết cấu nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái và không nhởn rít. Em ấy mang đến cho nàng khả năng thẩm thấu nhanh đến bất ngờ, tăng cường tác động toàn diện và chuyên sâu hơn, giúp tái tạo làn da lão hoá cực kỳ hiệu quả và bền lâu.

5 O HUI Prime Advancer Ampoule Serum 50ml (2.500.000đ)

Sau 20 đừng bỏ qua Top serum chống lão hoá cả bác sĩ cũng khuyên dùng

Cuối cùng là một đại diện cũng đến từ xứ sở Kim Chi - O HUi. Thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm dưỡng da cao cấp cùng hiệu quả tuyệt vời được nhiều chị em phụ nữ công nhận.

O HUI Prime Advancer Ampoule Serum là tinh chất chống lão hoá cho da củng cố thành phần triple care (giúp chăm sóc 3 tầng biểu bì, coreline và thân bì của da) nhằm giữ vững coreline và tăng cường sức mạnh ban đầu của da trước các tác nhân của môi trường.

Từ đó giúp bảo vệ da và ngăn chặn các tác nhân gây nên lão hoá một cách chuyên sâu, mang lại làn da trẻ đẹp nhanh chóng nhất.

Serum chống lão hoá dường như là mỹ phẩm cần thiết trong tủ mỹ phẩm của các cô nàng sau tuổi 20. Vì thế lựa chọn một serum tốt luôn được các nàng quan tâm và suy tính kỹ lưỡng. Với 5 gợi ý trên đây, mong rằng sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với mình.

Bạn sẽ quan tâm:

>>> TOP mỹ phẩm cho phụ nữ trung niên, mang lại vẻ đẹp vốn có của bạn

>>> Muốn giảm nếp nhăn và chảy xệ ở tuổi 40 bạn hãy thực hiện quy trình làm đẹp 5 bước này

Kinh nghiệm hay Bách hoá XANH

Từ khóa: Sau 20 đừng bỏ qua Top serum chống lão hoá cả bác sĩ cũng khuyên dùngserum chống lão hoáserumchống lão hoákiến thức làm đẹp