Tip hay

Sáp thơm đuổi muỗi Oasis giúp khử mùi, đuổi côn trùng hiệu quả

Sáp thơm đuổi muỗi Oasis giúp khử mùi, đuổi côn trùng hiệu quả

Muỗi luôn gây khó chịu trong những ngày ẩm ướt. sáp thơm đuổi muỗi Oasisvới khả năng đuổi muỗi và khử mùi hiệu quả sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này.

Muỗi gây khó chịu và có thể truyền nhiễm nhiều căn bệnh nguy hiểm. Có nhiều cách để đuổi muỗi nhưng không an toàn cho sức khỏe, dòng sáp thơm đuổi muỗi Oasis đến từ Nhật Bản là phương pháp hiệu quả giúp bạn giảm sự xuất hiện của muỗi.. Cùng Tip Hay tìm hiểu sản phẩm này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Oasis

Oasis là nhãn hiệu của Earth Corporation Vietnam, đây là một trong các chi nhánh Nhật Bản, thành lập tại Osaka (Namba) Nhật Bản bởi ông Hidezo Kimura. Earth Corporation Vietnam được thành lập năm 2017 với mục đích mở rộng hoạt động của tập đoàn Earth trên toàn cầu.

Oasis là nhãn hiệu của Earth Corporation VietnamOasis là nhãn hiệu của Earth Corporation Vietnam

Công ty tập trung vào hoạt động sản xuất và phân phối các sản phẩm phòng chống côn trùng, vệ sinh nhà cửa với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Hiện tập đoàn Earth hiện có mặt tại nhiều nước trên thế giới như: Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam.2. Sáp thơm đuổi muỗi Oasis có gì đặc biệt?

2 Sáp thơm đuổi muỗi Oasis có gì đặc biệt?

Sáp thơm đuổi muỗi Oasis Relaxing Purple

Sáp thơm OASIS Relaxing Purple với hương Lavender thư giãn, dễ chịu sẽ là “cứu tinh” giúp đuổi và phòng chống muỗi hiệu quả. Với bao bì bắt mắt với màu tím Lavender độc nhất, thiết kế dạng hộp có khối lượng 180g nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng hay mang theo cho những chuyến đi chơi xa.

Sáp thơm OASIS Relaxing Purple với hương Lavender thư giãn, dễ chịuSáp thơm OASIS Relaxing Purple với hương Lavender thư giãn, dễ chịu

Đây là một sản phẩm đến từ Thái Lan và được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn Earth Corporation Nhật Bản, do đó thành phần của sản phẩm được kiểm nghiệm an toàn cho người dùng tuyệt đối, kể cả trẻ em. Hiện sản phẩm này đang được bán tại Tip Hay với mức giá khoảng 55.000 đồng/hộp.

Sáp thơm đuổi muỗi Oasis Watermelon Splash

Sáp thơm đuổi muỗi Oasis Watermelon Splash tươi mát với hương dưa hấuSáp thơm đuổi muỗi Oasis Watermelon Splash tươi mát với hương dưa hấu

Sáp thơm đuổi muỗi Oasis Watermelon Splash là dòng sản phẩm khá ấn tượng với hương dưa hấu đặc biệt, thiết kế bao bì sang trọng và bắt mắt. Không chỉ đuổi đi những con muỗi gây hại cho gia đình bạn mà nó còn giúp khử mùi.

Với hương dưa hấu tươi mát, giúp không gian nhà bạn an toàn và thanh mát trong những ngày mưa. Hiện dòng sản phẩm này đang được bán với mức giá khoảng 55.000 đồng/hộp 180g tại Tip Hay.

Sáp thơm đuổi muỗi Oasis Lively Green

Sáp thơm đuổi muỗi Oasis Lively Green là dòng sản phẩm sáp thơm đuổi muỗi do Earth Corporation sản xuất. Sản phẩm lấy ý tưởng từ mùi hương hoa oải hương quyến rũ và tươi mát, dễ chịu kết hợp với công thức chống muỗi, an toàn sức khỏe của Earth Corporation Nhật Bản, tạo nên dòng sáp thơm chống muỗi độc đáo này.

Sáp thơm đuổi muỗi Oasis Lively GreenSáp thơm đuổi muỗi Oasis Lively Green

Sản phẩm có thiết kế tương tự như các dòng trên, khác biệt ở bao bì màu xanh nhẹ có họa tiết hoa oải hương, khả năng lưu hương lâu trong 1 đến 2 tháng mà không gây khó chịu, giúp không gian sinh hoạt của gia đình an toàn trong những ngày ẩm ướt. giờ đây, sản phẩm đang có mặt trên trang chủ của Tip Hay với mức giá khoảng 55.000 đồng/hộp 180g

Sáp thơm đuổi muỗi Oasis Pink Blossom

Sáp thơm đuổi muỗi Oasis Pink Blossom lấy ý tưởng với hương hoa hồng sang trọng, thơm ngát, cùng với công thức chống muỗi hiệu quả đến từ công ty mẹ Earth Corporation, Nhật Bản, sản xuất ra dòng sáp chống muỗi độc quyền.

Sáp thơm đuổi muỗi Oasis Pink BlossomSáp thơm đuổi muỗi Oasis Pink Blossom

Sản phẩm gây chú ý với bao bì màu hồng phấn nhẹ nhàng, kết hợp với hương thơm hoa hồng lưu hương lâu vừa giúp chống muỗi gây hại, mà còn có tác dụng khử mùi cho căn nhà thêm ấm áp, tràn ngập hương hoa. Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm này ở trang chính của Tip Hay với mức giá khoảng 55.000 đồng/hộp 180g

Sáp thơm đuổi muỗi Oasis Sparkling Yellow

Sáp thơm đuổi muỗi Oasis Sparkling Yellow hương cam thoải máiSáp thơm đuổi muỗi Oasis Sparkling Yellow hương cam thoải mái

Sáp thơm đuổi muỗi Oasis Sparkling Yellow được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản kết hợp công thức chống muỗi độc quyền của Earth Corporation. Thành phần có chứa tinh chất cam tươi, dịu nhẹ, thư thái làm không gian gia đình bạn trở nên thoải mái, thư giãn.

Sản phẩm có thiết kế bao bì tinh tế, lấy họa tiết là những quả cam mọng nước, đảm bảo làm bạn muốn dùng thử. Hiện nay, sản phẩm này đang được bày bán ở trang chính của Tip Hay với mức giá khoảng 55.000 đồng/hộp 180g

3 Cách sử dụng và bảo quản sản phẩm

Cách sử dụng sản phẩm

Sử dụng sản phẩm đơn giảnSử dụng sản phẩm đơn giản

Bước 1 Sau khi xoay vặn nắp trên và kéo bỏ giấy bạc để tháo niêm phong nắp, bạn đặt sản phẩm ở vị trí muốn đuổi muỗi.

Bước 2 Khi sử dụng xong bạn muốn không dùng nữa chỉ cần, đóng nắp lại. Sản phẩm có thể kéo dài từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào điều kiện nhiệt độ và môi trường.

Bảo quản và lưu ý khi sử dụng:

Bảo quản sản phẩm dễ dàngBảo quản sản phẩm dễ dàng

  • Không may để sản phẩm dính vào da hoặc mắt, hãy rửa kỹ với nhiều nước cho đến khi không còn kích ứng. Nếu tình trạng kích ứng không giảm, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ và mang theo nhãn hiệu của sản phẩm.
  • Nếu nuốt phải, không kích thích nôn mà hãy uống nhiều nước.
  • Để sản phẩm ngoài tầm với của trẻ em và thú cưng, không đặt gần thức ăn. Không ăn sản phẩm.
  • Tránh đặt sản phẩm dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp hoặc gần nguồn lửa, nguồn nhiệt có nhiệt độ trên 50 độ C.

Với sáp thơm đuổi muỗi Oasis, bạn không cần phải lo lắng về muỗi trong nhà mà còn mang đến không gian thơm mát, trong lành và thoáng đãng, cũng như sự an toàn về sức khỏe.. Đừng chần chờ mà không trải nghiệm sự thoải mái và yên tĩnh với sáp thơm đuổi muỗi Oasis nhé!

Từ khóa: Sáp thơm đuổi muỗi Oasis giúp khử mùi đuổi côn trùng hiệu quảKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh