Tip hay

Sáp tẩy trang Clinique dùng có tốt không? Dùng thế nào?

Sáp tẩy trang Clinique dùng có tốt không? Dùng thế nào?

Sáp tẩy trang Clinique là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều người quan tâm. Sáp tẩy trang Clinique dùng có tốt không và dùng thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Clinique là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, các sản phẩm của thương hiệu luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em phụ nữ. Vậy sản phẩm tẩy trang Clinique dùng có tốt không và dùng thế nào? Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu nhé!

1 Giới thiệu thương hiệu sáp tẩy trang Clinique

Thương hiệu Clinique là thương hiệu mỹ phẩm đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ ngày nay. Clinique được ra mắt năm 1968, được biết đến là một trong những thương hiệu thuộc tập đoàn Estee Lauder Companies - tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ.

Với định vị là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, Clinique là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới được sản xuất dựa trên công nghệ nghiên cứu và kiểm tra gắt gao trong phòng thí nghiệm bởi đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên biệt về mảng skincare hàng đầu.

Các sản phẩm vệ sinh và chăm sóc da mặt của Clinique phong phú, đa dạng với những công thức hiệu quả giúp làm sạch, thanh tẩy, dưỡng ẩm da và giải quyết các vấn đề về da như trị mụn, chống nắng, làm nâu da. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng cung cấp các sản phẩm trang điểm như mascara, phấn mắt, má hồng, son môi và son bóng.

Các sản phẩm của Clinique đều được kiểm nghiệm dị ứng và đảm bảo 100% không pha hương liệu nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Do đó, thương hiệu này trở nên phổ biến trên thị trường hiện nay với sự có mặt ở trên 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên thế giới.

Thương hiệu CliniqueThương hiệu Clinique

2 Review chi tiết sáp tẩy trang Clinique

Về bao bì, thiết kế

Sáp tẩy trang Clinique được thiết kế dạng vỏ nhựa cứng có hình trụ ngắn, phần nắp vặn màu bạc, phần thân màu tím nhạt. Tổng thể thiết kế về hình dáng, màu sắc của sản phẩm toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

Bao bì của sản phẩm có màu trắng với đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm.

Thiết kế, bao bì sáp tẩy trang CliniqueThiết kế, bao bì sáp tẩy trang Clinique

Thành phần

Sáp tẩy trang Clinique bao gồm các thành phần sau:

  • Chiết xuất tinh dầu hạt cây hoa hồng: có công dụng dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn giúp da sạch sâu. Bên cạnh đó, chiết xuất hoa hồng cũng giúp se khít lỗ chân lông, tái tạo làn da bị tổn thương, hỗ trợ làm giảm vết thâm sẹo và dưỡng da săn chắc
  • Chiết xuất dầu dừa: Dầu dừa giúp làm trôi đi lớp bụi bẩn, mỹ phẩm bám sâu và hoà tan được dầu nhờn trên da mặt. Bên cạnh đó, trong dầu dừa chứa rất nhiều loại vitamin giúp cho làn da mềm mịn và làm chậm quá trình lão hoá của da. Axit lauric trong dầu dừa có khả năng kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả cho da mặt.
  • Dầu cây rum: đây là loại dầu có chứa tỷ lệ chất béo không bão hoà cao nhất trong các loại dầu. Với lượng linoleic acidvitamin E dồi dào, dầu cây rum giúp ngăn ngừa mụn và chống oxy hoá da, làm mềm mịn da một cách hoàn hảo.
  • Vitamin E: loại vitamin này là một chất tuyệt vời cho việc dưỡng ẩm và phục hồi hư tổn cho mọi làn da, đặc biệt là da khô. Bên cạnh đó, vitamin E còn có tác dụng chống lão hoá, bảo vệ làn da khỏi các tác hại của khói bụi và tia UV.

Thành phần sáp tẩy trang CliniqueThành phần sáp tẩy trang Clinique

Tác dụng

  • Tẩy sạch bụi bẩn và mỹ phẩm lì như kem nền lì, son lì, mascara lì,...
  • Loại bỏ các vết trang điểm cứng đầu, kể cả những vết trang điểm không thấm nước.
  • Giúp da sạch sẽ, lỗ chân lông khô thoáng, da mềm mịn, tươi trẻ.
  • Chăm sóc và bảo vệ làn da, ngăn ngừa các tác nhân gây mụn, tàn nhang,...

Ưu điểm, nhược điểm

Sáp tẩy trang Clinique được nhiều người yêu thích bởi có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nên dễ mang theo mọi nơi. Sản phẩm nổi tiếng với hiệu quả tẩy trang cao, dưỡng ẩm tốt mà không gây khô căng hay nhờn rít và đặc biệt là phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm.

Do được sản xuất từ các thành phần an toàn, dịu nhẹ, không chứa chất tạo mùi và cồn nên tẩy trang Clinique sẽ không gây khô rát, bào mòn hay kích ứng da nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, tẩy trang Clinique cũng có một số nhược điểm. Rất nhiều sản phẩm tẩy trang trên thị trường có tặng kèm muỗng lấy sáp, tuy nhiên sản phẩm của Clinique thì lại không có muỗng này, khiến cho việc lấy sáp khó khăn và mất vệ sinh. Bên cạnh đó, sản phẩm của Clinique là sản phẩm cao cấp, giá có thể sẽ cao hơn so với các sản phẩm tương tự trên thị trường.

Đối tượng sử dụng của sáp tẩy trang Clinique

Sản phẩm tẩy trang Clinique với thành phần an toàn, lành tính, không gây ra tình trạng khô rát, khó chịu nên có thể sử dụng cho hầu hết mọi đối tượng. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng trong sáp tẩy trang Clinique có chứa vitamin E gây bít lỗ chân lông và gây ra tình trạng đổ dầu cho những làn da dầu. Do đó, những người có da mặt thường xuyên đổ dầu nên cân nhắc khi sử dụng sản phẩm này.

Review sáp tẩy trang Clinique từ người dùng

Đầu tiên, về bao bì thiết kế, sáp tẩy trang Clinique có thiết kế không quá khác biệt và nổi bật hơn so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Tuy nhiên điểm được nhiều người yêu thích là sản phẩm được thiết kế rất tinh tế, sang trọng, nhỏ gọn dễ mang theo bên người. Điểm trừ là sản phẩm không có muỗng đi kèm nên khá bất tiện.

Sáp tẩy trang Clinique có phần đặc hơn các loại sáp tẩy trang khác, nhưng khi sử dụng trên da lại tan rất nhanh, chỉ cần massage mặt nhẹ nhàng thì dầu sẽ chuyển sang dạng sữa mềm mượt. Bên cạnh đó, sản phẩm này gần như không mùi nên không gây khó chịu khi sử dụng.

Review sáp tẩy trang CliniqueReview sáp tẩy trang Clinique

Về hiệu quả sử dụng, sáp tẩy trang Clinique đảm bảo hài lòng hầu hết các khách hàng. Sản phẩm này giúp làm sạch các bụi bẩn, lớp kem chống nắng, lớp makeup thông thường và cả những lớp mỹ phẩm chống nước một cách hiệu quả mà không làm cay mắt hay rát da. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng giúp dưỡng ẩm da, làm da mềm mịn như được tiếp thêm một lớp dưỡng.

Mặc dù đây là một sản phẩm tốt, nhưng giá là vấn đề mà nhiều người đắn đo khi mua sản phẩm này. Sáp tẩy trang Clinique có giá cao hơn so với các sản phẩm tương tự đến từ các thương hiệu khác nên sẽ phù hợp hơn với những người có kinh tế ổn định nếu muốn sử dụng lâu dài.

3 Hướng dẫn sử dụng sáp tẩy trang Clinique

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Bạn lấy một lượng sáp vừa đủ (khoảng bằng hạt đậu) và thoa đều lên các vùng da cần tẩy trang cho đến khi sáp tan hết. Bạn có thể thoa cả mí mắt mà không sợ cay mắt, tuy nhiên không được tiếp xúc với nước trong quá trình này.

Bước 2 Sau khi sáp đã tan ra ở dạng dầu, bạn thêm một chút nước vào tay và thoa lên mặt cho đến khi sáp chuyển sang dạng sữa màu trắng. Sau đó, bạn massage mặt cho sáp thấm đều.

Bước 3 Rửa mặt bằng nước ấm cho đến khi lớp sáp tẩy trang trôi hết đi.

Bước 4 Rửa mặt bằng sữa rửa mặt sau đó rửa lại bằng nước lạnh giúp se khít lỗ chân lông.

Bước 5 Lau khô mặt và sau đó tiếp tục những bước dưỡng da thường ngày.

Hướng dẫn sử dụng sáp tẩy trang CliniqueHướng dẫn sử dụng sáp tẩy trang Clinique

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Bạn chỉ nên massage mặt nhẹ nhàng và không nên dùng lực để tránh ảnh hưởng đến da mặt.
  • Trước khi lấy sáp bạn nên rửa tay và lau tay thật khô để tránh tình trạng sáp bị nhiễm khuẩn và bị nhũ hóa trước khi đưa lên mặt.
  • Khi sáp bị dính vào mắt, bạn nên rửa mắt nhiều lần với nước sạch.
  • Nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm, da có biểu hiện nổi mụn hay kích ứng thì bạn nên ngưng ngay và hỏi ý kiến của bác sĩ.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

4 Các câu hỏi thường gặp về sáp tẩy trang Clinique

Sáp tẩy trang Clinique có tác dụng phụ không?

Sản phẩm với các nguyên liệu lành tính nên hầu như hiếm khi gây tác dụng phụ khi sử dụng. Nếu có bất dấu hiệu bất thường nào sau khi sử dụng sản phẩm, hãy ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến bác sĩ nhé!

Làm cách nào để phân biệt sáp tẩy trang Clinique thật giả

Là một sản phẩm cao cấp, sáp tẩy trang rất có khả năng bị làm giả. Tuy nhiên, bạn có thể phân biệt sản phẩm thật và giả thông qua thiết kế bao bì sản phẩm. Sản phẩm thật thường có bao bì bắt mắt, các thông tin trên bao bì vẫn còn nguyên vẹn, sắc nét. Ngược lại, sản phẩm giả thường có bao bì không được sắc nét, màu sắc sai lệch.

Mua sáp tẩy trang Clinique ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Hiện nay, sáp tẩy trang Clinique đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các chuỗi cửa hàng nhận quyền thương mại Clinique hoặc mua cửa hàng mỹ phẩm uy tín. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm này trên các trang thương mại điện tử để có cơ hội mua được sản phẩm giá tốt nhất.

Mua sáp tẩy trang Clinique chính hãng, giá tốt nhấtMua sáp tẩy trang Clinique chính hãng, giá tốt nhất

Trên đây là một số thông tin về sáp tẩy trang Clinique. Bách hoá XANH hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm đúng.

Từ khóa: Sáp tẩy trang Clinique dùng có tốt không? Dùng thế nào?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh