Tip hay

"Săn lùng" trà sữa xứ Đài Mr.Brown vừa mới đổ bộ vào Việt Nam có gì hot?

"Săn lùng" trà sữa xứ Đài Mr.Brown vừa mới đổ bộ vào Việt Nam có gì hot?

Lại là một “tân binh” trà sữa mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam - Trà sữa đóng chai Mr.Brown xuất xứ từ Đài Loan và chắc chắn sẽ là đồ uống không thể bỏ của bạn trẻ, đặc biệt là các tín đồ trà sữa.

Đài Loan là một “đế chế” về trà sữa và làm mưa là gió một thời gian dài trên thế giới và Việt Nam cũng một trong số đó.

Trà sữa đóng chai Mr.Brown

Xem ngay video Review trà sữa chuẩn hương vị Đài Loan - TRÀ SỮA MR.BROWN - Tip Hay

Để thỏa mãn tín đồ ghiền trà sữa Đài Loàn, thương hiệu Mr.Brown cho ra mắt sản phẩm trà sữa với hương vị được làm từ Đài Loan được đóng gói và phân phối tại Việt Nam, đảm bảo sẽ đánh gục vị giác của các tín đồ trà sữa ngay và luôn.

Với thành phần chiết lọc từ 100% trà tự nhiên kết hợp cùng sữa New Zealand được chế biến và đóng lon trong ngày, trà sữa Mr.Brown mang đến cho bạn hương vị trà sữa Đài Loan đích thực. Với sự pha trộn giữa trà và sữa hài hòa tạo nên một trà sữa Mr.Brown đậm vị trà, thanh ngọt vị sữa.

Với chai trà sữa Mr.Brown 580ml, bạn có thể tự mình thưởng thức trọn vẹn hương vị trà sữa từ Đài Loan đích thực. Chỉ với 1 chai 580ml bạn có thể thõa sức uống trà sữa tại nhà nhiều lần. Nếu bạn đang thèm trà sữa, chỉ cần vài viên đá và rót trà sữa Mr.Brown ra ly, trong tích tắc bạn đã có một ly trà sữa thơm ngon đến giọt cuối cùng.

Về thương hiệu Mr.Brown:

Mr.Brown là một thương hiệu thuộc tập đoàn King Car nổi tiếng của Đài Loan gồm có các sản phẩm cà phê và trà sữa. Vời quy trình sản xuất khép kín, hiện đại và kiểm tra chất lượng nhằm tạo ra sản phẩm có chất lượng cao và ngon đến người tiêu dùng.

Giờ đây bạn có thể dể dàng uống trà sữa mỗi ngày rồi đấy, hãy đến hệ thống cửa hàng Tip Hay để thưởng thức nhé.

Bạn có thể quan tâm:

Từ khóa: "Săn lùng" trà sữa xứ Đài Mr.Brown vừa mới đổ bộ vào Việt Nam có gì hot?trà sữa đài loantrà sữa đóng chaitrà sữatrà sữa đài loantrà sữa đóng chaitrà sữa