Tip hay

Sắm ngay 6 món đồ sau theo bà nội trợ Nhật để nhà cửa luôn gọn gàng

Sắm ngay 6 món đồ sau theo bà nội trợ Nhật để nhà cửa luôn gọn gàng

Chỉ với những món đồ nhỏ này, căn nhà của bạn sẽ trở nên ngăn nắp, gọn gàng hơn. Sắm ngay 6 món đồ sau theo bà nội trợ Nhật để nhà cửa luôn gọn gàng.

Người Nhật luôn có những bí quyết sắp xếp đồ đạc rất thông minh, ngăn nắp. Một trong những bí quyết đó chính là lựa chọn những món đồ, vật dụng chứa để nhà cửa luôn gọn gàng.

1 Móc treo tường

Bạn sẽ không còn vứt chìa khóa, nón, túi xách lung tung nhở những chiếc móc treo tường nhỏ gọn. Bạn hãy dán những chiếc móc này ở khu vực cửa ra vào để dễ dàng treo những vật dụng cần thiết. Những chiếc móc bằng gỗ với thiết kế đơn giản sẽ giúp không gian của bạn trở nên sang trọng, thanh lịch hơn.

Móc treo tườngMóc treo tường

2 Hộp nhựa chia ngăn

Những chiếc hộp chia ngăn sẽ giúp căn bếp của bạn trông gọn gàng hơn. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp chảo, chén đĩa vào những ngăn này, rất dễ để lấy ra sử dụng. Bạn có thể mua những chiếc hộp đựng tài liệu để dùng trong nhà bếp như hình bên dưới.

Hộp nhựa chia ngănHộp nhựa chia ngăn

3 Giỏ thép không gỉ

Bạn sẽ không còn đau đầu vì đồ vật trong nhà lộn xộn nữa nhờ những chiếc giỏ đựng đồ. Bạn hãy chọn những chiếc giỏ làm bằng thép không gỉ, chúng sẽ bền hơn và trông cũng thẩm mỹ hơn nữa.

Giỏ thép không gỉGiỏ thép không gỉ

4 Giỏ mây

Những chiếc giỏ mây là dụng cụ đựng đồ phổ biến trong các gia đình Nhật Bản. Giỏ mây có vẻ ngoài xinh xắn, hoài cổ. Bên cạnh đó, những chiếc giỏ này có độ bền rất cao, ít bị bể, biến dạng. Những chiếc giỏ mây có thể xếp chồng lên nhau, giúp tiết kiệm diện tích.

Giỏ mâyGiỏ mây

5 Kệ để giày bằng nhựa trong

Những chiếc kệ để giày bằng nhựa trong sẽ giúp nhà bạn trở nên gọn gàng, thông thoáng hơn. Bạn có thể đặt chúng trong ngăn tủ để chia ngăn hoặc để cạnh cửa ra vào để sắp xếp giày dép ngăn nắp hơn.

Kệ để giày bằng nhựa trongKệ để giày bằng nhựa trong

6 Hộp thiếc có nắp

Những chiếc hộp thiếc đựng đồ có độ bền rất đáng nể. Bạn có thể dùng để đựng nhiều đồ vật khác nhau như đồ bếp, đồ chơi trẻ em, quần áo. Bạn hãy dán nhãn, ghi chú tên những món đồ trong đó để dễ dàng tìm kiếm và lấy ra sử dụng.

Hộp thiếc có nắpHộp thiếc có nắp

Trên đây là 6 món đồ sau theo bà nội trợ Nhật để nhà cửa luôn gọn gàng mà Tip Hay muốn gửi đến bạn. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích.

Từ khóa: Sắm ngay 6 món đồ sau theo bà nội trợ Nhật để nhà cửa luôn gọn gàngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh