Tip hay

Sắm đủ món lạ miệng đãi khách ngày Tết, đồ ăn vặt và nước uống tại Bách hóa XANH

Sắm đủ món lạ miệng đãi khách ngày Tết, đồ ăn vặt và nước uống tại Tip Hay

Tết sắp đến rồi! Hãy đến ngay Tip Hay để sắm đủ món lạ miệng từ đồ ăn vặt đến nước uống siêu ngon để đãi khách ngày Tết thôi nào!

Thay vì lựa chọn bánh mứt, nước ngọt như thông thường thì năm nay, bạn hãy đổi không khí bằng các món ăn vặt, nước uống lạ miệng và siêu ngon tại Tip Hay để đãi khách trong những ngày Tết năm nay nhé!

1 Chả lụa bì

Chả lụa bìChả lụa bì

Chả lụa vốn là một món ăn quen thuộc của ngày Tết, thế nhưng để giúp những vị khách của ấn tượng hơn thì bạn hãy thử chuyển sang loại chả lụa bì ăn cực đưa miệng này nhé! Đây không chỉ là một món ăn ngon lành mà còn cung cấp một hàm lượng cao protein và nhiều khoáng chất khác như sắt, đồng, magie

Bên cạnh cái giòn sần sật đặc trưng, bạn cũng có thể chọn lựa nhiều lại chả lụa bì khác nhau để tăng thêm độ phong phú, đa dạng trong việc cảm nhận hương vị như chả lụa bì ớt xiêm xanh cay nồng hoặc chả lụa bì trứng muối béo thơm,...

Hiện nay, chả lụa bì đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 10.000 - 150.000 đồng.

Tham khảo thêm: Tổng hợp 20+  món ngon ngày Tết ngon dễ làm đãi khách ngày Tết

2 Gà ác tiềm đông trùng hạ thảo

Gà ác tiềm đông trùng hạ thảoGà ác tiềm đông trùng hạ thảo

Thay vì nấu canh hay làm miến gà như mọi năm thì sao bạn không thử đến món gà ác tiềm đông trùng hạ thảo đầy dinh dưỡng cho Tết năm nay nhỉ? Bên cạnh việc cung cấp lượng đạm cần thiết từ gà ác non, đông trùng hạ thảo còn được biết đến như một loại thực phẩm có công dụng tăng cường sức đề kháng rất hiệu quả.

Ngoài ra, chỉ với một mức giá siêu “hạt dẻ” và không tốn quá nhiều thời gian chế biến, món ăn này còn là sự hòa quyện tuyệt vời giữa các hương vị khác nhau: Từ sự ngọt dai của thịt gà, vị bùi bùi của hạt sen cho đến cái ngọt thanh, đậm đà của nước dùng chắc chắn sẽ khiến những vị khách của Tết nhà bạn năm nay phải ấn tượng lắm!

Hiện nay, món gà ác tiềm đông trùng hạ thảo đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 65.000 đồng.

3 Dưa lưới sấy dẻo

Dưa lưới sấy dẻoDưa lưới sấy dẻo

Để thay cho các loại bánh mứt thông thường thì bạn hãy thử chiêu đãi khách nhà mình bằng món dưa lưới sấy dẻo cực chất lượng này nhé! Với hương vị dai ngọt, thơm thoảng mùi dưa lưới và sự dẻo dẻo ăn vui miệng, bạn nên chuẩn bị món ăn vặt này thật nhiều vì các vị khách của nhà bạn có thể sẽ nghiện món dưa lưới sấy dẻo này đó!

Ngoài ra, dưa lưới cũng là một loại trái cây được nhiều người ưa dùng không chỉ vì sự tươi mát mà còn do chứa nhiều khoáng chất như vitamin C, vitamin A, beta-carotene,... Đặc biệt với cách chế biến chỉ làm mất đi một phần hơi nước, bạn sẽ có thể yên tâm về việc mọi dưỡng chất và hương vị đều sẽ được giữ lại trọn vẹn trong sản phẩm.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều loại trái cây sấy dẻo với các hương vị và chất dinh dưỡng khác nhau để mang lại sự trải nghiệm đa dạng, phong phú cho các vị khách đến thăm nhà mình, chẳng hình như đu đủ sấy dẻo, thơm sấy dẻo, ổi sấy dẻo, kiwi sấy dẻo,...

Hiện nay, dưa lưới sấy dẻo đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 60.000 đồng.

4 Các loại hạt

Các loại hạtCác loại hạt

Các loại hạt luôn được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn để làm món thiết đãi khách nhân ngày Tết vì hương vị ngon lành, ăn vui miệng và đặc biệt là mang đến rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như giúp giảm cân, ngăn ngừa bệnh thiếu máu, hạn chế sự tăng trưởng nồng độ cholesterol,...

Đặc biệt, bạn còn có thể ghé đến Tip Hay và lựa chọn cho mình rất nhiều loại hạt với các hương vị độc đáo được tẩm ướp bên ngoài khác nhau như hạt hạnh nhân tẩm bơ mật ong, hạt hạnh nhân tẩm đào, hạt hạnh nhân tẩm yogurt,... để bên cạnh cái bùi bùi đặc trưng thì các vị khách năm nay sẽ còn được trải nghiệm thêm nhiều hương vị mới lạ.

Hiện nay, các loại hạt đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 25.000 - 140.000 đồng.

5 Bánh quy nhân mứt

Bánh quy nhân mứtBánh quy nhân mứt

Bánh kẹo là những món ăn vặt gần như không thể thiếu trong dịp Tết nguyên đán được dùng để chiêu đãi các vị khách đến thăm nhà, đặc biệt là loại bánh quy nhân mứt độc đáo và vô cùng thơm ngon. Với sự giòn rụm, thơm thoảng mùi và độ ngọt vừa phải, chắc chắn các vị khách của nhà bạn sẽ yêu thích món ăn vặt này từ lần nếm đầu tiên.

Bên cạnh hương vị ngọt ngào dễ gây nghiện, bạn còn có thể chọn lựa rất nhiều loại nhân mứt khác nhau như bánh quy nhân hạt phỉ, bánh quy nhân lý chua đỏ, bánh quy nhân việt quất,... giúp các vị khách vừa được trải nghiệm đa dạng nhiều hương vị, vừa được cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết.

Hiện nay, các loại bánh quy nhân mứt đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 42.000 - 129.000 đồng.

6 Nước ép trái cây

Nước ép trái câyNước ép trái cây

Nếu lo lắng nước ngọt có thể chứa nhiều đường và ảnh hưởng đến vấn đề giữ dáng của bạn trong dịp Tết năm nay thì hãy thay thế chúng bằng các loại nước ép trái cây bổ dưỡng ở Tip Hay nhé! Với hàm lượng cao vitamin, loại thức uống này vừa giúp cung cấp năng lượng, vừa có thể tăng sức đề kháng cho cơ thể của bạn.

Đồng thời, nước ép trái cây còn có hương vị chua ngọt, đầy sảng khoái, đảm bảo sẽ khiến những vị khách đến thăm nhà bạn phải thích mê. Ngoài ra, tại Tip Hay, bạn cũng có thể lựa chọn rất nhiều các loại nước ép trái cây chất lượng khác nhau như nước ép táo, nước ép cherry,...

Hiện nay, các loại nước ép trái cây đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 54.000 - 210.000 đồng.

7 Nước yến

Nước yếnNước yến

Để giúp cho những vị khách đến thăm nhà mình vừa được giải khát, vừa được cung cấp nhiều chất dinh dưỡng thì sao bạn không thử chiêu đãi họ bằng loại nước yến cực chất lượng này nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ khiến họ phải vô cùng ấn tượng và thích thú đó!

Nước yến vừa có hương vị thanh mát, vừa có độ tươi ngọt vừa phải, đặc biệt do chiết xuất từ yến sào tự nhiên và kết hợp thêm nhiều nguyên liệu bổ dưỡng khác nhau như ngân nhĩ hay đông trùng hạ thảo,... nước yến có rất nhiều công dụng khác nhau như giải độc, kích thích tiêu hóa và giúp ăn ngon miệng hơn,...

Hiện nay, các loại nước yến dinh dưỡng đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 42.000 - 310.000 đồng.

Trên đây là những món ăn vặt và nước uống cực kỳ lạ miệng cũng như siêu ngon mà bạn có thể chiêu đãi khách đến nhà mình trong dịp Tết năm nay. Còn chần chờ gì mà không đến ngay Tip Hay để sắm sửa các món độc đáo, chất lượng ấy đi nào!

Từ khóa: Sắm đủ món lạ miệng đãi khách ngày Tết đồ ăn vặt và nước uống tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh