Tip hay

Sa tế ớt Lee Kum Kee cho món cay ngon bùng vị

Sa tế ớt Lee Kum Kee cho món cay ngon bùng vị

Sa tế ớt Lee Kum Kee cho món cay ngon bùng vị bạn đã thử chưa? Nếu chưa, cùng Bách hoá XANH tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Sa tế chắc chắn là một gia vị vô cùng quen thuộc trong không gian bếp của mỗi gia đình góp phần làm cho nhiều món ăn thêm đậm vị, thơm ngon. Hôm nay, Tip Hay sẽ cùng bạn tìm hiểu sa tế ớt Lee Kum Kee, một sản phẩm được rất nhiều người tin dùng nhẹ.

1 Thương hiệu Lee Kum Kee

Lee Kum Kee là một trong những thương hiệu sản xuất thực phẩm nổi tiếng của được rất nhiều người tin dùng. Thương hiệu được sáng lập bởi ông Lee Kum Sheung tại Quảng Đông, Trung Quốc. Với lịch sử hình thành hơn một trăm năm, Lee Kum Kee đã trở thành một biểu tượng của sự chất lượng và sự tin cậy.

Với công nghệ sản xuất hiện đại trên dây chuyền, máy móc tân tiếng, cùng sứ mệnh quảng bá ẩm thực Trung Quốc đến bạn bè thế giới. Đến nay, công ty đã cho ra đời hơn 200 sản phẩm sốt và gia vị khác nhau đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng. Hiện tại, Tip Hay đã kinh doanh các sản phẩm gia vị của Lee Kum Kee với chất lượng tốt mà giá vô cùng phải chăng.

Thương hiệu Lee Kum KeeThương hiệu Lee Kum Kee

2 Các sản phẩm của Lee Kum Kee có gì đặc biệt?

Bao bì, thiết kế sản phẩm

Sa tế ớt Lee Kum Kee được thiết kế vô cùng đẹp mắt, được đựng trong lọ thủy tinh sang trọng với tông màu đỏ chủ đạo. Nắp lọ được làm bằng kim loại chắc chắn giúp bảo quản sản phẩm được tốt hơn. Trên thân lọ có in những thông tin cần thiết của sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng theo dõi.

Thành phần chính sản phẩm

Sản phẩm sa tế ớt Lee Kum Kee được làm từ những nguyên tự nhiên, an toàn cho sức khỏe như: Dầu đậu nành, nước, tỏi khô, bột ớt khô, muối ớt, nước tương đậu nành, muối, dầu mè, đường,...

Công dụng của sản phẩm

Bạn có thể sử dụng sa tế để làm gia vị cho các món ăn quen thuộc như: phở, lẩu,... hoặc dùng để tẩm ướp cho các món: sườn nướng, chân gà nướng,... tất cả đều cho ra hương vị thơm ngon, tự nhiên và vô cùng hấp dẫn.

Hương vị: Vị cay nồng

Đối tượng sử dụng: Dùng cho người lớn

Giá tham khảo: Khoảng 58.000 đồng/ hũ 205g

Các sản phẩm của Lee Kum Kee có gì đặc biệt?Các sản phẩm của Lee Kum Kee có gì đặc biệt?

3 Cách sử dụng sa tế ớt Lee Kum Kee

Mở nắp sản phẩm, dùng muỗng sạch lấy một lượng vừa đủ dùng sau đó đậy nắp chặt. Tránh sử dụng muỗng dơ có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Sản phẩm có thể dùng như một gia vị ăn phở, lẩu hoặc làm các món chiên, nướng hấp dẫn.

Cách sử dụng sa tế ớt Lee Kum KeeCách sử dụng sa tế ớt Lee Kum Kee

4 Một số món ăn sử dụng sa tế có thể tham khảo

Mực nướng sa tế

Mực xào sa tế thơm ngon, cay nồng ăn cùng cơm trắng sẽ là một bữa ăn vô cùng đầy đủ dinh dưỡng dành cho bạn và gia đình. Khi ăn, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được vị ngọt thanh tự nhiên của mực, vị thơm cay đến từ sa tế và nhiều loại gia vị khác vô cùng kích thích vị giác.

Mực nướng sa tếMực nướng sa tế

Sò lông nướng sa tế

Sò lông nướng sa tế với hương vị thơm lừng, màu sắc vô cùng bắt mắt khiến ai ăn cũng cảm thấy nhớ mãi. Thịt sò lông dai ngọt hòa cùng vị cay nồng của sa tế sẽ khiến bất cứ ai cũng phải gật đầu khen ngon. Hãy thử ngay cách làm món ăn hấp dẫn này tại nhà nhé.

Sò lông nướng sa tếSò lông nướng sa tế

Bún tôm sa tế

Bún tôm sa tế là món ăn bổ dưỡng và vô cùng thơm ngon được rất nhiều người yêu thích. Với phần nước dùng thơm, cay nồng, đậm vị sa tế kết hợp với thịt tôm ngọt lịm sẽ là bữa sáng vô cùng chuẩn vị dành cho mọi nhà.

Bún tôm sa tếBún tôm sa tế

5 Những lưu ý khi dùng sản phẩm

  • Bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời
  • Bạn có thể sử dụng sa tế trong vòng từ 2 đến 3 tháng khi để trong ngăn mát tủ lạnh
  • Không nên để muỗng vào trong hũ sa tế, và mỗi lần lấy sa tế ra khỏi hũ phải sử dụng muỗng sạch và đậy kín nắp sau khi sử dụng, để tránh làm hư hỏng sản phẩm.

Những lưu ý khi dùng sản phẩmNhững lưu ý khi dùng sản phẩm

Vừa rồi, Tip Hay đã giới thiệu đến bạn tất tần tật những thông tin xoay quanh sản phẩm sa tế ớt Lee Kum Kee. Hy vọng bạn sẽ có thêm được những thông tin thật bổ ích qua bài viết.

Từ khóa: Sa tế ớt Lee Kum Kee cho món cay ngon bùng vịKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh