Tip hay

"Rục rịch" phiên bản kẹo ngậm nước tăng lực cho các tín đồ mê bò húc

"Rục rịch" phiên bản kẹo ngậm nước tăng lực cho các tín đồ mê bò húc

Các tín đồ yêu thích nước tăng lực bò húc chắc chắn không thể bỏ qua phiên bản hot mới ra mắt của kẹo ngậm Halls gần đây rồi! Cùng tìm hiểu nhé!

Nếu các bạn đã quen thuộc với những phiên bản kẹo ngậm giảm ho từ Halls thì lần này, phiên bản kẹo ngậm nước tăng lực sẽ khiến bạn trầm trồ và được xem như là một cơn sốt sắp tới.

1 Thương hiệu Halls

Thương hiệu HallsThương hiệu Halls

Kẹo ngậm Halls là thương hiệu kẹo nằm trong top các sản phẩm được ưa thích nhất tại Mỹ. Sản phẩm không chỉ là món ăn vặt bình thường mà còn hỗ trợ giảm đau họng, ho khan và giúp thơm miệng.

Vì trong kẹo ngậm Halls có chứa methol có tác dụng kích thích dây thần kinh gây ức chế cơn đau và còn có tính sát trùng cực mạnh.

Kẹo ngậm Halls

Sản phẩm được sản xuất đảm bảo an toàn với nhiều hương vị hiện có như vị chanh mật ong, vị bạc hà, vị chanh, vị mâm xôi,... giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình.

Ngoài các vị kẹo cũ thì Halls mới cho ra mắt một vị mới lạ là bò húc, cùng tìm hiểu thêm nhé!

2 Kẹo ngâm nước tăng lực Halls có gì ngon?

Kẹo ngâm nước tăng lực Halls

Bò húc luôn luôn là thức uống ưa thích của nhiều người trong việc cung cấp tức thời năng lượng. Các tín đồ cuồng bò húc thì đã không phải lo việc thèm thuồng vị ngọt của nước tăng lực vì đã có phiên bản kẹo ngậm mới ra mắt.

Kẹo ngâm nước tăng lực Halls

Những viên kẹo màu vàng sẽ được đựng trong một chiếc hộp thiếc nhỏ gọn, dễ mang theo và sử dụng.

Khi thưởng thức một viên kẹo Halls, hương vị của nước tăng lực bò húc Red Bull sẽ lan tỏa ngay trên đầu lưỡi luôn đấy. Vị ngọt của kẹo không quá gắt, cộng thêm hương thơm bò húc nồng nàn thì quả là tuyệt vời đúng không nào!

Hiện nay sản phẩm đã bắt đầu được phân phối tại Thái Lan và Malaysia, tuy nhiên với sức nóng của sản phẩm thì chắc chắn sẽ sớm về Việt Nam.

Vậy là từ giờ các bạn vừa có thể thưởng thức vị của bò húc từ kẹo ngậm Halls, vừa bổ sung được năng lượng kịp thời trong ngày với những viên kẹo nhỏ xinh rồi. Hy vọng sản phẩm sẽ sớm được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Từ khóa: "Rục rịch" phiên bản kẹo ngậm nước tăng lực cho các tín đồ mê bò húckẹo ngâm nước tăng lựckẹo ngậm tăng lựckẹo ngậm nước tăng lực hallskẹo ngậm halls nước tăng lựckẹo ngậm bò húc hallskẹo ngậm nước tăng lực halls có ngon khôngkẹo ngâm nước tăng lựckẹo ngậm tăng lựckẹo ngậm nước tăng lực hallskẹo ngậm halls nước tăng lựckẹo ngậm bò húc hallskẹo ngậm nước tăng lực halls có ngon không