Tip hay

Rong biển nấu canh Master Kim cho món canh, súp ngon chuẩn vị Hàn

Rong biển nấu canh Master Kim cho món canh, súp ngon chuẩn vị Hàn

Canh rong biển là một món canh ngon, tốt cho sức khỏe. Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về rong biển Master Kim để nấu được những món canh thơm ngon nhé!

Rong biển là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Vì vậy, nhiều người đã dùng nó để nấu canh, thanh lọc cho cơ thể, lạ miệng, được nhiều người ưa thích. Những thông tin dưới đây sẽ giúp cho bạn trong việc nấu canh rong biển từ sản phẩm rong biển nấu canh của thương hiệu Master Kim.

1 Đôi nét về thương hiệu Master Kim

Thương hiệu Master KimThương hiệu Master Kim

Master Kim - Thương hiệu đến từ Hàn Quốc - nổi tiếng với những sản phẩm được chế biến truyền thống chuẩn vị Hàn, giữ được độ tươi ngon, nguyên chất khi chế biến cùng những món ăn khác.

Mang hương vị từ xứ sở kim chi, rong biển của Master Kim hoàn toàn được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không qua bất kỳ giai đoạn trung gian nào, hương vị thơm ngon đậm đà. Ngoài ra, giá cả phải chăng mà sản phẩm mang lại cũng là một phần giúp sản phẩm từ Master Kim chiếm được niềm tin từ người tiêu dùng.

2 Rong biển nấu canh Master Kim có gì đặc biệt?

Về bao bì, thiết kế

Bao bì, thiết kế của rong biển nấu canh Master KimBao bì, thiết kế của rong biển nấu canh Master Kim

Rong biển nấu canh Master Kim được đựng trong những túi nilon bao bọc kĩ. Với tone màu trắng và xanh lá làm chủ đạo, đặc trưng của rong biển, vừa tạo cảm giác sang trọng vừa làm nổi bật hình ảnh rong biển in bên ngoài.

Ngoài ra, trên bao bì còn khoét một lỗ tròn ở giữa bọc để khách hàng dễ dàng xem rong biển ở bên trong, xem được sự tươi ngon của rong biển. Mặt sau của bao bì có in thành phần, tên sản phẩm, khối lượng,...để người mua dễ nắm bắt.

Về thành phần

Thành phần của rong biển nấu canh Master KimThành phần của rong biển nấu canh Master Kim

Thành phần 100% từ rong biển tự nhiên đến từ Hàn Quốc, rong biển Master Kim mang đến những miếng rong biển tươi ngon, đậm vị. Thêm vào đó, còn có các thành phần khác chứa trong từng miếng rong biển như protein, carbohydrate đều là những chất cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, tạo sức đề kháng và miễn dịch

Về công dụng

Công dụng của rong biển nấu canh Master KimCông dụng của rong biển nấu canh Master Kim

Từ những thành phần có chất dinh dưỡng cao, rong biển Master Kim khi nấu canh sẽ càng bổ dưỡng. Khi nấu canh rong biển cùng các nguyên liệu khác như thịt bò, thịt bằm,...sẽ giúp ích cho hệ tim mạch và hệ bài tiết diễn ra tốt hơn, nuôi dưỡng vi khuẩn đường ruột, có lợi cho hệ tiêu hóa.

Về kết cấu, mùi hương

Kết cấu, mùi hương của rong biển nấu canh Master KimKết cấu, mùi hương của rong biển nấu canh Master Kim

Rong biển nấu canh Master Kim là loại rong biển tươi được làm sạch, để nguyên lá và đem đi sấy khô. Có lá dài, to, màu xanh lục đậm, vị giòn dai, ngọt nhẹ, đặc biệt ít có vị tanh như một số loại rong biển khác.

Về ưu, nhược điểm

Ưu nhược điểm của rong biển nấu canh Master KimƯu nhược điểm của rong biển nấu canh Master Kim

Ưu điểm

  • Giả cả hợp lý.
  • Dễ dàng chế biến.
  • Bảo quản được lâu.

Nhược điểm: Ăn quá nhiều sẽ dễ mắc các bệnh tuyến giáp, có vị khá tanh.

Giá thành: Rong biển nấu canh Wakame Master Kim gói 50g: Khoảng 36.000 đồng/gói.

3 Hướng dẫn sử dụng rong biển nấu canh Master Kim

Hướng dẫn sử dụng rong biển nấu canh Master KimHướng dẫn sử dụng rong biển nấu canh Master Kim

Trước khi sử dụng rong biển Master Kim để nấu canh, các bạn ngâm rong biển vào nước lạnh có một chút gừng tươi băm nhỏ trong khoảng 20 phút.

Sau khi rong biển đã nở đều và mềm, bạn rửa sạch một lần nữa với nước rồi đem đi chế biến thành các món canh bổ dưỡng thanh mát. Tần suất sử dụng rong biển nên ở mức 2-3 lần/tuần, không nên sử dụng quá nhiều.

Một số món ăn ngon sử dụng rong biển nấu canh Master Kim bạn có thể tham khảo:

Canh rong biển thịt bằm

Canh rong biển thịt bằmCanh rong biển thịt bằm

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng nghe qua món này, một món canh được nhiều người ưa chuộng và dễ nấu. Chỉ với vài bước đơn giản, một tô canh nóng hổi với thịt bằm và rong biển cùng mùi vị thơm ngon, dễ ăn, không bị tanh mà cũng thanh mát, giải độc cho cơ thể đã sẵn sàng để các bạn thưởng thức.

Tham khảo thêm: 2 cách nấu canh rong biển thịt bằm vừa ngon vừa bổ dưỡng

Canh rong biển với ngao

Canh rong biển với ngaoCanh rong biển với ngao

Ngao (hay còn gọi là nghêu) khi kết hợp cùng rong biển sẽ cho ra một món canh thanh mát, bổ dưỡng, vị ngon ngọt từ ngao và rong biển, hòa quyện cùng một chén nước nắm đậm vị, thơm ngon thì còn gì bằng.

Canh rong biển trứng

Canh rong biển trứngCanh rong biển trứng

Món canh cực kì đơn giản với những nguyên liệu dễ tìm. Trứng và rong biển hòa quyện với nhau tạo nên một mùi thơm, vị ngon ngọt, không chỉ hợp khẩu vị của nhiều người mà còn trị được nhiều bệnh lý như hạ huyết áp, ngăn ngừa máu tụ,...

Xem thêm: Hướng dẫn nấu canh rong biển, trứng ngon đúng chuẩn

4 Những lưu ý khi sử dụng rong biển nấu canh Master Kim

Những lưu ý khi sử dụng rong biển nấu canh Master KimNhững lưu ý khi sử dụng rong biển nấu canh Master Kim

Rong biển nấu canh Master Kim nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Khi sử dụng tránh ngâm trong nước quá lâu sẽ làm rong biển bị nhũn.

Bạn có thể mua rong biển Master Kim tại những siêu thị uy tín như Bách Hóa XANH hoặc các cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... Tuy nhiên, khi mua bạn hãy xem xét kỹ thông tin để tránh hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, cần chọn những loại có bao bì mới, không nhàu nát và có hạn sử dụng còn lâu.

Trên đây là thông tin về rong biển nấu canh Master Kim mà Bách Hóa XANH tổng hợp. Hi vọng sẽ giúp các bạn chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Hãy ghé Bách Hóa XANH để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa: Rong biển nấu canh Master Kim cho món canh súp ngon chuẩn vị HànKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh