Tip hay

Rong biển nấu canh Daesang (Chung Jung One), cho món canh ngon chuẩn vị Hàn

Rong biển nấu canh Daesang (Chung Jung One), cho món canh ngon chuẩn vị Hàn

Mách bạn bí kíp nấu canh ngon chuẩn vị Hàn Quốc cùng gói rong biển nấu canh DaeSang của Chung Jung One. Cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

Canh rong biển là món ăn bổ dưỡng chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó, canh rong biển còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ tim mạch và giảm cân hiệu quả. Vậy loại rong biển là nào tốt trên thị trường hiện nay? Cùng Tip Hay khám phá rong biển nấu canh Daesang trong bài viết sau đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Chung Jung One

Daesang là một tập đoàn lớn tại Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1956 với 3 thương hiệu trong tâm như: Chung Jung One, Miwon và Jongga. Trong đó, Chung Jung One chính là thương hiệu đặt nền móng và là nền tảng phát triển cho tập đoàn ngay từ những ngày đầu tiên.

Thương hiệu Chung Jung One được ra mắt vào năm 1996, đây là nơi dẫn đầu sự phát triển của văn hóa ẩm thực Hàn Quốc thông qua công nghệ lên men và nghiên cứu về khoa học nấu ăn lành mạnh. Chung Jung One không chỉ cung cấp nguồn nguyên liệu tươi sạch từ thiên nhiên mà còn phân tích một cách có hệ thống các thành phần và đặc điểm độc đáo của nguyên liệu thô. Đây là thương hiệu thực phẩm toàn diện tiêu biểu của Hàn Quốc làm phong phú các món ăn với hương vị và dinh dưỡng.

Đôi nét về thương hiệu Chung Jung OneĐôi nét về thương hiệu Chung Jung One

2 Sản phẩm rong biển nấu canh Daesang có gì đặc biệt

Rong biển nấu canh Daesang được thiết kế với bao bì màu xanh lá cây hòa cùng màu xanh dương, mang lại cảm giác gần gũi và liên tưởng đến hình ảnh về biển. Trên in hình ảnh rong biển cực kỳ sắc nét cùng lớp vỏ ngoài tương đối chắc chắn.

Rong biển Daesang được làm từ 100% rong biển tươi nguyên chất thu hoạch trực tiếp từ biển phía Nam Hàn Quốc và được phơi khô dưới ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, rong biển Daesang hoàn toàn không chứa chất phụ gia hay chất bảo quản độc hại.

Rong biển nấu canh Daesang mang lượng calo thấp, giàu vitaminkhoáng chất nên rất hợp với những người giảm cân. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng điều hòa huyết áp, thải độc tố, cải thiện đường tiêu hóa và chăm sóc da khỏe mạnh.

Hương vị của rong biển Daesang có vị mằn mặn từ biển, từng cọng rong biển dai ngon sần sật. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em cho đến người cao tuổi, mẹ bầu cũng có thể sử dụng.

Giá thành: Rong biển nấu canh Daesang 25g khoảng 29.000 đồng/ gói

Sản phẩm rong biển nấu canh Daesang có gì đặc biệtSản phẩm rong biển nấu canh Daesang có gì đặc biệt

3 Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Để sử dụng rong biển Daesang, bạn cần thực hiện một số bước sau:

Bước 1 Ngâm rong biển khô Daesang khoảng 20 - 30 phút

Bước 2 Khi rong biển đã nở đều, bạn hãy vớt ra và để ráo

Bước 3 Cắt rong biển thành từng khúc nhỏ rồi chế biến theo ý thích

Sau đây là một số món ăn sử dụng rong biển Daesang cực kỳ hấp dẫn như:

Canh rong biển đậu phụ non

Canh rong biển đậu phụ non là món ăn truyền thống vào ngày sinh nhật của người Hàn Quốc để thể hiện lòng biết ơn và hiếu thảo đến với đấng sinh thành. Canh rong biển đậu phụ có mùi vị thanh nhẹ, hương vị mát lạnh từ đậu hũ non, tạo nên một món ăn thơm ngon tròn vị.

Canh rong biển đậu phụ nonCanh rong biển đậu phụ non

Súp rong biển chả cá

Súp rong biển kết hợp cùng chả cá cùng những loại rau củ khác chính là món ăn lý tưởng vào những ngày hè nóng bức. Hương vị béo từ rong biển, ngòn ngọt từ chả cá cùng sắc màu từ những củ cà rốt làm cho món ăn trở nên hấp dẫn lạ thường.

Súp rong biển chả cáSúp rong biển chả cá

Thịt nạc xào rong biển

Rong biển Daesang không chỉ nấu được những món canh mà còn có thể nấu các món khô cực kỳ ngon. Thịt nạc xào rong biển chính là một món ăn phổ biến với người Hàn vì độ thơm ngon của nó.

Thịt nạc xào rong biểnThịt nạc xào rong biển

4 Những chú ý khi sử dụng sản phẩm

Rong biển có vị tanh tự nhiên nên sẽ có những người không quen với mùi vị này. Bạn có thể sử dụng một ít giấm trắng trộn qua với rong biển, bóp nhẹ rồi xả lại với nước để rong biển đỡ tanh hơn. Sản phẩm rong biển Daesang cần được bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và đặt ở nhiệt độ phòng.

Những chú ý khi sử dụng sản phẩmNhững chú ý khi sử dụng sản phẩm

Trên đây là thông tin về rong biển nấu canh Daesang của thương hiệu Chung Jung One nổi tiếng của Hàn Quốc. Bạn hãy lưu lại và chiêu đãi cả nhà với món canh bổ dưỡng chuẩn bị Hàn vào những dịp đặc biệt như sinh nhật hay vào những ngày cuối tuần nhé. Chúc bạn thành công!

Từ khóa: Rong biển nấu canh Daesang (Chung Jung One) cho món canh ngon chuẩn vị HànKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh