Tip hay

Rong biển Green World gồm mấy loại? Ăn có ngon không?

Rong biển Green World gồm mấy loại? Ăn có ngon không?

Rong biển đã dần trở nên quen thuộc trong bữa ăn của chúng ta bởi mùi vị thơm ngon và tính tiện dụng khi chế biến các món ăn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thương hiệu rong biển Green World gồm có những loại nào và mùi vị có ngon hay không nha.

Rong biển luôn được biết đến là một loại thực phẩm chứa rất nhiều khoáng chấtvitamin A, C, B12, i-ốt....rất tốt cho sức khỏe. Ngoài bổ dưỡng thì các bà nội trợ cũng rất thích sử dụng nguyên liệu này trong các món ăn của mình bởi hương vị thơm ngon và khả năng biến tấu ra nhiều món ăn như snack rong biển, canh, súp, cơm nắm,... đa dạng. Thương hiệu Green World khá nổi tiếng ở Việt Nam bởi những sản phẩm làm từ rong biển chất lượng, bao bì đẹp mắt, cùng giá cả phải chăng.

Tham khảo thêm: Rong biển khô là gì? Công dụng của rong biển khô đối với sức khoẻ

1 Thương hiệu rong biển Green World

Thương hiệu rong biển Green WorldThương hiệu rong biển Green World

Green World là một công ty Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm làm từ rong biển nguyên chất, tươi ngon trực tiếp từ Hàn Quốc.

Một số sản phẩm nổi trội của công ty như rong biển cuộn cơm, rong biển sấy mè, rong biển Wakacook,.. được rất nhiều người ưa thích bởi hương vị tươi ngon cùng quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và quy cách đóng gói hợp vệ sinh của Green World.

2 Rong biển Green World gồm có những loại nào?

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Green World đã sản xuất một số sản phẩm rong biển Green World với cách chế biến khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng.

Rong biển cuộn cơm Green World

Rong biển cuộn cơm Green WorldRong biển cuộn cơm Green World

Đây là dòng sản phẩm dùng để làm kimbap - món cơm cuộn hàn quốc, sản phẩm này được làm 100% từ lá rong biển sau khi được sấy khô, ép phẳng và được cắt theo kích thước phù hợp với khuôn làm kimbap, rất tiện lợi khi sử dụng rất được.

Rong biển vị truyền thống được rất người dùng ưa chuộng để làm món cơm cuộn vì chất lượng lá rong biển thơm ngon, mỏng dai không bị rách khi thực hiện các thao tác cuộn cơm như những sản phẩm khác.

Ngoài việc có thể dùng làm kimbap thì dòng sản phẩm làm từ 100% lá rong biển này còn được sử dụng để ăn trực tiếp hoặc nấu canh. Một bịch có khoảng 4 lá rất thích hợp cho những gia đình ít người.

Giá tham khảo rong biển cuộn cơm Green Word tại Tip Hay:

Rong biển Green World rắc cơm

Rong biển sấy mè Green World

Rong biển sấy mè Green WorldRong biển sấy mè Green World

Đây là loại rong biển ăn liền được sấy với mè, dầu bắp, đường mang đến hương vị giòn thơm beo béo, khi ăn có vị mùi muối nhẹ đậm đà, không bị tanh rất dễ ăn, Sản phẩm này có thể ăn vặt như snack hoặc trộn chung với cơm cũng rất thơm ngon, lạ miệng.

Giá tham khảo rong biển sấy mè Green World rắc cơm 80gr khoảng 65.000 đồng/ gói.

Rong biển Green World nấu canh

Rong biển Wakame Green World

Rong biển Wakame Green WorldRong biển Wakame Green World

Với thành phần 100% rong biển được sấy khô đóng túi kín, sản phẩm rong biển Wakame được các bà nội trợ rất yêu thích bởi tính tiện dụng chỉ cần ngâm rong biển với nước cho rong biển nở ra là có thể nấu món canh rong biển thanh mát, dinh dưỡng cho gia đình.

Giá tham khảo rong biển Green World nấu canh tại Tip Hay: Rong biển Wakame Green World 20gr giá khoảng 32.000 đồng/1 gói.

Rong biển Wakacook Green World

Rong biển Wakacook Green WorldRong biển Wakacook Green World

Đây cũng là một loại rong biển dùng để nấu canh, súp hoặc chế biến món xào của Green World được đóng thành gói nhỏ khoảng 15g rất phù hợp với những gia đình từ 1-2 người. Vị dai dai giòn giòn, thanh mát của canh rong biển chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Giá tham khảo: Rong biển Wakacook Green World 15gr khoảng 18.500 đồng/ gói.

Rong biển ăn liền Green World

Rong biển Green World ăn liền vị truyền thống

Rong biển Green World ăn liền vị truyền thốngRong biển Green World ăn liền vị truyền thống

Rong biển ăn liền loại này được đóng theo từng gói nhỏ với các thành phần rong biển, muối, dầu bắp, đường khi ăn giòn giòn thơm thơm vui miệng. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc cuộn với cơm cũng rất ngon nhé.

Giá tham khảo: Lốc 8 gói rong biển ăn liền Green World vị truyền thống 2g khoảng 40.500 đồng/ gói.

Rong biển sấy Green World Seasoned Laver

Rong biển sấy Green World Seasoned LaverRong biển sấy Green World Seasoned Laver

Đây là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và không qua bất kì giai đoạn trung gian nào. Rong biển sấy Green World Seasoned Laver được chế biến từ thành phần rong biển tự nhiên kết hợp gia vị gồm muối, dầu thực vật trải qua quy trình sấy hiện đại giúp giữ nguyên vị truyền thống đúng chuẩn Hàn Quốc.

Giá tham khảo: Lốc 3 gói rong biển sấy Green World Seasoned Laver 6.5g khoảng 32.000 đồng/ gói.

Trên đây là một số thông tin của thương hiệu Green World cùng một số sản phẩm rong biển nổi bật của thương hiệu này, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn tìm được sản phẩm rong biển phù hợp với nhu cầu của mình.

Từ khóa: Rong biển Green World gồm mấy loại? Ăn có ngon không?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh